fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 6 ต.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 06 ต.ค.65_ไส้ใน

 

อดีตตร.กราดยิงศูนย์เด็กเล็ก ดับ 32 ศพ

          เกิดเหตุ คนร้าย ก่อเหตุกราดยิงใน ศูนย์เด็กเล็ก จ.หนองบัวลำภู มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตกว่า 35 ราย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ก่อนใช้รถกระบะหลบหนีการไล่ล่า และยิงตัวเองพร้อมลูก-เมียดับ คาดสาเหตุมาจากปมโดนไล่ออกเนื่องจากคดียาเสพติด

 

ชาวเน็ตถก ‘โตโน่’ ว่ายน้ำข้ามโขง

          โลกออนไลน์ติด #โตโน่ วิพากย์วิจารณ์คำพูดของ โตโน่ ภาคิณ นักแสดงและนักร้องชื่อดัง หลังผุดแคมเปญว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ไทย-สปป.ลาว เพื่อนำเงินบริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาล โดยให้สัมภาษณ์นักข่าวว่าช่วงนี้เกิดพายุ ฝนเข้า น้ำเยอะ จะยังคงไปว่ายข้ามแม่น้ำโขงหรือไม่ โตโน่ ได้ตอบว่า เขาเชื่อว่า คุณหมอ และพยาบาล เสี่ยงกว่าหลายเท่ากับสิ่งที่เขาทำงานอยู่ ชี้การกระทำดังกล่าวเป็นการเพิ่มภาระให้กับเจ้าหน้าที่ไม่ใช่เหตุ หากรู้ว่าเจ้าหน้าที่ลำบากก็ไม่ควรทำแคมเปญนี้แต่แรก

 

คริส หอวัง ทวิตเดือดปมพลอย-นิ้ง

          จากกรณี นิ้ง ชัญญา ให้สัมภาษณ์นักข่าวปฏิเสธเป็นมือที่ 3 สะบั้นรัก พลอย หอวัง และ ทู สิราษฎร์ ส่งผลให้ คริส หอวัง พี่สาวพลอย ทวิตเตอร์ลอยว่า “วันนั้นที่สารภาพกับพี่ … ไม่เหมือนที่พูดวันนี้หนิ่คะ” จนมีคนรีทวีตไปกว่า 5 หมื่นครั้ง

 

ตูน บอดี้สแลม ถูก Illslick พาดพิง

          แร็ปเปอร์ชื่อดัง อิลสลิก (Illslick) กล่าวถึงความไม่พอใจกรณีถูกเจ้าของผับแห่งหนึ่งเชิญไปทำการแสดงแต่ปฏิบัติอย่างไม่ให้เกียรติ พร้อมถูกเปรียบเทียบกับ ตูน บอดี้สแลม ทำให้ อิลสลิก ประกาศท้าประชันนักร้องดังกล่าวจนเป็นที่พูดถึงบนโลกอินเทอร์เน็ต

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube