fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นักศึกษา วปอ. รุ่นที่ 65 เยี่ยมชมดูงานตร.

Featured Image
นักศึกษา วปอ. รุ่นที่ 65 เยี่ยมชมและดูกิจการของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตามหลักสูตรในการศึกษาภูมิประเทศภาคการปฐมนิเทศ (กรุงเทพมหานคร)

 

 

 

พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้การต้อนรับ พล.ท.ชาติชาย ชัยเกษม ผู้อำนวยการวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร พร้อมด้วยคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษาหลักสูตรการป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) รุ่นที่ 65 จำนวนทั้งสิ้น 357 คน เนื่องในโอกาสเข้าเยี่ยมชมและดูกิจการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ณ ห้องแจ้งยอดสุขชั้น 2 อาคาร 32 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

โดย พล.ท.ชาติชาย ชัยเกษม ผู้อำนวยการวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร พร้อมด้วยคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และผู้แทนนักศึกษาหลักสูตรการป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) รุ่นที่ 65 วางพานพุ่มสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 4 ด้านหน้าอาคาร 1 ตร. จากนั้นคณะผู้ศึกษาดูงาน ชมวิดีทัศน์

 

 

และรับฟังบรรยายในหัวข้อ “ภารกิจการจัด บทบาทหน้าที่ ยุทธศาสตร์ แผนงาน และโครงการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการรองรับนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล ก่อนที่คณะผู้ศึกษาดูงาน จะแบ่งเป็น2กลุ่ม เพื่อแยกดูกิจการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยกลุ่มที่ 1 ดูกิจการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ และกลุ่มที่ 2 ดูกิจการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

 

ทั้งนี้ การเข้าดูกิจการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติครั้งนี้ เป็นการสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างองค์กร เพื่อสนับสนุนภารกิจต่าง ๆ ของภาคสังคมต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube