fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

พีค ภัทรศยา รับรักต๊อด ศิณะ หวานน้อยลง เมินอาถรรพ์คบ 7 ปี ยังไม่มีแพลนแต่ง!

Featured Image
พีค ภัทรศยา รับรักต๊อด ศิณะ หวานน้อยลง เมินอาถรรพ์คบ 7 ปี ยังไม่มีแพลนแต่ง!

 

ขึ้นแท่นนักร้องน้องใหม่สำหรับสาวพีคภัทรศยาที่วันนี้มาเล่าเรื่องราวความรักกับหนุ่มต๊อดศิณะที่คบหากันมาถึง 7 ปีแล้วแบบนี้กลัวอาถรรพ์เลข 7 มั้ยรักกันมากแต่ยังไม่คิดแต่งงานเพราะอะไรแถมยังมีเรื่องรักๆเลิกๆงานนี้เจ้าตัวจะมาเล่าให้ฟังทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีพีเคปิยะวัฒน์หนิงปณิตาและเบนซ์พรชิตาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ลัคกี้อินเกมส์ลัคกี้อินเลิฟ?

พีค : น่ารักเหมือนเดิมเลยค่ะหนุไม่ค่อยแน่ใจว่ากี่ปีมากแต่ค่อนข้างนานรักมากค่ะ

กลัวอาถรรพ์รัก 7 ปีมั้ย?

พีค : ไม่กลัวเลยหนูไม่ได้คิดเรื่องอาถรรพ์เลยคิดแค่ว่าทำให้มีความสุขไปในทุกวันมันน่าจะอยู่ที่เราเดินไปถึงด้วยกัน

ไม่หวานเหมือนเดิม?

พีค : เวลาหวานอาจจะน้อยลงค่ะหนูไม่ค่อยมีเวลาเจอมากหนุได้เป็นนักแสดงและก็นักร้องเวลาก็เลยน้อยลงเค้าน่ารักเค้าเหมือนซัพพอร์ตพีคจริงๆเค้ารู้ว่าเราอยากเป็นนักร้องมากเค้าให้กำลังใจเมื่อไหร่ที่มีเวลาว่างเค้าก็รอรอได้เจอกันทานข้าวชิลกันถ้าหนูทำงานดึกเค้าก็รอส่งหนูเข้านอนอยู่ดีหมายถึงว่าคุยโทรศัพท์

เค้ารอนานที่สุดแค่ไหน?

พีค : เมื่อก่อนอาจจะเจอกันบ่อยแต่ช่วงนี้อาทิตย์นึงเจอกันครั้งนึงหนูไม่มีเวลาเลยค่ะช่วงนี้อยากทำเพลงให้เต็มที่

เค้าเข้าใจมั้ย?

พีค : เข้าใจค่ะเค้าน่ารักตรงที่เค้ามาบ่นหรือมาทำให้พีคต้องรู้สึกว่ากังวลเค้าแต่ถามว่าคิดถึงมั้ยก็จะมีพูดต๊อดรอนานแล้วนะเมื่อไหร่พีคจะว่างแต่ไม่งอนค่ะทุกอย่างยังเหมือนเดิมถ้ามีเวลาเราก็เติมให้แต่ไลน์เฟสไทม์ตลอดก็จะบอกพีคจะเป็นสั่งอาหารให้ถึงพีคทำงานพีคก็จะดูแลเค้าเรื่องอาหารการกิน

คบกันนานมากแต่ยังไม่พร้อมแต่ง?

พีค : เหมือนเราจะรู้เวลากันเรามองอนาคตด้วยกันนะแต่ว่าตอนนี้หนูโอกาสได้มาทำเพลงหนูก็รู้สึกมันไม่ได้มาง่ายๆที่หนูจะได้ทำเพลงหนูก็อยากจะทำให้เต็มที่ไปก่อนถึงจะไปสเตปต่อไปได้

ได้คุยกันหรือยังเรื่องแต่งงาน?

พีค : มีคุยบ้างก่อนหน้าที่เพื่งมาคบกันตอนนั้นเค้าบอกรอพี่นิดนึงนะเหมือนทุกคนก็อยากจะสร้างเนื้อสร้างตัวของตัวเองเราก็บอกไม่รีบพีคก็อยากมีเวลาให้คุณแม่ที่บ้านเยอะๆถ้าเกิดเราแต่งงานมีครอบครัวไปเวลาส่วนตัวเราจะน้อยลงหนูเลยรู้สึกว่าไม่รีบ

คิดว่าอายุเท่าไหร่ถึงจะแต่ง?

พีค : ไม่ได้นานขนาดนั้นแต่ว่าสักระยะนึง

ถ้าแต่งงานแล้วจะออกจากวงการบันเทิงไปเป็นแม่บ้านเลย?

พีค : อาจจะไม่ได้ออกถ้ายังทำเพลงได้อยู่ก็ยังทำแต่ถ้าหนูมีลกหนูก็อยากจะดูแลลูกอยากจะเลี้ยงเองอยากจะดูแลสามีให้ดีโฟกัสหลักๆคือครอบครัว

รักๆเลิกๆกันบ่อยมาก?

พีค : ตอนนั้นคบกันเรายังไม่ได้ลงดีเทลขนาดนั้นหนูก็ไม่รู้จริงๆว่าเค้าดีขนาดนี้วิถีชีวิตไม่ได้เหมือนกันมากหนูรู้สึกว่าเค้าเป็นแบบนี้ไม่อยากไปเปลี่ยนความเป็นตัวเองของเค้าแต่เราก็ไม่ได้ฟังเค้าว่าเค้าอยากจะปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อนเราอยู่แล้วหนูไม่อยากไปปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เค้าเลยตัดสินใจว่าไม่ดีกว่าหนูก็ไปทางของหนูเค้าก็ไปทางของเค้า

บล็อคทุกอย่าง?

พีค : ตอนนั้นหนูรู้สึกว่าตัดสินใจตัดสินใจแล้วก็เดินหน้าต่อหนูก็ต้องเข้มแข็งถ้าเค้ามาง้อก็ใจอ่อนก็เหมือนเล่นใหญ่หนูก็เลยบล็อค

สุดท้ายเค้ามาง้อยังไงใจอ่อน?

พีค : เค้าน่ารักมากๆขอบคุณเค้ามากๆหนูก็บล็อคในไลน์แต่บางวันก็อันบล็อคก็บล็อคต่อพอหลังๆเกือบเดือนก็ไม่ได้บล็อคละเค้าก็ส่งข้อความมาในไอจีไม่รู้ว่าเราจะได้อ่านข้อความของเค้าหรือเปล่าขอบอกตรงนี้เลยแล้วกันว่าคิดถึงจนทนไม่ไหวแล้วตอนนั้นหนูก็ยังใจแข็งอยู่เราก็บอกค่ะดื่มน้ำเยอะๆนะคะเราก็คิดถึงแต่เราก็เป็นห่วงเค้าเราก็ยังไม่รู้ว่าจะยังไงเป็นการเลี่ยงไปด้วยหลังจากนั้นก็ได้คุยกันคุยในไอจียังมีฟอร์มอยู่คุยไปเกือบอาทิตย์นึงก็บอกว่าขอทบทวนดูหน่อยแล้วกันค่ะ

ครั้งแรกเจอกันที่ไหน?

พีค : ช่วงนั้นเป็นช่วงโควิดด้วยเจอกันที่ร้านประจำที่ส่วนตัวพีคขับรถไปรับเค้าเค้าน่ารักกว่าเดิมโกนหนวดโกนเครามันเป็นความรู้สึกรู้เลยว่าได้กลับมาคบกันถ้าเค้าไม่มาง้อตอนนั้นพีคก็คงต้องเสียใจแน่ๆเลย

เดทแรกคุยอะไรกัน?

พีค : เราก็ยังทำตัวไม่ถูกนิดนึงใช่มั้ยคะไม่ได้เจอกันมา 2-3 เดือนฟิลแบบประมาทกันนิดนึงยังไม่ค่อยชินก็คุยว่าเป็นไงบ้างที่ผ่านมาทำอะไรบ้างก็มีเคลียร์กัน

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์พีคภัทรศยา

https://youtu.be/6J8ksB_knLA

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube