fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อุ้ม ลักขณา โต้ออกจากวงการ หลังชีวิตดี แต่งงานมีสามีเปย์หนักมาก!

Featured Image
อุ้ม ลักขณา โต้ออกจากวงการ หลังชีวิตดี แต่งงานมีสามีเปย์หนักมาก!

 

อุ้มลักขณาเปิดใจทิ้งวงการนาน 4 ปีเพราะมีสามีสุดประเสริฐอย่างบอลฤกษณะที่เปย์ทุกอย่างทั้งแหวนเพชรเงินสดผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ทางช่องวัน31 ที่มีหนิงปณิตาและบูมสุภาพรเป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ก่อนหน้านี้ทำรายการกับนิวเคลียร์หรรษาและมีดีเจเพชรจ้ามาเคลียร์กันบรรยากาศเป็นยังไงเม้าท์หน่อย?

อุ้ม : เราสองคนพี่น้องตั้งใจทำรายการมารายการหนึ่งชื่อว่าห้องเฉือดประมาณว่าเราจัดปาร์ตี้ในห้องและเรียกเพื่อนๆมาปาร์ตี้ปล้วก็เฉือดโดยการที่เราจะมีคำถามอะไรที่ล้ำลึกหน่อยเทปแรกเราอยากให้พี่เพชรจ้ามาเป็นแขกรับเชิญให้มันปังๆแต่ไม่รู้ว่าพี่เพชรจะยอมไหมก็เลยให้น้องนิวไปคุยพี่เพชรโอเคเลยแล้วไม่มีค่าตัวให้ด้วย

บรรยากาศเป็นยังไงเวลาเขาเจอกัน?

อุ้ม : จริงๆต้องบอกว่าเขาอยู่ด้วยกัน

บางคนไม่เชื่อว่าเลิกกันแล้วอยู่ด้วยกัน?

อุ้ม : มันเป็นเรื่องจริงค่ะแต่ในหมู่บ้านนั้นอุ้มมีบ้านสองหลังบ้านอากงอาม่าคุณพ่อคุณแม่แล้วก็พี่เพชรจ้าซึ่งอยู่คนละซอยน้องนิวเนี่ยส่วนใหญ่จะอยู่บ้านพี่เพชรเพราะว่าเขาต้องมีความเป็นพ่อแม่ลูกเขาอยู่ในบ้านหลังนั้นจริงๆนิวก็ยังนอนบ้านหลังนั้นเพียงแต่ไม่ได้นอนห้องเดียวกัน

ถ้าเขา 2 คนต่างมีคนมาชอบเขาจะทำยังไง?

อุ้ม : อนาคตน้องนิววางแผนไว้อยู่แล้วว่าเขาต้องออกเขาก็เลยสร้างบ้านอีกหลังที่บ้านอากงอาม่าใกล้ๆกันอย่างที่บอกตอนนี้ไทก้าสำคัญที่สุดแต่เขาก็มีคอนโดไปๆมาๆแต่หลักๆก็ต้องอยู่กับลูกเขาจะมีเวรกันวันนี้เวรพี่เพชรนะวันนี้เวรน้องนิวนะใครจะพาลูกเข้านอน

ตอนนี้ไทก้าเพิ่งเข้าโรงเรียนด้วยเขาก็อยากให้คุณพ่อคุณแม่ไปส่ง?

อุ้ม : ถูกต้องเขาก็ไปส่งพร้อมกันกลับด้วยกัน

มีประเด็นหนึ่งที่มีการพาดหัวว่าเลิกกันเพราะเรื่องเซ็กส์หรือแคปคำพูดของนิวเคลียร์ที่จะเห็นแต่ประโยคนี้?

อุ้ม : จริงๆต้องดูรายการห้องเฉือดพูดหมดทุกประเด็นว่าเลิกกันเพราะเรื่องอะไรถามว่าเซ็กส์มีส่วนไหมมีส่วนแต่ไม่ใช่ทั้งหมดด้วยความที่อายุเขาห่างกันเยอะสิบกว่าปีมันก็จะต้องมีบ้างความต้องการของแกร๊ปแต่ละคนไม่เท่ากันซึ่งตรงนี้ก็มีการพูดคุยกันนู้นนั่นนี่แต่ประเด็นหลักที่เขาเลิกกันมันเป็นเรื่องความสะสมอย่างที่น้องนิวพูดในรายการว่าอย่ารอคือน้องนิวเคยพูดกับพี่เพชรแล้วว่าเขามีปัญหาอะไรแล้วพี่เพชรเพิกเฉยไม่สนใจเขาอย่ารอให้ถึงวันที่เขารู้สึกว่าเขาทนไม่ไหวแล้ววันนั้นก็คือวันที่เขาหมดคือเขาเคยพูดกันแล้วซึ่งอุ้มในฐานะพี่สาวเราก็จะรับรู้น้องจะมาเล่าให้ฟังบอกในส่วนของตัวเขาเองซึ่งพี่เพชรเขาก็มีความคิดของเขาบางทีคนสองคนอาจจะคุยกันไม่ตรงมันก็เลยทำให้รูปแบบความสัมพันธ์สามีภรรยามันจบลงและมันกลายเป็นว่าสุขภาพจิตมันดีทั้งบ้านลูกก็ไม่เครียดนิวกับพี่เพชรก็อยู่กันอย่างมีความสุขด้วยซ้ำ

เวลาน้องมาบอกว่าพี่เพชรเป็นอย่างนี้เราแอบมีไปกระซิบบอกไหม?

อุ้ม : บอกค่ะเราก็คุยจริงๆบ้านอุ้มเปิดเผยคุยกันทุกเรื่องแมเกระทั่งเรื่องบนเตียงคือน้องนิวจะมาเล่ามห้ฟังแล้วปรึกษาเรามาเป็นปีกว่าจะถึงวันที่เขาตัดสินใจว่าจะแยกส่วนพี่เพชรบางทีจะปรึกษาในมุมผู้ชายอย่างป่าป๊าอุ้มก็จะคุยแบบผู้ชายๆตรงๆแมนๆแล้วพ่อจะเป็นคนกลางอะสองคนมาคุยกันให้รู้เรื่องมันเป็นยังไงแต่สุดท้ายแล้วการตัดสินใจมันขึ้นอยู่กับเขา 2 คนมันไม่ใช่ว่าเราจะไปบังคับเขาได้เราต้องเคารพในการตัดสินใจแค่ซัพพอร์ตคอยอยู่ข้างๆเขาในวันที่เขาเซ

หรือมันจะเป็นประเด็นอื่นๆนอกจากความสะสมแล้วมันอาจจะเป็นข้อห้ามหรือกฎต่างๆของพี่เพชรที่เขาแชร์กันว่าพี่เพชรค่อนข้างสติ๊กในหลายๆเรื่องอย่างเช่นการแต่งตัว?

อุ้ม : จริงๆมันมีอยู่ตั้งนานแล้วตั้งแต่เป็นแฟนกันแรกๆพี่เพชรเขาจะแบบคนแก่อะเขาหวงของเขาถ้าไปดูในห้องเชือดเขาจะพูดเขารักของเขาเขาหวงของเขาแต่บางทีพี่เพชรเป็นคนพูดหวานไม่เป็นบางทีการพูดของเขาเขาไม่ได้ตั้งใจพูดให้มันแรงแบบนั้นแต่ว่าข่าวมันไปพาดให้มันดูน่ากลัวเกินไป

เรื่องของคนในครอบครัวพอข่าวไปพาดกันแรงๆมันมีผลกระทบกับความรู้สึกไหมมันทำให้เกิดความเครียดไหม?

อุ้ม : เครียดนะคะเพราะบางทีถ้าเราไม่ได้รู้จักตัวตนเขาจริงๆอย่างพี่เพชรเราจะมองว่าพูดอย่างนี้ไม่ให้เกียรติน้องเราพูดแบบนี้ไม่ได้รักจริงๆหรือเปล่าเมื่อก่อนทำไมถึงไม่พูดแบบนี้มันก็มองได้อย่างที่บอกเรารู้จักกันมานานเป็น 10 ปีแล้วเพราะฉะนั้นที่บ้านเราจะรู้ว่าโอเคเพชรมันเป็นคนปากหมาเป็นคนปากแบบนี้แล้วตอนที่ข่าวออกเขาคุยกับนิวเขารู้ว่านิวเครียดและเสียใจนิวรู้ใช่ไหมว่าพี่ไม่ได้หมายความว่าแบบนั้นนะคือเขามีการคุยกันคนแต่แบบบางทีบางเรื่องเราไม่ได้นั่งออกสื่อหรือประกาศตลอดเวลาว่าอันนี้เป็นจริงไม่จริงก็อยากให้มันจบไปแบบเงียบๆ

ทั้งคู่จะมีโอกาสรีเทิร์นไหม?

อุ้ม : อนาคตไม่รู้จริงๆตอบไม่ได้อุ้มไม่รู้เลยว่าอนาคตเขาสองคนเป็นยังไงแต่วันนี้ที่เราเห็นคือเขายังมีความรักความหวังดีให้แก่กันเวลาเขาพูดถึงกันเขายังมีแววตาที่เป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกันอย่างในรายการมีอยู่ช็อตหนึ่งที่อุ้มร้องไห้เลยตอนที่น้องนิวเข้าไปกราบพี่เพชรแล้วขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมาขอบคุณพี่เพชรที่ทำให้นิวมีทุกวันนี้ได้แล้วขอโทษที่ผิดสัญญาในวันแต่งงานว่าจะอยู่แบบนี้ต่อไปอันนี้เรารู้สึกเลยถึงแม้มันไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่เป็นผัวเมียกันแต่มันรักกันเหมือนเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว

พี่อุ้มอยากได้อะไรก็ได้คุณสามีประเสริฐมากจนทุกคนบอกว่าอยากมีอาชีพเป็นอุ้มลักขณา?

อุ้ม : ก็มีความสุขอุ้มถือว่าโชคดีที่ได้เจอสามีที่ดีคุณพ่อคุณแม่เคยบอกตลอดว่ามีผัวดีดียิ่งกว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่อีกซึ่งเขาดูแลอุ้มได้ดีอย่างที่เคยรับปากไว้ตั้งแต่แรกแต่ถามว่าเปย์ทุกสิ่งทุกอย่างไหมมันก็ไม่ใช่เขาก็มีห้าม

คนเขาเม้าท์กันว่าอุ้มลาวงการแล้วเพราะสามีรวยแต่จริงๆตัวเองทำอะไรตั้งเยอะตั้งแยะ?

อุ้ม : นี่ยังมานั่งทำงานอยู่เลยงานก็ยังรับอยู่รายการก็ยังทำอยู่ยังต้องหาเงินไม่ใช่ว่าผัวเลี้ยงตลอดทุกอย่างเขาดูแลในส่วนของเขาในส่วนที่เขาให้ก็มีบ้างหน้าที่เขาดูแลลูกอุ้มเองก็ต้องมีหน้าที่ทำงานหาเงินเหมือนกันเพราะว่าเราไม่ได้ไปขอเงินเขาใช้สิ่งที่เขาให้คือเขาให้ด้วยความรักไม่ใช่เอะอะขอๆเกาะผัวกินอย่างเดียวมันไม่ใช่เราก็ต้องทำงานเราก็มีเงินเก็บของเราเราต้องดูแลลูกถ้าเกิดช้อปปิ้งมานั่งขอเงินสามีมันก็ดูไม่มีคุณค่าเพราะฉะนั้นเราต้องทำงานอุ้มยังทำงานอยู่เพียงแต่ว่างานละครอาจจะไม่ได้รับเยอะเพราะตัวเราเองเลี้ยงลูกเองตั้งแต่ลูกเกิดไม่ได้มีพี่เลี้ยง 24 ชม.อยู่กับลูกตลอดเวลาเรารู้สึกว่าตอนนี้เขาเพิ่ง 3 ขวบครึ่งอุ้มยังไม่พร้อมที่จะไปทำงานได้นี่ขนาดทำงานวันติดกันนางร้องไห้แบบมาม๊าจะเอาที่ทำงานไปทิ้งแล้วนะทำไมมาม๊าชอบทำงานไม่อยู่กับดิสนีย์หนักเลย

ทีมงานแอบเม้าท์มาว่าถ้าพี่อุ้มอยากได้อะไรมากๆจริงๆจะมีการวางแผน?

อุ้ม : ไม่ได้เรียกว่าเป็นการเตี๊ยมสักเท่าไหร่นะอย่างอุ้มอยากได้แหวนเพชรคืออุ้มรู้จักกับน้องร้านเพชรเขาจะส่งมาพี่อุ้มชอบไหมวงนี้เราก็คุยกับน้องเขาอยากได้วงนี้เดี๋ยวจะซื้อแล้งน้องเป็นเด็กที่ฉลาดเขารู้ว่าถ้าพี่อุ้มอยากได้เดี๋ยวไปบอกสามีให้แล้วมันเป็นช่วงจังหวะจะวาเลนไทน์พอดีน้องเขาเลยส่งไปหาพี่บอลว่ามีแหวนเพชรมาใหม่พี่อุ้มบ่นอยากได้จะส้่งวงนี้พี่บอลซื้อให้พี่อุ้มเลยแล้วกันอย่างร้านแบรนด์เนมบางทีอุ้มไปสั่งของไว้แล้วยังไม่ได้จ่ายเงินรอเขาส่งมาก่อนแล้วพี่บอลก็สั่งของกับร้านเขาเหมือนกันเขาก็ไปคิดเงินรวมกับพี่บอลเขาก็ถามสั่งตอนไหนเหรอแต่เสียหน้าไม่ได้เมียสั่งจ่ายให้

มันก็เลยเป็นที่มาของพี่บอลสายเปย์แต่เวลาเขาจะให้อะไรบอลอยากเซอร์ไพรส์อุ้มตลอดเวลาแต่เก็บความลับไม่เคยอยู่เลย?

อุ้ม : ไม่เคยอยู่ไม่เคยตรงเทศกาลคือถ้าเขาได้มาปุ๊บเขาต้องให้เลยเขาเก็บความลับไม่อยู่เขาบอกเขาอยากเห็นโมเมนต์ที่เราตื่นเต้นดีใจเราก็บอกว่ารอก่อนได้เปล่ารอให้ถึงวันนั้นค่อยให้พอถึงวันนั้นไม่มีอะไรให้เราแล้วไงแต่นางก็ไม่เคยเก็บได้แม้กระทั่งวันเกิดแม่อุ้มนางซื้อของขวัญให้มาม๊านางก็ให้ก่อนวันเกิดเหมือนกัน

เทคนิคอะไรที่ทำให้เขารักเขาหลงขนาดนี้?

อุ้ม : จริงๆอุ้มไม่ใช่คนหวานเลยนะก่อนแต่งงานก่อนมีลูกเป็นคนค่อนข้างมุ้งมิ้งๆแต่ตั้งแต่มีลูกก็เปลี่ยนไปอีกโหมดนึงเลยกลายเป็นโหมดของคนที่โฟกัสแต่กับลูกแต่เขาเห็นว่าเราเลี้ยงลูกเขาได้ดีตั้งใจทิ้งทุกอย่างคืออุ้มทิ้งทุกอย่างมาอยู่กับเขาเหมือนเราเสียสละเราทิ้งงานในวงการเราทิ้งครอบครัวเรายกตัวของเราย้ายไปอยู่เชียงใหม่แค่คนเดียวเพื่อนก็ไม่มีสังคมก็ไม่มีทุกอย่างเราอยู่กรุงเทพหมดเราเหมือนเสียสละเพื่อเขาแล่วเวลาที่เขาเดือดร้อนหรือเขามีปัญหาอะไรอุ้มก็เป็นคนที่แบบไฟว์ข้างเขาแล้วไฟว์แบบเป็นผู้หญิงแมนๆตรงๆเขาจะเห็นว่าเราทุ่มเทนะในการดูแลเขาดูแลลูกมันก็เลยทำให้เขาเห็นคุณค่าของเราอุ้มว่านะ

เสียงสองเสียงสามเดี๋ยวนี้มีไหม?

อุ้ม : น้อยมาก

ความแซ่บของเราเกี่ยวไหมในการมัดใจ?

อุ้ม : เอาจริงๆตอนนี้พี่บอลแซ่บกว่าอุ้มอีกเดี๋ยวนี้พี่บอลเป็นคนสะกิดอุ้มนะพี่บอลเป็นคนนัดยิ้ม

คู่นี้รักการออกกำลังกายดูแลตัวเองดีเหมือนวันแรกที่คบกัน?

อุ้ม : มันหากิจกรรมทำร่วมกันอุ้มเป็นคนชอบออกกำลังกายแล้วอุ้มก็ไปพูดให้เขาลุกขึ้นมาออกกำลังกายแล้วตอนนี้ลงต่อยมวยไงนางจะแข่งก็เลยฟิตหนักมากเรามีกิจกรรมทำร่วมกันถึงขั้นนางสร้างยิมให้เราที่บ้านเลยแล้วเขาก็ชอบออกกำลังกายและบ้าอุปกรณ์นางก็สร้างห้องขึ้นมาแล้วจ้างเทรนด์เนอร์มาสอนที่บ้านแล้วเราก็ออกกำลังกายด้วยกัน

ระดับความห่วงถ้า 10 พี่บอลห่วงอุ้มเท่าไหร่?

อุ้ม : พี่บอลห่วงแบบไม่แสดงออกมากเรื่องเซ็กซี่ไม่เคยหวงเลยไม่หึงเรื่องเซ็กซี่เลยพี่บอลเป็นคนที่ถ้าอุ้มใส่ชุดเซ็กซี่ไม่เคยว่าถ่สยรูปให้ด้วยซ้ำไม่เคยหวงไม่เคยห้ามเขาไม่เปลี่ยนแปลงตัวเราเอาที่เรามีความสุขแต่ถ้ามีคนมาหมายตาหรือพูดจาแทะโลมเราอันนี้จะหวงและหึงมากแต่ถ้าปกติทั่วไปเขสไม่ได้ขี้หึงขนาดนั้นแต่เราหวงเขาถ้ามี10 อุ้มว่าน่าจะไป 8 แล้วนะแต่พอมีลูกความงอแงงี้เง่าของอุ้มลดน้อยลงเมื่อก่อนไม่ได้เลยถ้าโทรศัพท์ไม่รับก็ต้องจิกๆแต่พอเรามีลูกมันถึงจุดที่เราไปโฟกัสลูกมากกว่าแล้วแล้วเราก็ไว้ใจตลอดเวลาที่คบกันมา 6-7 ปีเขาไม่เคยนอกใจเราไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงให้เราไม่สบายใจ

เกิดอะไรขึ้นที่ทำให้ช็อคแบบแย่ไปเลย?

อุ้ม : ตอนนั้นอุ้มออกไปข้างนอกพอกำลังกลับเข้าบ้านพี่เลี้ยงก็โทรมาพี่อุ้มคะกำลังพาน้องไปส่งโรงพยาบาลเราก็ตกใจแล้วเขาเหมือนพูดไม่รู้เรื่องเขาตกใจพอเราไปเจอลูกรีบเอาลูกขึ้นรถมาคือขาเขาเรามีจักรยานของผู้ใหญ่ใช่ไหมแล้วเราก็เสริมเก้าอี้เด็กข้างหน้าจังหวะกำลังปั่นอยู่ขาเขาตกลงไปในล้อแล้วปั่นเราเห็นสภาพคือขากินเนื้อเข้าไปเลยเขียวไปหมดลูกก็ร้องๆเราก็ตกใจโกรธพี่เลี้ยงก็โกรธรีบพาลูกส่งโรงพยาบาลโชคดีกระดูกไม่หักและโชคดีที่ไม่โดนเส้นประสาทต้องค่อยๆรักษาอาการล้างแผลให้เขาทุกวันแต่มันบวมมากและเขาก็ร้องหนักหัวอกคนเป็นแม่ใจสลายพี่เลี้ยงเขาก็สั่นไปหมดไม่ได้ตั้งใจ

น้องดิสนีย์ยังแพ้อาหารอยู่ไหม?

อุ้ม : ยังแพ้อยู่ตอนนี้เขาเข้าโรงเรียนแล้วอุ้มก็เครียดเขาไม่สามารถกินอาหารที่โรงเรียนได้เราก็ต้องแพ็คข้าวกล่องไปให้เขาอุ้มจะปลูกฝั่งเขาตั้งแต่เขายังไม่เข้าโรงเรียนว่าอย่ากินอาหารเพื่อนนะดิสนีย์แพ้อะไรบ้างก็จะสอนเขา

คุณหมอบอกไหมในอนาคตพอน้องโตขึ้นน้องจะทานได้ปกติ?

อุ้ม : แล้วแต่คนเลยค่ะโตขึ้น 7-8 ขวบเขาอาจจะหายหรือบางคนไม่หายเลยก็มีแต่ดิสนีย์เป็นหนักถึงขั้นอุ้มต้องพกเข็มฉีดยาไปด้วยทุกที่เอาไว้ฉีดเขาเวลาเขาแพ้อาหารคนเป็นแม่ต้องมีสติอุ้มต้องไปเรียนวิธีการฉีดยาให้ลูกเราต้องฉีดไปที่กล้ามเนื้อตรงต้นขาคือเราดูอาการถ้าเขาแพ้กินยาถ้าไม่ดีเขาจะเริ่มหายใจไม่ออกแสดงว่าจมูกเขาตันแต่เขาจะไม่พูดว่าหายใจไม่ออกเขาจะบอกว่าไม่เป็นไรหายแล้วเพราะเขากลัวโดนฉีดยาเขาโดนจนน่วมแล้วพอเราฉีดยาให้ลูกเสร็จต้องรีบไปส่งเขาที่โรงพยาบาลแล้วมีครั้งที่หนักมากๆฉีดยาเสร็จรถติดฝนตกกว่าจะไปถึงโรงพยาบาลคุณหมอมาตรวจจมูกเขาตันไป 2 ข้างแล้วถ้ามาช้ากว่านี้อีกนิดดิสนีย์อันตรายถึงขั้นเสียชีวิต

สมมุตเขาเอาเพชรมาให้เราขอมีอีกหนึ่งคน?

อุ้ม : ไม่เอา

แต่ยังไม่ได้ปิดเต็มที่ขนาดนั้น?

อุ้ม : ยังไม่ถึงขั้นทำหมันแต่ก็วางแผนในการคุมกำเนิดเรียบร้อยแล้วแต่ถ้ามีดวงเขาจะมาเกิดเราก็เข้าใจได้เราป้องกันแล้วแต่เขาก็ยังมาแต่ถ้าตั้งใจที่จะมีเลยคุยกันว่าเขาก็ไม่ได้อยากมีแล้ว

เหตุผลเพราะอะไร?

อุ้ม : เพราะพี่บอลเขามีน้องการ์ตูนลูกสาวคนโตดิสนีย์มีเพื่อนแล้วดิสนีย์มีทั้งไทก้าที่รุ่นเดียวกันและพี่สาวอีกหนึ่งคนเพราะฉะนั้นเขาไม่รู้สึกว่าเขาขาดเขาไม่เคยพูดเลยนะว่าเขาอยากมีเบบี๋อยากมีน้องเพราะเขากลัวแย่งเขาแย่งนมเขาติดนมอุ้มมากทุกวันนี้ไม่ได้กินนะแต่ต้องล้วงจับ

แล้วพ่อว่ายังไง?

อุ้ม : ของลูกถ้าจะกินต้องขอลูก

ถ้าวันนึงน้องดิสนีย์โตขึ้นแล้วได้ดูเทปนี้อยากบอกอะไร?

อุ้ม : อุ้มเห็นตัวอุ้มในตัวเขาอุ้มภูมิใจในสิ่งที่เป็นเขาเป็นเด็กที่แคร์คนรอบข้างโดยที่เราไม่ได้สอนเด็กตัวแค่นี้แต่เขามีความละมุนละไมใส่ใจคนรอบข้างเขาเป็นเด็กที่น่ารักมากเขาคือของขวัญที่ดีที่สุดถ้าจะบอกว่าพี่บอลให้ทุกสิ่งทุกอย่างอุ้มอุ้มยังไม่ขอบคุณเท่าพี่บอลให้น้องดิสนีย์ไม่ว่าจะเป็นเงินทองหรือของอะไรก็แล้วแต่อุ้มไม่เคยอยากได้อะไรถ้าย้อนเวลากลับไปได้ว่าอุ้มอยากจะแต่งงานมีครอบครัวกับเขาไหมอุ้มก็ต้องเลือกเขาเพราะอุ้มรักเขาแล้วเขาให้สิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับอุ้มบอกเขาเสมอว่าดิสนีย์เป็นดวงใจของมาม๊านะเขาก็จะรู้

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์อุ้มลักขณา

https://youtu.be/oN4fIqGtifE

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube