fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 7 ต.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 07 ก.ย.65_ไส้ใน

สื่อนอกตั้งคำถามกฎหมายคุมอาวุธปืนในไทย

          สื่อต่างประเทศหลายสำนักตั้งคำถามถึงประเทศไทยหลังรายงานข่าวกราดยิงหนองบัวลำภู โดยระบุว่าเป็นโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญที่ไม่สมควรจะเกิดขึ้น ชี้เหตุใดจึงเกิดบ่อยครั้งในระยะหลัง กางสถิติพบอัตราการครอบครองปืนในประเทศไทยที่มีสัดส่วนค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับเพื่อนบ้าน คิดเป็นราว 15 กระบอก ต่อคนไทย 100 คน

 

วิจารณ์ยับ ตำรวจโฟนอินข่าวกราดยิงหลุดขำ

          จากกรณีเหตุอดีตตำรวจก่อเหตุกราดยิงที่ศูนย์เด็กเล็กหนองบัวลำภู ส่งผลให้สถานีช่องหนึ่งโฟนอินสัมภาษณ์นายตำรวจที่เกี่ยวข้องเพื่อถามความคืบหน้าแต่ในระหว่างสัมภาษณ์ตำรวจคนดังกล่าวกลับหัวเราะกลางรายการ ทำให้โลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ความไม่เหมาะสมทันที จึงเป็นเหตุให้ด้านโฆษกตำรวจสารภาพทราบปัญหาเรื่องนี้แล้ว จึงทำการขอโทษและจะนำไปปรับปรุงต่อไป

 

‘จัสติน’ เลื่อนคอนฯไทยจัดใหม่ปีหน้า

          ผู้จัดคอนเสิร์ตจัสตินบีเบอร์ในไทยประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต ‘Justin Bieber Justice World Tour’ เป็นที่เรียบร้อย หลังศิลปินออกมาประกาศหยุดทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาเพื่อรักษาตัวจากอาการเส้นประสาทอักเสบที่ส่งผลให้ใบหน้าเป็นอัมพาตครึ่งซีก โดยทางผู้จัดจะเลื่อนการแสดงในไทยไปเป็นปี 2566 ทั้งนี้ ผู้ที่ซื้อบัตรไปแล้วสามารถเก็บเข้าไว้ชมได้ตามกำหนดหรือขอรับเงินคืนได้ตั้งแต่ 11 ต.ค.-15 พ.ย.

 

‘โตโน่’ ยืนยันว่ายข้ามโขง 22 ต.ค.นี้

          นักร้องหนุ่มหัวใจจิตอาสา ‘โตโน่ ภาคิณ คำวิลัยศักดิ์’ ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมยืนยันจุดประสงค์ว่ายนำ้ข้ามแม่น้ำโขงรับเปิดรับบริจาคเพื่อโรงพยาบาลต่อไปแม้ก่อนหน้านี้จะถูกกระแสดราม่าโจมตีหนักว่าเป็นการสร้างภาระให้เจ้าหน้าที่ โดยเจ้าตัวชี้ “ผมถนัดแบบนี้ ผมก็พยายามช่วยในสิ่งที่ผมพอจะทำได้”

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube