fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“กลัฟ คณาวุฒิ” เตรียมพร้อมจัดคอนเสิร์ตสิ้นปี เลื่อนแฟนมีตเกาหลีไปก่อน

Featured Image

กลัฟ คณาวุฒิเตรียมพร้อมจัดคอนเสิร์ตสิ้นปี เลื่อนแฟนมีตเกาหลีไปก่อน

 

ยังคงได้รับความรักและแรงสนับสนุนจากแฟนๆอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีแผ่ว สำหรับหนุ่มกลัฟ คณาวุฒิที่ก่อนหน้านี้เพิ่งประกาศจัดแฟนมีตติ้งในรูปแบบคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคามนี้ ในงาน  Spectrum of GULF โดยจะจำหน่ายบัตรในวันที่ 30 ตุลาคม บอกเลยว่ากระแสร้อนแรงต้องแต่เริ่มต้น จนแฟนๆติด #GULFEXCLUSIVECONCERT ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว

 

ล่าสุดในงาน เปิดตัวครั้งแรกกับคอลเลกชัน UNIQLO Fleece Fall/Winter 2022” เจ้าตัวก็ออกมาอัปเดตถึงความพร้อมว่า

สิ้นปีนี้เป็นงานคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย ก่อนหน้านี้ก็ได้มีโอกาสไปทัวร์ที่ญี่ปุ่น เวียดนาม ฟิลิปปินส์ 3 ที่แล้วครับ ส่วนเกาหลีใต้อาจจะต้องเลื่อนไป ด้วยสถานการณ์และสถานที่ยังไม่ลงตัว ต้องรอติดตามต้นปีหน้าครับ ได้เจอแน่นอน

 

เอาจริงๆ ประเทศที่ผ่านมา 3 ประเทศเป็นฟีลแฟนมีตติ้งมากกว่าครับ แต่งานที่ไทยเราจะจัดทำเป็นคอนเสิร์ตเลย ซึ่งมันจะต้องเต็มรูปแบบ มีความพิเศษจัดเต็มมากกว่าครับ 3 พอประกาศมีพี่ๆ แฟนๆ เข้ามาจองตั๋วกันแล้วเยอะมาก ตั้งแต่วันแรกแฟนคลับให้การตอบรับดีมาก ทุกคนคือเตรียมแย่งกันกดบัตร ขอบคุณทุกๆคนมากๆ เลยนะครับที่ซัพพอร์ตกัน ผมเองก็เตรียมไว้รอบเดียวก่อน ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงเดี๋ยวบอกกันอีกที 2 รอบก็น่าจะไหวครับ เพื่อทุกๆ คน

 

พอเป็นคอนเสิร์ตก็ต้องมีการเตรียมตัวที่หนักกว่า ต้องมีทั้งร้องทั้งเต้น ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการเตรียมการครับ เดี๋ยวรอเคลียร์งานเดือนนี้ให้เสร็จเรียบร้อยก่อน ทุกอย่างก็อาจจะไปเต็มที่กับคอนเสิร์ต  สำหรับแขกรับเชิญจริงๆ ถ้าถามผม ผมอยากได้ปาร์ตี้ฮิปฮอปมาก เพราะว่าเราเป็นสายนี้ ถ้าได้ฮิปฮอปหลายๆ คนมายืนโยก น่าจะสนุกดีครับ แอบกระซิบไปแล้ว เดี๋ยวรอติดตามครับ ถ้าถามผมอยากชวนใครมา ผมก็ต้องตอบคนที่ผมชื่นชอบ นั่นก็คือ เค ซิกวายครับ อยากเชิญมาเหมือนกัน ไม่รู้ว่าน้องเขาจะมีเวลารึเปล่า ถ้าว่างก็มานะน้อง

 

สิ่งกดดันก็คงเป็นเรื่องโชว์แหละครับ เพราะเราก็มีโอกาสได้โชว์มาในหลายๆ ที่แล้ว เราก็อยากจะทำให้แต่ละโชว์มันมีความพิเศษ มีลูกเล่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม นี่ก็เป็นสิ่งที่เราจะต้องไปทำการบ้านมาว่าจะทำยังไงดี เตรียมตัวกันไว้นะทุกคน จะเกิดปรากฏการณ์บัตรหมดภายใน 1 นาทีไหม สาธุครับ ขอให้เป็นแบบนั้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube