Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 5 ต.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 05 ต.ค.65_ไส้ใน

พลอย หอวัง ประกาศรักพังเพราะมือที่ 3 4 และ 5

          #พลอยหอวัง ติดเทรนด์ความนิยมอันดับต้นบนทวิตเตอร์ หลังออกมาเปิดใจเลิกกับ ทู สิราษฎร์ โดยให้เหตุผลเป็นเพราะฝ่ายชายมีมือที่ 3-4-5 ส่งผลให้นักสืบออนไลน์ออกตามหาสาวปริศนาที่เป็นต้นตอ ล่าสุดพุ่งเป้าไปที่เพื่อนของพลอย พร้อมบอกอักษรย่อเป็นรูปคนในวงการที่รู้จักกัน ด้านฝ่ายชายขอโทษแฟนๆ ยอมรับความผิดทั้งหมด

 

รวบ พ่อค้าไก่หมุน ปลอมเป็น ‘ทนาย’

          เจ้าของเพจ ‘ทนายอาสา ปรึกษาในกลุ่มฟรี’ โพสต์เรื่องราวระบุสามารถจับพ่อค้าไก่หมุนที่ปลอมเป็นทนายความ ทั้งที่ไม่มีใบอนุญาตได้ เบื้องต้นมอบข้อหาปลอมคำพิพากษาศาล และยังพบเจ้าตัวมีการแต่งชุดครุยทนายถ่ายคลิปลงติ๊กตอก เคยว่าความหลายคดีแถมชนะด้วย

 

พ่อเด็กขับรถชนบัณฑิต วอนขอโลกออนไลน์เห็นใจ

          กรณีเยาวชนชายวัยรุ่น อายุ 15 ปี ขับรถ BMW ผ่าไฟแดงพุ่งชนบัณฑิตวิศวะเกียรตินิยมดับคาที่ จนเป็นเหตุให้โลกออนไลน์แห่วิจารณ์ยับตลอดหลายวัน ล่าสุด พ่อของเยาวชน เปิดเผย ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย ตอนนี้ครอบครัวของตนเองโดนโลกโซเชียลรุมประณาม ลูกชายยังปิดห้องเงียบอยู่ หลังจากนี้จะพยายามประสานเรื่องช่วยเงินค่าทำศพต่อไป พร้อมรับผิดชอบทั้งหมด ขอให้กระบวนการยุติธรรมเป็นตัวตัดสิน

 

ไวรัลพ่อค้าไอติม หล่อทะลุแมสก์

          ผู้ใช่ติ๊กตอกรายหนึ่งโพสต์คลิปพ่อค้าไอศกรีมสุดหล่อจนเสียอาการแม้จะยังสวมแมสก์ปิดหน้าปิดตา จนลูกค้าต้องขอให้เปิดแมสก์โชว์หน้า ปรากฎว่าหล่อหน้าตาดีตามที่คิด จึงตัดสินใจอัดคลิปมาลงโซเชียล เพราะพ่อค้าน่ารักและสุภาพ โดยพิกัดร้านขายอยู่ใกล้กับ ที่ว่าการอำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี เจ้าตัวยืนยันยังโสด

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube