fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ดุในผับแทงหลานอดีตนักการเมืองชื่อดัง

Featured Image
ดุในผับดังกลางเมืองทุ่งสงเหล็กขูดชาร์ปแทงกลางหลังวัยรุ่น 15 ปีหลานชาย ดร.สุรินทร์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง

 

 

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากผู้เกี่ยวข้องว่าได้มีเหตุการณ์พยายามฆ่ากันหน้าผับแห่งหนึ่งในอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีความพยายามที่จะให้ผู้เสียหายยุติเรื่อง โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถูกระบุว่าเกิดเหตุเมื่อ เวลา 02.45 น.ของวันที่ 16 ตุลาคม 2565 พนักงานสอบสวนเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุพยายามฆ่าที่หน้าผับชื่อดังแห่งหนึ่งท้องที่ หมู่ 2 ตำบลชะมาย อำเภอทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

 

โดยหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ทุ่งสง เป็นชายวัยรุ่น อายุ 15 ปี ทราบว่าเป็นหลานชายของ ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ อดีตเลขาธิการอาเซียน ผู้ล่วงลับ (นายพลาธิป อายุ 15 ปี) เจ้าหน้าที่จึงติดตามตจรวจสอบพบว่าถูกแทงด้วยเหล็กขูดชาปร์เข้าบริเวณกลางแผ่นหลัง 1 แผล ภายหลังแพทย์ได้ให้การช่วยเหลือจนปลอดภัย และยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์

 

ขณะที่มารดาของผู้บาดเจ็บระบุว่า ผู้บาดเจ็บกล่าวว่าช่วงนี้ทางอำเภอทุ่งสง ได้จัดงานประเพณีชักพระ ลูกชายได้เล่าว่าออกมาเที่ยวงานกับเพื่อน ๆและช่วงตอนดึกได้ชักชวนเข้าไปเที่ยวในผับดังกล่าว โดยบุตรชายได้ออกไปเต้นปรากฎว่ามือของบุตรชายได้ไปโดนขวดน้ำตกลงจากโต๊ะที่มือแทงนั่งอยู่ และบุตรชายได้ยกมือไว้เป็นการขอโทษ หลังจากเดินออกมานอกผับ โดยไม่นึกว่ามือแทงที่ชื่อนายเดินตามออกมาจากนั้นมือมีดที่ชื่อนายได้ชักเหล็กขูดชาปร์ออกมาแทงเข้าบริเวณกลางหลัง และจะเข้าไปแทงซ้ำที่ลำคออีก แต่เพื่อนที่มาด้วยกันเห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปห้ามเอาไว้ได้

 

ผู้เกี่ยวข้องรายหนึ่งระบุว่า เปิดมามีแต่เหตุการณ์ทำร้ายกันบ่อยครั้งและมีการเปิดให้กลุ่มวัยรุ่นอายุ 15 – 17เข้าไปเที่ยว อย่างน่าสงสัย โดยขอให้ผู้บริหารระดับสูงในระดับจังหวัด หรือนอกจังหวัดนครศรีธรรมราชตรวจสอบข้อมูล และลักษณะของใบอนุญาตจะพบว่ามีกลุ่มคนในเครื่องแบบ ลงขันร่วมกับนักการเมืองท้องถิ่นบางคน ร่วมทุนกันเปิดบริการแม้หลังจากเกิดเหตุแล้วยังคงมีการเปิดบริการอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube