fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

ว่าที่บ่าวสาว ตูมตาม-อาหลี เร่งสร้างเรือนหอ 10 ล้าน เผยหลังแต่งพร้อมมีลูกทันที!

Featured Image
ว่าที่บ่าวสาว ตูมตามอาหลี เร่งสร้างเรือนหอ 10 ล้าน เผยหลังแต่งพร้อมมีลูกทันที!

 

ว่าที่เจ้าบ่าวตูมตามยุทธนาควงว่าที่ภรรยาอาหลีอัฐริญญาออกมาเล่าเส้นทางความรักและโมเมนท์ขอแต่งงานสุดเรียบง่ายและตอนนี้กำลังสร้างเรือนหอถึง 10 ล้านบาทฝ่ายชายเคยลั่นวาจาไม่แต่งงานแต่เจอว่าที่เจ้าสาวขอเปลี่ยนใจวางแพลนไว้แต่งปี 67 แถมพร้อมีเบบี๋เลยพร้อมอัพเดตอาการป่วยมะเร็งของคุณพ่อทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีพีเคปิยะวัฒน์และชมพู่ก่อนบ่ายดำเนินรายการ

อาการคุนพ่อเป็นมะเร็งลำไส้?

ตูมตาม : เป็นขั้นที่ถึงยังไม่นับ 1 ครับตอนนี้ปลอดภัยเคลียร์ในทุกด้านแล้วตอนแรกพาคุณแม่ไปตรวจคุณแม่ป่วยบ่อยเลยให้คุณพ่อตรวจด้วยแจคพอตลงคุณพ่อแม่แข็งแรงมากคุณหมอบอกเป็นช่วงเข้าสู่วัยทองของคุณพ่อเราตกใจมากมันไม่เคยใกล้ตัวเราขนาดนี้พอรู้แล้วคุณหมอบอกยังไม่แน่ใจแต่เราเจอติ่งเนื้อ 7-8 ชิ้นในลำไส้ใหญ่ก็ตรวจดูอยู่ในขั้น 0 คือยังไม่เป็นมะเร็ง

อาหลี : คือมีเช้อค่ะแต่ยังไม่ถึงขนาดว่าเข้าไปในลำไส้ถ้าไปส่องกล้องดูคุณหมอจะเช็คตัดออกแล้วเคลียร์ให้เลย

อาหลีไปดูแลคุณพ่อ?

ตูมตาม : พาคุณพ่อคุณแม่ไปโรงพยาบาลอยู่แล้วบางงานที่ผมไปทำงานตางจังหวัดแล้วน้องว่างอยู่ก็วานให้พาไปหน่อยก็ดีถือโอกาสเค้าจะได้สนิทสนมกัน

อาหลี : เราจะเจอบ่อยเพราะคุณพ่อคุณแม่เค้ามากรุงเทพบ่อยมีโอกาสได้ไปกินข้าวเค้าป่วยก็สนิทมากขึ้นเพราะเราต้องอยู่ตลอดต้องคอยดูว่ามีอาการเป็นยังไงหมอนัดวันไหนผลเป็นยังไง

หลังจากนี้คุณพ่อหมอยังไงต่อ?

อาหลี : หลังจากนี้จะเป็นเช้คอัพค่ะไปพบคุณหมอเรื่อยๆเพื่อดูอาการแต่ไม่มีอะไรน่ากังวลค่ะ

เตรียมเรือนหอแล้วมูลค่ากว่า 10ล้านที่นครนายก?

ตูมตาม : คืดเผื่อๆบานปายครับเราตั้งงบไว้ที่ครึ่งสิบก่อนครับทำแบบบ้านต่างจังหวัดบ้านสวนเราดูไว้หลายที่แต่ยครนายกมันเดินทางสะดวก

อาหลี : เรา 2 คนตั้งใจหนีเมืองกรุงไปอญู่ต่างจังหวัดกันมีลิสต์หลายจังหวัดแต่ที่ไปลงนครนายกเพราะเดินทางง่ายจากกรุงเทพธรรมชาติยังครบมีน้ำตกป่าไม้ดูเป็นการเริ่มต้นที่ดีพื้นที่ประมาณ 3 ไร่

ฝนตกหนักการก่อสร้างเป็นยังไงบ้าง?

ตูมตาม : น้ำมันท่วมมันเป็นที่นาเก่าแต่ที่ผมซื้อเป็นที่นาที่ม่ได้ทำนามานานละก็ค่อนข้างเซตตัวแต่น้ำจากรอบๆมันเข้ามาเพราะน้ำมันเยอะมากช่วงนี้มันทำไรไม่ได้เลย

จะแต่งงานปี 67?

ตูมตาม : ก็กลัวว่าจะไม่ทันว่าบ้านจะทันหรือปล่าวถ้าไม่ันก็บ้านใครสักบ้านสถานที่จัดจะเป็นประเพณี 1 แบบปล้วก็งานเลี้ยงกับเพื่อนๆคนสนิท

อาหลี : ตั้งใจจะจัดเล็กๆอยู่แล้วตรงไหนก็ได้ไม่มีปัญหา

ได้ฤกษ์หรือยัง?

ตูมตาม : เป็นฤกษ์ปีเฉยๆครับว่าปีนั้นเหมาะสมรายละเอียดยังไม่ได้เตรียมการขนาดนั้น

ใครเป็นคนคิดงาน?

ตูมตาม : เราแชร์กันครับจริงๆเป็นคนนิสัยเหมือนกันชอบบ้านเกิดเหมือนกันอยากให้เค้าแฮปปี้ที่สุดงานแต่งงานมันเหมือนภาพในฝันของผู้หญิง

วันแรกที่เริ่มคบพูดกับเค้าว่าพร้อมจะมีสามีหรือยัง?

ตูมตาม : มันเป็นความแฟร์เรารู้สึกว่าเราโตแล้วผมให้โอกาสตัวเองกับความรักครั้งนี้ถ้าเค้าจริงจังเค้าโอเครับได้ในทุกๆเรื่องพร้อมที่จะเดินไปด้วยกันจริงๆเนี่ยในเงื่อนไขต่างๆผมจะแต่งงานกับคนนี้

อาหลี : ตกใจเค้ามาไม้ไหนมันไม่ได้เจอบ่อยๆที่จะมีคนมาบอกว่าพี่อยากได้หนูเป็นเมียกลับไปปรึกษากับที่บ้านโทรหาแม่บอกว่าผู้ชายมาตีบแล้วเค้ามาพูดอย่างนี้แม่ถามเรารู้สึกยังไงกับเค้าสบายใจมั้ยเป็นตัวของตัวเองมั้ยมันก็ไม่มีปัญหาเลยเพราะแม่อยากให้เรามีความสุขที่สุด

ตูมตาม : ผมไม่อยากคบเล่นแล้วอ่ะรู้จักกันแล้วแต่เพิ่งรู้คุย

คิดจะรวบหัวรวบหาง?

ตูมตาม : คำถามคือคำถามครับคำถามต้องรอคำตอบผมเปิดคำถามเพราะเค้ามีสิทธิ์ตอบหมดเลยผมย้ำไปด้วยว่าคิดดีๆทบทวนดีๆเพราะว่าพี่จริงจังให้เวลาทบทวนเยอะมากเราลองไปคบกันก่อนก็ได้ถ้ารู้สึกว่าไม่ใช่ให้รีบบอกพี่เลยเพราะพี่ไม่อยากเสียเวลาแล้วก็ไม่อยากให้หนูเสียเวลาด้วยหนูยังเด็กแต่พี่ตั้งธงไว้ถ้ารักใครแล้วรู้สึกดีกับใครแล้วอยากแต่งงาน

อาหลี : หนูตอบแค่ว่าก็ลองลุยไปดูยังไม่ได้ให้คำตอบจริงๆจังๆขนาดนั้นเพราะพี่เค้าบอกปลายเปิดให้คิดได้จนถึงวันแต่งงาน

ตูมตาม : มันเป็นคำถามที่หยั่งใจให้เค้าได้ทบทวนตัวเองดีๆกับความสัมพันธ์เพราะเราค่อนข้างชัดเจนว่าเติบโตไปในฐานะครอบครัวถ้าน้องยังอยากทำอะไรอีกหลายอย่างไม่อยากซีเรียสกับเรื่องนี้ขนาดนั้นให้บอกตรงๆแฟร์ๆ

ก่อนหน้านี้เคยบอกชาตินี้ไม่แต่งงาน?

ตูมตาม : ใช่ครับพอเราตั้งธงว่าไม่อยากแต่งงานรู้สึกว่าไม่ได้อินกับเรื่องพวกนี้จนเจอน้องเจิดจ้าเจิดจรัสเกินไป

ใช้ว่าคลั่งรักได้มั้ย?

ตูมตาม : เค้าเอาชนะได้เค้าทำลายกำแพงได้บางอย่างไม่ใช่ว่าผมเกลียดการแต่งงานหรืออะไรผมแค่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใหญ่และเป็นเรื่องที่ต้องคิดหลายสเตปเค้ามีหลายๆสิ่งที่มันคอนเฟิร์มว่าเราอยู่กันได้ไม่ใช่ว่าไม่มีปัญหามันมีปกติแต่มันไม่กระทบเราเวลาอยู่ด้วยกันมีปัญหาแต่ไม่ทะเลาะกันไม่รู้สึกท้อไม่รู้สึกเหนื่อยรู้สึกสบายกับปัญหาแก้ด้วยกันได้

อาหลี : ดีใจค่ะมีแรงสู้ต่อไปเรื่อยๆนะ

คบกันมานานเท่าไหร่?

ตูมตาม : 2 ปีกว่าๆแล้วครับขอแต่งงานมา 7 เดือนไม่ขอเร็วไปหรอกครับเพราะผมรู้ตัวอยู่แล้วเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นขอเมื่อไหร่ก็เท่ากันเหมือนกัน

ขอแต่งงานที่สะพานพุทธ?

ตูมตาม : ผมเป็นคนยังงี้แหละก็คุยกันเค้าก็พูดเกริ่นๆเราควรจะมีตากล้องนิดนึงนะจะได้ภาพสวยต่างๆนานาผมคิดว่าแต่มันโมนต์ของเรา 2 คนแต่วันนึงเค้าคงรู้เองว่ามันเป็นเรื่องที่โมเมนท์นั้นไม่มีใครสนใจผมเลยครับตอนขอแต่งงานเพราะอยู่กัน 2 คนสบตากันจริงๆผมตั้งโกโปรถ่ายมันเป็นโมเมนท์ของเราเราต้องเก็บไว้

อาหลี : เห็นพฤติกรรมว่าเค้าแปลกๆแต่ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้มีความรนๆถือกล้งทำถ่ายยูทูปเก็บทุกอิริยาบถหนูก็คิดว่าแปลกๆมันดีดเกินเหตุตอนเค้าขอเค้าลืมคุกเข่าด้วยหนูกระซิบบอกคุกเข่าสิพี่เราจะมีภาพจำว่าเค้าขอแต่งงานจะโรแมนติกแต่อันนี้เริ่มพูดเยอะแต่งงานกับพี่นะลืมคุกเข่า

ตูมตาม : มันตื่นเต้นเหมือนกันนะสำหรับผมผมมองว่ามันคือครั้งนึงในชีวิตลูกผู้ชายคนนึงขอผู้หญิงแต่งงานมันเป็นโมเมนต์ใหญ่เหมือนกันผมก็ตื่นเต้นไปหมดผมก็งงแต่ว่าตั้งใจแล้วขอตรงนี้เพราะผมอยากได้บรรยากาศบนสะพาน

ถ้าคำถามปลายเปิดวันนั้นเค้าเปลี่ยนใจขึ้นมา?

ตูมตาม : ก็ยินดีครับเริ่มต้นผมคิดว่ามาไกลมากด้วยการที่ได้คบกับน้องตอนแรกผมชอบเค้ามากแต่โลกของเราไม่ชนกันสังคมเค้าไม่ได้เป็นแบบเดียวกันการที่เค้ามาคุยกับผมก็โอเคแล้วเป็นพี่น้องก็โอเคแล้วไม่ได้คาดหวัง

พร้อมเป็นเจ้าสาวหรือยัง?

อาหลี : ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าเป็นยังไงไม่เคยเป็นเจ้าสาวเหมือนกันแต่ถ้าคนข้างๆน่ารักแบบนี้ก็พร้อมสู้

มีลูกเลยมั้ย?

อาหลี : ถ้ามาก็มาเลยตั้งใจธรรมชาติแต่นี่เค้าขู่ไว้เยอะขู่ลูกไว้

ตูมตาม : ผมบอกเสมอว่าก็เลือกเอานะถ้ามาเลยตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยมีตังค์เท่าไหร่นะลูกนะก็จะลำบากหน่อยขัดสนหน่อยตั้องแต่คบกันมาก็เที่ยวตลอดเดินทางใช้ชีวิตเยอะมากรู้สึกว่าถึงเวลาหลังแต่งงานอยากให้มาเหมือนกันอยากมีคุณพ่อคุณแม่ก็อยากอุ้มแล้ว

อยากมีกี่คน?

อาหลี : 2-3 คนอะไรยังงี้แต่เค้าอยากได้ลูกสาว

ตูมตามเพศไหนได้หมด

คุณพ่อคุณแม่เร่งมั้ย?

ตูมตาม : ก็บ่นๆแหละว่าอายุเยอะแล้วอยากรู้จังเลยหน้าตาจะเป็นยังไงหลานคนนี้เราก็มันไม่ได้ทำง่ายๆเนาะ

กลัวมีปัญหาเรื่องการมีลูก?

อาหลี : หนูมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องมดลูกเป็นคนมีลูกยากเพราะเคยไปตรวจเราดูแลตัวเองเช็คอัพคุณหมอบอกว่าหนูมีภาวะอาการมีบุตรยากถ้าอยากจะมีลูกจริงๆอาจจะต้องปรึกษาคุณหมอ

ถ้าลองมั้งธรรมชาติและวิทยาศาสตร์ไม่ได้?

ตูมตาม : อันนั้นต้องคุยกันอีกทีพี่ถ้าไม่มีจริงๆก็เข้าใจได้

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ตูมตามอาหลี

https://youtu.be/04WeBVylvP0

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube