Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 14 ต.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 14 ก.ย.65_ไส้ใน

ศรีสุวรรณ ปะทะ โน้ส อุดม

          จากกรณีทอล์กโชว์ “เดี่ยว 13” ของ “โน้ส อุดม แต้พานิช” กลายเป็นกระแสดราม่า หลังมีบางช่วงพูดวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล ส่งผลให้ นายศรีสุวรรณ จรรยา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กชี้การพูดดังกล่าวเป็นการ พูดให้ท้ายม็อบ และให้ข้อมูลอันเป็นเท็จต่อสาธารณชน ก่อนที่คู่กรณีจะโพสต์ข้อความลอย “#กูสะดวกแบบนี้” ทำให้ต่อมานายศรีสุวรรณจึงโพสต์กลับ “#กูก็สะดวกที่จะร้องเรียนแบบนี้ จัดการกับคนที่หากินกับการบิดเบือน และบูลลี่คนอื่น”

 

แอ๊ด คาราบาวเดือด ฉะผู้ว่าฯไม่ให้เล่นดนตรี

          ผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ แอ๊ด คาราบาว ระเบิดอารมณ์โมโหกลางเวทีและตำหนิ ผู้ว่าฯจ.สุพรรณบุรี โดยล่าสุด นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าฯ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวอาจเกิดจากการเข้าใจผิดมาตั้งแต่การจัดงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ประจำปี 2565 ที่ทางจังหวัดได้เตรียมการจัด แต่จัดไม่ได้เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19

 

ลูกค้ารีวิวบะหมี่ ‘หมาไม่แ-ก’ แต่โดนแก้เผ็ดกลับ

          เพจเฟซบุ๊กร้านบะหมี่เจ้าดังร้านหนึ่งโพสต์ภาพข้อความของลูกค้าที่เข้ามาคอมเมนต์รีวิวร้านของตนเองว่า “เพิ่งไปกินมา รสชาติหมาไม่แดกครับ” โดยทางร้านได้ตอบกลับถึงลูกค้าคนดังกล่าวอย่างสุภาพว่า “คือทำรสชาติให้คนทานครับ ไม่ได้ทำรสชาติให้น้องหมาครับ ปล. กราบขออภัยด้วยนะครับถ้าทานไม่ได้” พร้อมยังระบุอีกว่า “ต้องขออภัยน้องหมาที่ทานไม่อร่อยนะครับ เพราะทางร้านตั้งใจปรุงให้คนทานครับ ปล.น้องหมาทานอาหารคนบ่อยๆ ระวังเป็นโรคไตนะครับ” ส่งผลให้ชาวเน็ตถูกใจแชร์รูปดังกล่าวจนเป็นไวรัลดังข้ามคืน

 

รวบฆาตกรแชทลวงสาว กักขังทำร้ายดับ 

          ตำรวจกองปราบ เข้าจับกุมตัว นายธนเดช หรือรุจ อายุ 27 ปี ข้อหากระทำความผิดฐานทำร้ายผู้อื่นจนเสียชีวิตโดยทรมานหรือทารุณกลางห้องพักแมนชั่นแห่งหนึ่งเขตพัทลุง หลังผู้ร้ายก่อเหตุแชทลวงหญิงสาวมากักขังและทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ก่อนจับขังเหยื่อรายใหม่ โชคดีครอบครัวประสานงานกับเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือได้ทัน

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube