fbpx
Home
|
ข่าว

“สันติ” พปชร.สามัคคีเหนียวแน่น-ปรับครม.เรื่องของนายกฯ

Featured Image
“สันติ” โว พปชร.ยังสามัคคีเหนียวแน่น กลบข่าว ส.ส.แพแตกไหลออก ไม่ตอบ “ประวิตร” จำเป็นนั่งมหาดไทยคุมทัพเตรียมศึกเลือกตั้งหรือไม่ บอกปรับครม.เป็นเรื่องของนายกฯ

 

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงกรณีกระแส.ส.ส.บางส่วนเตรียมย้ายออกจากพรรค ว่า ข่าวก็เขียนไปอย่างนั้นเองพรรคยังมีความสามัคคีแน่นหนาอยู่ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ากลุ่มส.ส.นายสุชาติ ตันเจริญ ส.ส ฉะเชิงเทราพรรคพลังประชารัฐเตรียมย้ายออกจากพรรค ก็ไม่ได้มีการพูดคุยกันแต่อย่างใด พร้อมยืนยันว่าภายในพรรคไม่มีอะไร ไม่มีอะไรจริงๆ เนื่องจากได้มีการพูดคุยกันอยู่เป็นประจำ

 

 

ส่วนการปรับคณะรัฐมนตรี นายสันติ ย้ำว่า เป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี ซึ่งภายในพรรคเองก็ไม่ได้มีการพูดคุยในประเด็นดังกล่าว และไม่ได้ตอบว่าจำเป็นหรือไม่ที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะต้องไปนั่งในเก้าอี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยเพื่อเตรียมจัดทัพในการสู้ศึกเลือกตั้ง พร้อมย้ำคำเดิมว่า การปรับครม.เป็นเรื่อง ของนายกรัฐมนตรี อีกทั้งตนเอง และพล.อ.ประวิตร ยังไม่ได้พูดคุยถึงกระแสข่าวภายในพรรคเชื่อว่า ส.ส.ของพรรคยังคงยึดมั่นอยู่กับพรรค และไม่ต้องเรียกคุย

 

 

ทั้งนี้ นายสันติ ยังปฏิเสธด้วว่า กระแสพรรคยังไม่ตก ซึ่งวันที่เดินทางไปยังจังหวัดเพชรบูรณ์ ประชาชนก็ยังต้อนรับทั้งพล.อ.ประวิตร และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นอย่างดี ส่วนวาระการดำรงตำแหน่ง นายกรัฐมนตรีที่เหลือเวลาอีก 2 ปี จะเป็นเงื่นไข ทำให้เกิดความ สับสนว่าจะเสนอใครเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี สู้ศึกเลือกตั้ง หรือไม่นั้น นายสันติเลี่ยงตอบโดยระบุแค่ ขณะนี้ยังมีเวลาอยู่ และปฏิเสธการตอบคำถามว่าขณะนี้กระแสหรือกระสุนอะไรมีความสำคัญมากกว่ากัน ก่อนที่จะเดินเข้ายังเป็นสันติไมตรีในทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube