fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หนิง ปณิตา” ให้ “ทนายตั้ม” จัดการหลัง “แซน” ฟ้องเพิ่มเชื่อมั่น “เข้ม” เด็กดี

Featured Image

หนิง ปณิตาให้ทนายตั้มจัดการหลังแซนฟ้องเพิ่มเชื่อมั่นเข้มเด็กดี

 

ก่อนหน้านี้มีเรื่องให้ฟอ้งกันไปมา สำหรับดารา ผู้จัดมากฝีมืออย่างหนิง ปณิตาและแซน วิศาพัชและเมื่อไม่นานมานี้แซนพร้อมทนายความได้แจ้งความกลับอีก 3 ข้อหาคือ หมิ่นประมาท , แจ้งความเท็จ และรู้ว่าไม่ได้มีการกระทำความผิดเกิดขึ้น แต่ไปแจ้งตำรวจเพื่อแกล้งให้รับโทษในทางอาญา

โดยล่าสุดในงานเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ Sewa x Panita ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เจ้าตัวก็ได้เปิดใจ ให้ทนายตั้ม หรือ ทนายษิทรา เป็นคนดูแล เพราะตนมีงานแะโฟกัสอย่างอื่นที่สำคัญกว่า

 

เรื่องราวเป็นยังไง ต้องบอกตามความเป็นจริงเลยว่าไม่ได้ตามเลย ตั้งแต่วันที่มีประเด็นนักข่าวก็โทรหาหนิง แต่หนิงไม่ได้รับเลย เพราะกำลังวุ่นกับการตัดละคร หนิงจะบอกทุกคนว่าถ้าในส่วนขอวคดีไม่ว่าจะอะไรกห้แล้วแต่ให้โทรหาทนายตั้มเลย เพราะเขา 24ชั่วโมงอยู่แล้ว

 

ในส่วนของหนิงไม่ได้ลำบากใจอะไรเลยค่ะ ถ้าวันนี้ไม่ได้ออกมาเจอสื่อก็คงไม่ได้คุยถึงเรื่องตรงนี้ เพราะหนิงมีอะไรให้โฟกัส และต้องทำวันนี้เยอะมากกว่าเยอะ ไหนจะละครออนแอร์ มีธุรกิจใหม่ที่ต้องทำอีก พอมันมีอะไรที่ต้องทำเยอะมาก เรื่องนั้นเลยกลายเป็นเรื่องที่เราไม่ได้มห้ความสำคัญเลย ถ้าไม่ได้เจอสื่อหรือโดนถามก็เอาจริงๆว่าจำไม่ได้ พอเรามีทนาย ก็เก่งมากคนนึง ถ้าในส่วนของคดีหรือกฏหมายก็ให้ทนายจัดการดีกว่า

 

ในส่วนของหนิงเอง ที่บ้านยังไม่ได้มีหมายเรียกอะไรมาเลยค่ะ ส่วนขั้นตอนต่อไปเรื่องถึงไหนอันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ ต้องมห้ทนายตั้มดูเลยค่ะ ซึ่งจริงๆหนิงก็ไม่ได้พูดถึงเขาตั้งนานแล้วนะคะ ไม่ได้หนักใจสำหรับเราเลย คือคดีมันยืดเยื้อยาวนานอยู่แล้ว แต่จะแค่ไหนก็ตามกระบวนการเลยค่ะ ณ ตอนนี้ก็เอาตามลำดับความสำคัญ เรามีทนาย เราก็ให้ทนายจัดการเลยนะคะ

 

ส่วนเรื่องของลูกชาย เข้ม หัสวีร์ ในส่วนของเข้มเองหนิงต้องบอกว่า ต้องคอให้น้อวคุยนะคะ แต่หนิงสามารถพูดได้ว่าหนิงมั่นใจในเด็กคนนี้ ในดีเทลหนิงว่าให้รอสักพักแล้วกัน แต่ส่วนของความรู้สึกใครจะรู้สึกยังไงหนิงว่าเด็กคนนี้เป็นเด็กกตัญญูจริงๆ และเป็นเด็กดี เอาเป็นว่าหนิงไม่ขอพูดถึงเรื่องตรงนี้แล้วกัน หนิงพูดตรงนี้ว่าหนิงอยู่ในวงการบันเทิง เป็นผู้จัดทำงานมาจะสิบปี หนิงกล้าพูดว่าเด็กคนนี้เป็นเด็กดี

 

 

เข้มกังวลไหมหรอ อาจจะคิดในมุมว่าคนจะเข้าใจหรือเปล่า หรือเข้าใจในรูปแบบไหน หนิงก็จะบอกว่าในมุมของสื่อ ในมุมของการวิพากษ์วิจารณ์ เราไม่สามารถไปควบคุมใครได้ หรือให้ใครไปเข้าใจในมุมที่เราเข้าใจได้ แต่ขอให้เชื่อมั่นในความเป็นคนดี และอยู่ในสภาวะสิ่งที่ทำในวันนี้ให้อยู่ไปได้ตลอด

 

อะไรก็แล้วแต่ต้องให้เวลาในการพิสูจน์ ความดีอยู่ที่ไหนมันก็ดี ต่อให้บางคนจะไม่เข้าใจมันก็ต้องใช้ระยะเวลา คือดีก็คือดีแค่นั้นเอง แลเหนิงมั่นใจว่าเด็กคนนี้เป็นเด็กดี ตัวหนิงเองก็ช่วยดูแลในส่วนตรงนี้อยู่ แต่ในส่วนดีเทลหรือรายละเอียดก็ยังต้องขออนุญาตแล้วกันนะคะ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube