fbpx
Home
|
ข่าว

สไตล์ชัชชาติ ลงพื้นที่ทำงาน ปัดเบียดเวลาใคร

Featured Image

ชัชชาติ ย้ำขยันลงพื้นที่ไลฟ์สดเป็นสไตล์การทำงานให้ปชช.รู้การทำงาน และไม่ได้เบียดเบียนเวลาใคร -เผยน้ำท่วมลาดกระบังเริ่มคลี่คลาย

 

 

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ชี้แจงถึงกรณีที่ต้องลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมด้วยตนเองและไลฟ์สดตลอดว่า ก่อนจะลงพื้นที่ทุกครั้งก็จะไปติดตามสถานการณ์ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการก่อน และเมื่อสั่งการแล้ว จึงลงพื้นที่ ไปให้กำลังใจหน้างาน และไปให้เห็นปัญหาต่างๆโดยเฉพาะอุปกรณ์และทรัพยากรของกทม.ที่ในพื้นที่ต้องการเพิ่มเติม ส่วนที่ต้องขยันไลฟ์สดเพราะอยากให้ประชาชนได้เห็นว่าทำงานทำงานยังไงและทราบข้อมูลหรือสถานการณ์ไปพร้อมๆกัน และรับฟังปัญหาจากประชาชนอยากมีอะไรก็สาทารภแจ้งเข้ามาได้ ซึ่งมองว่าเป็นสไตล์การทำงานของตนเองและไม่ได้ไปเบียดเบียนเวลาใครด้วย

 

 

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ยังได้เปิดเผยถึงสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ลาดกระบังว่า เริ่มดีขึ้น ระดับน้ำในคลองประเวศน์ลดลงเท่ากับระดับควบคุม เหลือเพียงพื้นที่ย่อยๆในชุนชนที่เป็นปัญหา จะต้องไปดูแล เพราะมีน้ำเข้าไปค้างและออกไม่ได้ โดยจะต้องเอาเครื่องสูบน้ำเข้าไปสูบน้ำออกจากพื้นที่และมอบหมายให้ทางผู้อำนวยการเขตลงไปดูแลใกล้ชิดเพราะประกาศเป็นพื้นที่ภัยพิบัติต้องดูแลเรื่องการช่วยเหลือเยียวยาประชาชนเพราะมีพื้นที่เกษตรกรรมไร่นาและสวนก็ต้องเข้าไปดูแลไม่ใช่แค่ปัญหาชุมชน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube