Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 28 ก.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 28 ก.ย.65_ไส้ใน

แห่แชร์ ขวดน้ำปลาเขียนคำว่า ‘เจ’

          เพจเฟซบุ๊ก ผู้บริโภค ออกโรงเตือนคนถือศีลใน เทศกาลกินเจ2565 โพสต์ภาพขวดน้ำปลาที่ผลิตจากปลาไส้ตัน แต่ที่ฉลากสีเหลืองมีตัวหนังสือคล้ายคำว่าเจอยู่ แต่แท้จริงแล้วเป็นราคาผลิตภัณท์ที่เขียนว่า 17 บาท กลายเป็นเรื่องราวสุดฮาในโลกออนไลน์ ให้สังเกตฉลากดีๆก่อนซื้อ

 

สาวตั้งคำถาม รับได้มั้ยถ้าคนมาจีบไหว้ไรเดอร์

          โซเชียลแห่วิจารณ์คำถามจากเว็บไซต์พันทิปของสาวออฟฟิศรายหนึ่ง โดยระบุว่าตนถูกคนระดับผู้บริหารเข้ามาจีบ แล้วสั่งอาหารเดลิเวอรี่แต่เห็นคนที่เข้ามาจีบยกมือไหว้พนักงานไรเดอร์ขนส่ง ทำให้รู้สึกรับไม่ได้เลยตั้งกระทู้คำถามดังกล่าว จนถูกชาวเน็ตถล่มคอมเมนต์ใส่ ชี้นึกว่าบทละครคุณธรรม ไม่ว่าเป็นใครก็ควรมีมารยาทกับทุกคน

 

เงินบาทอ่อนค่าทะลุ 38 บาท/ดอลลาร์

          สถานการณ์เงินบาทประเทศไทยยังคงอ่อนค่าลงอย่างต่อเนื่อง แตะระดับ 38 บาทต่อดอลลาร์ นับเป็นระดับที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในรอบ 16 ปี ส่งผลให้คณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ของธนาคารแห่งประเทศไทย ปรับขึ้นดอกเบี้ยจาก 0.75% สู่ระดับ 1% ในวันนี้

 

เสี่ยหัวร้อนตบเด็กปั๊ม ทำน้ำมันหกใส่รถ

          เกิดเหตุพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ถูกเจ้าของรถลัมโบร์กินีเดือดใส่ โดยเล่าว่าขณะช่วงปิดฝาถัง มีน้ำมันกระเด็นใส่ข้างๆรถ ทำให้เจ้าของรถไม่พอใจลงมาต่อว่าและตบหน้า 1 ครั้ง จึงนำเทปกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานแจ้งตำรวจ ส่งผลให้ในวันนี้เจ้าของรถหรูส่งตัวแทนเข้าพบผู้เสียหายเพื่อแสดงความเสียใจ พร้อมมอบค่าทำขวัญ 10,000 บาท จะเข้ามาขอโทษผู้เสียหายด้วยตัวเองอีกครั้ง

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube