fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ยันไม่ใช่ฉัน! “บุ๋ม ปนัดดา” โร่แจงปมสาวแฉ ดาราดังใช้งานหนัก กินข้าวจานเดียวกับหมา

Featured Image
ยันไม่ใช่ฉัน! “บุ๋ม ปนัดดา” โร่แจงปมสาวแฉ ทำงานบ้านดาราดัง ใช้งานหนัก กินข้าวจานเดียวกับหมา

 

จากกรณีเพจดัง เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความของหญิงสาวรายหนึ่งที่ออกมาแฉพฤติกรรมสุดแย่ของนักแสดงดังรายหนึ่งในวงการ หลังไปสมัครงานเป็นคนเลี้ยงหมาอย่างเดียว แต่กลับถูกใช้งานหนัก แถมให้กินข้าวจานเดียวกับหมา

ซึ่งหลายคนพุ่งเป้าไปที่พิธีกรสาว บุ๋ม ปนัดดา เพราะเจ้าตัวชอบเลี้ยงสุนัข และบ้านอยู่ย่านรามอินทรา อีกด้วย

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“มีแฟนคลับส่งมาให้ดูว่าจะมีคนเข้าใจผิดว่าเป็นคุณแม่บุ๋มหรือเปล่า? เพราะที่บ้านเลี้ยงหมาและอยู่แถวรามอินทรา ก็เลยอยากจะบอกว่า ไม่มีทาง! แม้ว่าที่บ้านจะเลี้ยงน้องหมาอุดมสมบูรณ์มาก แต่ที่อุดมสมบูรณ์ไม่แพ้กันก็คือคนที่เลี้ยงน้องหมาชื่อพี่นวล อยู่มาสองปีกว่าแล้ว ก่อนหน้านี้คือน้องสาวของพี่นวลซึ่งแต่งงานมีสามีไป และตัวพี่สาวก็เลยขอมาอยู่แทน เรียกได้ว่าขอเหมากันทั้งตระกูล เพราะที่บ้านนี้กินดีอยู่ดี มีห้องน้ำห้องนอนส่วนตัว ห้องครัวทำกินอะไรก็ได้ จนบางทีเราไปแย่งเค้ากินต่างหาก เพราะทำอร่อย หยุดทุกวันหยุดและวันที่อยากจะหยุด แต่งหน้าสวยคุยโทรศัพท์ทั้งวัน
แล้วก็มาเล่นกับหมาวันละ 3 รอบ ถ่ายติ๊กตอกสวยๆ ส่วนงานบ้าน ไม่ค่อยมีอะไรเพราะคุณแม่ชอบทำเอง โดยเฉพาะห้องน้ำขัดจนกระเบื้องสึก รดน้ำต้นไม้ตั้งแต่ตี 4 ยายชอบแย่งงานพี่นวลมาทำ ส่วนอีกหลังจ้างแม่บ้านประจำหมู่บ้าน ทำครั้งละพัน เพราะชีวิตเคยเป็นลูกจ้างมาก่อน เลยไม่ชอบเอาเปรียบใครแล้วก็ไม่ชอบใครเอาเปรียบ ป.ล. มีคนมาสมัครเป็นแม่บ้านที่บ้านเยอะมากแต่ไม่รับ เพราะต้องการคนที่ไว้ใจได้และรักสัตว์จริงๆค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube