fbpx
Home
|
ข่าว

ทำเนียบยังเหงา หลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย “ประยุทธ์” ได้ไปต่อ

Featured Image
ทำเนียบยังเหงาหลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย”ประยุทธ์”ได้ไปต่อ พร้อมลุยภารกิจต่อทันทีจันทร์นี้มีหมายเข้าพบแน่น ด้าน”ประวิตร” ลงพื้นที่จังหวัดชัยนาท – อยุธยา

 

 

ภายหลังที่ศาลรัฐธรรมนูญอ่านคำวินิจฉัย กรณีการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม 8 ปี ยังไม่ครบวาระ ด้านบรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาล สื่อมวลชนยังคงเกาะติดความเคลื่อนไหวตลอดทั้งวัน ซึ่งภายหลังจากที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ยังไม่พบรัฐมนตรีรายใดเดินทางเข้ามายังภายในทำเนียบรัฐบาลแต่อย่างใด

 

นอกจากนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากทีมงานของพล.อ.ประยุทธ์ รวมไปถึงกองงานสถานที่ในการเตรียมความพร้อมรับนายกรัฐมนตรีกลับมาทำหน้าที่แต่อย่างใด ทั้งบริเวณตึกไทยคู่ฟ้า และรถประจำตำแหน่ง ที่จอดอยู่บริเวณด้านข้างห้องนักข่าว

 

ส่วนกลุ่มผู้ชุมนุมประชาชน 4 ภาค ที่ปักหลักชุมนุมอยู่บริเวณด้านหน้าทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่มีการอ่านคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ กลุ่มผู้ชุมนุมเริ่มที่จะเปิดเพลงคึกโครม ต่างจากช่วงตลอดวันที่ผ่านมา

 

ขณะที่ภารกิจในวันจันทร์ที่ 3 ต.ค.65 ของพล.อ.ประยุทธ์ ในเวลา 13.30 น. นายอาร์มัน อิสเซตอฟ (H.E. Mr. Arman Issetov) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐคาซัคสถานประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรีในโอกาสเข้ารับหน้าที่ ณ ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

 

และในเวลา 14.30 น. นางสาวแอนเจลา เจน แม็กดอนัลด์ (H.E. Ms. Angela Jane Macdonald) เอกอัครราชทูตเครือรัฐออสเตรเลียประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี ในโอกาสเข้ารับหน้าที่ ณ ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

 

ด้านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีมีภารกิจ ลงพื้นที่ตรวจติดตามสถานการณ์น้ำและติดตามการดำเนินการโครงการด้านทรัพยากรน้ำ ณ จังหวัดชัยนาท และจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube