fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“คิมเบอร์ลี่” ตกลง “หมาก” ทำได้ทุกอย่างแต่สิ่งนี้ไม่ทำเด็ดขาด!!!

Featured Image
คิมเบอร์ลี่ตกลงหมากทำได้ทุกอย่างแต่สิ่งนี้ไม่ทำเด็ดขาด แซวญาญ่ากลับบุกกองหาณเดชน์

 

ช่วงนี้ขยันเข้าครัวบ่อยจนหลายคนออกปากแซซเตรียมตัวเป็นแม่บ้านแล้วหรือเปล่า สำหรับนางเอกสาวคิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริซึ่งล่าสุดในงาน เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ Sewa x Panita ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เจ้าตัวก็เปิดใจพูดชัด ขอรับหน้าที่แม่บ้าน เข้าครัว แต่สิ่งเดียวที่ไม่ขอทำเด็ดขาดคือการล้างจาน

 

พี่หมากเขาก็อยากเรียนทำอาหาร คิมก็อยากจะทำอาหารเหมือนกัน คิดว่าปีหน้าน่าจะลงคอร์ส แต่อาจจะไม่ได้ไปด้วยกัน เพราะคิมอยากทำขนมด้วย คิมว่าคิมเหมาะเข้าครัวมากกว่า พี่หมากควรทำนอกบ้าน แคมป์ปิ้ง ย่างเนื้อ ทำพิซซ่าอะไรแบบนี้ คือคิมทำอะไรได้หมด ยกเว้นล้างจาน พี่หมากเขารู้ อย่างเขาไม่กลับบ้าน 3 วัน และเขามาเห็นจาน คือมันก็อยู่อย่างนั้นค่ะ ถ้าเรามีเครื่องล้างจาน เราก็ต้องเอาเศษอาหารออกอยู่ดี มือเราก็ต้องเปื้อนเศษอาหารอยู่ดี

คือคิมไม่เคยล้างจานมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว พี่น้องทุกคนจะรู้ว่าคิมไม่ล้างจาน แต่คิมจะดูดฝุ่น กวาดบ้าน ถูบ้าน คือได้หมด พี่หมากก็บ่นอยู่เหมือนกัน แต่ก็ต้องทำ มันไม่ได้เป็นปมแต่เราอี๋กับเศษอาหาร

พี่หมากถอดเสื้อบ่อยเขาก็ไม่ได้แจ้งเรา แต่เขาก็ทำงานหนักมากกว่าจะได้หุ่นนี้มา เขาก็ออกกำลังกายค่อนข้างหนักมาก เขาก็คงภูมิใจ ไม่ห้าม ไม่ได้หวง แค่ให้คนดูได้

 

ที่ญ่าแซวว่าไปกองครั้งเดียวเลย  คือวันนั้นเราไปดูหินอ่อนที่เขาใหญ่พอดีก็เลยแวะเอาน้ำส้มไปให้เพื่อน เพื่อนก็ไม่นึกถึงความดีงามของเพื่อนเลย ไม่โฟกัสเลยซื้อน้ำส้มไปให้เนี่ย

ญ่าก็มาที่กองคิมเหมือนกันนะ ของฝากก็ไม่มี มาแต่ตัว มาแล้วก็เดินผ่านหน้าคิมไปเลย ไปหาพี่แบร์ เลย  ที่เผลอหลุดเรียกพี่แบร์เป็นพี่หมากเหรอ วันนั้นมันง่วง มัน 5 ทุ่มแล้ว ก็เลยหลุดเรียกไปว่าพี่หมาก พี่แบร์ก็บอกว่าไม่ใช่หมาก เดี๋ยวได้กลับบ้านแล้ว ก็หลุดแค่ครั้งเดียวเอง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube