fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พีพี” ยิ้มคนยกแฟชั่นไอคอน ด้าน “บิวกิ้น” ไม่ห้ามอวดแซ่บ

Featured Image

พีพียิ้มคนยกแฟชั่นไอคอน ด้านบิวกิ้นไม่ห้ามอวดแซ่บ มีความสุขพร้อมซัพพอร์ท

ทำเอาหลายคนตาลุกวาวเลยทีเดีจยวกับุดล่าาสุดของพีพี กฤษณ์ที่ใส่ขึ้นโชว์บนคอนเสิร์ตล่าสุด ที่เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าแซ่บซู้ดปาก จนหลายคนยกให้เป็นแชั่นไอคอนคนล่าสุดเลยทีเดียว งานนี้ในงาน “KING POWER 33rd ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES 2022” ที่เจ้าตัวเกี่ยวก้อยหนุ่มบิวกิ้น พุฒิพงศ์มาร่วมงานด้วย เลยเปิดใจถึงชุดดังกล่าว ด้านบิวกิ้นเผยเกินความคาดหมายทุกชุด แต่ถ้าอีกฝ่ายใส่แล้วมั่นใจและม่ีความสุขก็ยินดีซัพพอร์ท

 พีพีมันเป็นงานเบาๆ (หัวเราะ) มีแต่คนกันเอง คือจริงๆ ชุดนั้นมีมาสักพักแล้วครับ เราก็รู้สึกว่าหาโอกาสใส่อยู่ ด้วยช่วงนั้นเราก็รู้สึกว่าคอนเสิร์ตนั้นอาจจะเหมาะกับที่จะใส่ชุดนี้ ก็คุยกับพี่ๆ สไตล์ลิสต์ว่าใส่ที่คอนเสิร์ตนี้ดีกว่า เห็นตัวเองในกระจกใช่มั้ยครับ ก็บอกพี่สไตล์ลิสต์ว่าเพิ่มไซส์อีกสักไซส์นึงได้มั้ย เพราะมีความแน่นนิดนึงตรงช่วงไหล่ ซึ่งเขาก็ไปแก้มาให้ครับ คนโฟกัสชุดมากกว่า ก็ไม่เป็นไร เวลาเขาดูชุดเราเขาจะได้กลับไปฟังเพลงเราด้วย

บิ้วกิ้นก็ดีครับ เห็นเขาใส่อะไรแล้วเขารู้สึกมั่นใจ รู้สึกมีความสุข เราก็สนับสนุน ส่วนผมชอบแต่งตัวเรียบร้อยมากกว่า ถามว่าชุดเขาเกินความคาดหมายไหม เกินมานานแล้วล่ะครับ ตอนนี้แค่เราเห็นเขาใส่แล้วมีความสุขแค่นั้นดีกว่า เราจะดูออกผ่านสายตาว่าชุดไหนที่เขาใส่แล้วมั่นใจ และส่งเสริมภาพลักษณ์ในการโชว์ของเขา เราก็รู้สึกดีใจที่เขาได้ทำในสิ่งที่เขาชอบ สนับสนุนครับ ตามสบาย

พีพี  ก็แสดงว่าเขาต้องซื้อชุดให้พีน่ะสิ

บิวกิ้นชุดคู่ได้ แต่ผมต้องเป็นคนเลือกนะครับ ถ้าให้เขาเลือกเดี๋ยวผมจะใส่ไม่ได้

พีพีพีว่ามันก็อยู่แต่ละสโคปของงานด้วยว่างานเขาต้องการแบบไหน หรือว่าธีมเขามาแบบไหน ทางเราก็จะพยายามทำการบ้านให้ดีที่สุดกับพี่สไตล์ลิสต์ ก็อยากให้ทุกลุกส์ของเราที่ออกมาในแต่ละงานเป็นลุกส์ใหม่ๆ ที่ตัวเราเองก็ไม่เคยใส่ด้วย เป็นการหาประสบการณ์ให้ตัวเองด้วยครับ

พีพีคือสำหรับพีไม่รู้ว่าจะพูดตัวเองได้ไหมว่าเป็นแฟชั่นไอคอน แค่พีมีความสุขที่พีจะได้ทำอะไรใหม่ๆ เสริมไปในผลงานของพีด้วย พีมีความสุขที่จะได้ลองอะไรใหม่ๆ มากกว่า และมั่นใจในสิ่งๆ นั้น และมั่นใจในชุดที่เราใส่ด้วยครับ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube