fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” เมิน “ทักษิณ” แซะเจาะอีสานไม่ได้-พร้อมต้อนรับ “ปรเมศร์”

Featured Image
“อนุทิน” ไม่รู้  “ปรเมศร์” ลาออกปชป.ร่วมงานภูมิใจไทย บอกไม่ได้เป็นคนดีล แต่พร้อมต้อนรับ เมิน”ทักษิณ”แซะเจาะอีสานไม่ได้

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณี

 

นายปรเมศ โพธารากุล อดีตส.ส.เขต 3 จ.กาญจนบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ต่อนายทะเบียนพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อไปรวมกลุ่มทำงานการเมืองในสังกัดพรรคภูมิใจไทย ในสายของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยนั้น ตนยังไม่ทราบเรื่อง เพราะตนไม่ใช่คนดีล ถ้ามาอยู่กับภูมิใจไทยจริง ก็เป็นเรื่องดี พร้อมต้อนรับ ส่วนจะให้ลงสมัครรับเลือกตั้งเขตใด คงต้องรอหารือกับนายชาดา รองหัวพรรคก่อน ทั้งนี้ เบื้องต้นคงต้องให้ลงเขตเดิมที่เป็นฐานเสียงอยู่

 

 

ส่วนกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาระบุในคลับเฮาส์ว่า พรรคภูมิใจไทย พยายามเจาะพื้นที่ภาคอีสาน แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะพรรคเพื่อไทยแข็งแรงกว่านั้น

 

นายอนุทิน ยืนยัน ไม่ได้ไปเจาะพื้นที่ใคร เพราะทำตามหน้าที่ของพรรคการเมือง ในการนำเสนอคนและผลงานให้มากที่สุด ยิ่งใช้สูตรหาร100 ก็ต้องส่งทุกเขต ทั้งนี้ กำลังปวดหัวในการหาตัวผู้สมัคร แต่เราทำหน้าที่ตามสิ่งที่พรรคการเมืองทั่วไปควรจะทำ พร้อมมองว่าเป็นการแข่งขันปกติ ซึ่งสุดท้ายการตัดสินใจอยู่ที่ประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube