fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 25 ส.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 25 ส.ค.65_ไส้ใน

ลุยเดี่ยว ‘แม็ค อนุสาวรีย์’ ปล้นบ่อนกลางเมือง

          โซเชียลแชร์คลิปตามล่า แม็ค อนุสาวรีย์ หลังก่อเหตุควงปืนบุกปล้นบ่อนใหญ่หลังแฟลตดินแดง โดยระบุสาเหตุเกิดจากเล่นแล้วเสียพนัน การ์ดที่คุมบ่อนไม่ยกมือไหว้จึงปล้นสั่งสอนคว้าเงิน 300,000 บาทหลบหนี ด้านตำรวจเด้งเจ้าหน้าที่ 5 นายเซ่นคดี ตั้งทีมไล่ล่า-สอบหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

โฆษกนายกฯชี้ นายกเถื่อนตัวจริงอยู่ดูไบ

          น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีคนใหม่ กล่าวถึงมติโหวตให้นายกคนปัจจุบันหยุดปฏิบัติหน้าที่ โดยชี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังมีตำแหน่งอยู่เพียงแต่พักการทำงานชั่วคราว พร้อมสวนกลับน.พ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าเพื่อไทย ให้ทำความเข้าใจใหม่นายกเถื่อนตัวจริงอยู่ที่ดูไบ ส่วนนายกไทยยอมรับกระบวนการศาล คือ พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา

 

‘นุ๊ก’ ภูมิใจแม้จบแค่ ม.6

          นุ๊ก ธนดล ศิริแวว หนุ่มนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง คู่หูคู่จิ้นของ ปาย ฉัตรนภา เขียวขำ โพสต์ข้อความเล่าความสำเร็จของตนเองผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุ ภูมิใจแม้จบแค่ ม.6 ก็ประสบความสำเร็จ ถึงไม่มีใบปริญญาแต่ได้ใบปริญญาชีวิต มีบ้าน มีรถ ดูแลครอบครัวในวัย 26 ปี จนส่งน้องเรียนจบ ด้านแฟนคลับแห่คอมเมนต์ซึ้งยินดีในความสำเร็จมากมาย

 

‘อิงฟ้า’ถูกฟ้อง 1,200 ล้านบาท

          ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของประกวดนางงามชื่อดังโพสต์เฟซบุ๊คว่า อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ถูก ค่ายเพลงแสงรวี ต้นสังกัดเก่าเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินกว่า 1,200 ล้านบาท ในข้อหาผิดสัญญาแอบไปประกวดนางงามโดยไม่ได้รับอนุญาต ด้านอิงฟ้าระบุแอบกังวลต้องเข้าหาจิตแพทย์ เชื่อมั่นตัวเองบริสุทธิ์แน่นอน

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube