Home
|
ข่าว

ผบ.ทบ.ปัดตอบม็อบกดดัน”บิ๊กตู่”-โยกย้ายเป็นไปตามกรอบ

Featured Image
ผบ.ทบ.ปัดตอบปมชุมนุมกดดัน”ประยุทธ์” พร้อมระบุการปรับย้ายนายทหารเป็นไปตามกรอบเวลา ย้ำสอบสวนตำรวจหญิงช่วยราชการกอ.รมน.ต้องให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

 

 

พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ไม่ตอบคำถามถึงสถานการณ์ทางการเมืองที่มีการเคลื่อนไหวของผู้ชุมนุมกดดันพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา กรณีปมวาระดำรงตำแหน่ง 8 ปี โดยระบุสั้นๆว่า ไม่มี

 

สำหรับความคืบหน้าในการประชุมคณะกรรมการแต่งตั้งโยกย้ายนายทหารประจำปี ผู้บัญชาการทหารบก ย้ำว่า การพิจารณาจะอยู่ในช่วงเวลานี้ ขึ้นอยู่กับว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมจะเชิญประชุมเมื่อไหร่

 

และอีกไม่นานก็คงจะทราบ เพราะไม่ได้เป็นผู้กำหนด แต่ยืนยันว่าการดำเนินการทำตามกรอบเวลา เพราะการทำงานของทหารมีการตรวรมาทั้งปีทั้งปีอยู่แล้ว ส่วนที่ว่ากองทัพบกมีการปรับย้ายจำนวนมากแค่ไหนนั้น ผู้บัญชาการทหารบก ระบุว่า ไม่ทราบ

 

นอกจากนี้ ยังระบุถึงความคืบหน้าการสอบสวนกรณีตำรวจหญิงช่วยราชการ กอ.รมน. ระบุว่า อยู่ระหว่างรอผลการสอบสวนทั้งหมด และต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายซึ่งไม่สามารถกำหนดกรอบเวลาได้เพราะเกี่ยวข้องกับหลายคน จึงต้องตรวจสอบให้มีความชัดเจน ซึ่งการจะสอบสวนเบื้องต้นแล้วสรุปทันทีนั้นคงเป็นไปไม่ได้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube