fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอฟ ทักษอร”ยิ้มคนชมเซ็กซี่ขึ้น แฮปปี้ได้ลองไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ

Featured Image
“แอฟ ทักษอร”ยิ้มคนชมเซ็กซี่ขึ้น แฮปปี้ได้ลองไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ

เรียกว่าช่วงนี้สวยขึ้นผิดหูผิดตามากๆ สำหรับนักแสดงมากความสามารถ”แอฟ ทักษอร” นอกจากความสวยแล้ว ด้านความเซ็กซี่เธอก็มีให้ชาวเน็ตได้ว๊าวกันอยู่ตลอด ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวแอฟเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม
“จริงๆก็เป็นช่วงที่เราอยากทำอะไรใหม่ๆอาจจะด้วยงานที่เปิดมากขึ้น ได้เจอทีมงานใหม่ๆ มันทำให้เราค้นพบไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ หรือว่ามุมมองใหม่ๆ ซึ่งแต่ละชุดเราก็มีส่วนช่วยเลือกด้วย โชคดีได้เจอทีมที่เก่งเข้าใจในตัวเรา หลายคนแซวเราเปิดนิดเปิดหน่อยก็ว๊าวแล้ว จริงๆก็ไม่ได้เปิดเยอะนะ แต่เดี่ยวจะเปิดเยอะกว่านี้(ยิ้ม)แต่ก็ขึ้นอยู่ที่งาน รับรองว่าจะได้เห็นมุมเซ็กซี่ขึ้นทางด้านลูกสาวชอบ เพราะเขาชอบอะไรใหม่ๆอยู่แล้ว

เผยตอนเขียนในไอจีที่หม่อมน้อยไม่เคยคิดเงินตอนสอนการแสดงเลย มันเป็นความจริงที่อยู่กับเรามา15ปี เพราะหลายคนก็อาจจะยังไม่ทราบ คืออยู่กับหม่อมท่านให้ปรัชญาการใช้ชีวิตและการแสดงเยอะมาก ส่วนหนึ่งคำสอนที่หม่อมย้ำเสมอว่าถ้าเราจะยึดการแสดง ให้เราเชื่อว่าการแสดงคือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยเราจะต้องรักให้เกียรติและทุ่มเทในการแสดง

ทางด้าน3หนุ่ม ต่อ ตี๋ นนกุล เอาดอกไม้มาแสดงความยินดีในรอบกาล่าภาพยนตร์ คือก็เป็นเพื่อนร่วมงานกัน หลายคนอิจฉา แอฟเชื่อว่าทุกคนก็คงมีแฟนคลับของตัวเอง ทางด้านเคมีเข้ากัน ก็ดีแล้วจะได้มีผลงานร่วมกันอีก”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube