fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทย จี้ “เพื่อไทย” พรรคศัตรูคือพรรคไหนพูดให้ชัด

Featured Image
ไทยสร้างไทย ย้อนเพื่อไทย พรรคศัตรูคือพรรคไหน พูดให้ชัด ย้ำจุดยืนมุ่งยุติความขัดแย้ง ไม่ขอเป็นศัตรูการเมืองกับพรรค เร่งทำพื้นที่แข่งกับตัวเองเพราะเป็นพรรคน้องใหม่

 

 

น.ส.ณิชชา บุญลือ รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น ถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทย มีการปราศรัยถึงพรรคที่เป็นศัตรู คือพรรคที่อ้างว่าพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคพี่พรรคน้องซึ่งหลายคนมองว่าเป็นพรรคไทยสร้างไทย ว่า อยากให้ไปถามพรรคเพื่อไทย ที่บอกว่าเป็นพรรคพี่พรรคน้องแล้วจะมองกันเป็นศัตรูนั้นหมายถึงพรรคไหน

 

ที่ผ่านมาจุดยืนของพรรคไทยสร้างไทยคือก้าวข้าม และยุติความขัดแย้ง ในประเทศทั้งหมด ไม่มีศัตรูทางการเมือง ไม่ว่าจะพรรคไหน สุดท้ายแล้วประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินเองว่า ต้องการพรรคหรือต้องการผู้นำ ที่เป็นแบบไหนดังนั้นจุดยืนของพรรคไทยสร้างไทยจึงไม่ขอเป็นศัตรู ทางการเมืองกับพรรคการเมืองใด และขอยุติความขัดแย้ง

 

สำหรับว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)ของพรรคไทยสร้างไทยนั้น เบื้องต้นมีความพร้อมในทุกภาค และมั่นใจ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. ลงพื้นที่อย่างหนัก เพราะเป็นพรรคใหม่จึงต้องแข่งขันกับตัวเองและต้องทำให้ภาพของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค เปลี่ยนจากพรรคเดิมเป็นพรรคไทยสร้างไทย ซึ่งนี่คือการบ้านของพรรคไทยสร้างไทย และรวมไปถึงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคด้วยเพื่อทำให้ประชาชน เข้าใจว่าคุณหญิงสุดารัตน์ ออกมาสร้างพรรคใหม่แล้วที่ชื่อ พรรคไทยสร้างไทย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube