fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โตโน่ ภาคิน” เมินดราม่าถล่ม ลุยว่ายน้ำข้ามโขง ลั่นผมถนัดแบบนี้

Featured Image

 

 

“โตโน่ ภาคิน” เมินดราม่าถล่ม ลุยว่ายน้ำข้ามโขง ลั่นผมถนัดแบบนี้ เซอร์ไพรส์ยอดบริจาคทะลุล้านแล้ว

 

จากกรณีกระแสดราม่าที่มีคนออกมาวิจารณ์ นักร้อง พระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาน คำวิลัยศักดิ์ อย่างมากมาย กับภารกิจว่ายน้ำข้ามโขงไปกลับระหว่าง 2 ประเทศไทย และ สปป.ลาว เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลทั้งในฝั่งไทยและลาว แต่งานนี้มีกระแสวิจารณ์อย่างหนัก เกรงว่าจะเป็นภาระกับเจ้าหน้าที่ เพราะช่วงนี้มีพายุเข้าหลายลูก กระแสน้ำเชี่ยวกราก ปริมาณน้ำฝนเยอะ ห่วงอันตราย มองว่ายังมีวิธีอื่นอีกตั้งมายมาย ทั้งการจัดคอนเสิร์ตระดมทุนก็ได้

แต่ ล่าสุด ดูเหมือน โตโน่ จะไม่สนกระแสดราม่า พร้อมไลฟ์สดระบุว่า ยังจะว่ายน้ำข้ามโขงอยู่เหมือนเดิม ลั่นเพราะผมสะดวกและถนัดแบบนี้

“ขอบคุณแฟน ๆ ที่เข้าใจและตั้งใจฟังผมอธิบายตั้งแต่ต้น ไม่ใช่จับแค่บางประโยค ส่วนสิ่งที่วางแผนไว้ ตั้งใจไว้ จะสำเร็จหรือเปล่า ก็คงต้องไปลุ้นกันในอีก 17 วัน แต่ตอนนี้สำหรับผมมันเซอร์ไพรส์มาก กับการที่ยอดบริจาคมันทะลุล้าน ไม่ว่าจะทางไหน ใครถนัดแบบไหน เราลงมือทำกันแบบนั้น ผมคิดว่าผมถนัดแบบนี้ ผมก็พยายามช่วยในสิ่งที่ผมพอจะทำได้
ส่วนใครจะตัดเอาประโยคไหน ไปใส่ภาพไหน จะเข้าใจผมหรือจะตัดสินผม ไม่เป็นไรเลยครับ ผมเข้าใจดีว่า ผมต้องโดน ผมเข้าใจดีครับ ผมได้ยินว่าตอนนี้ผมกำลังดังในทวิตเตอร์เลยเพื่อน ผมดังอีกแล้ว ผมเหนื่อยจังเลยกับความดังของผม”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube