Home
|
ข่าว

“อารี ไกรนรา” แจงร่วมทัพภูมิใจไทย หลังยุบสภา

Featured Image
อดีตหัวหน้าการ์ดเสื้อแดง”อารี ไกรนรา” แจงร่วมทัพภูมิใจไทย หลังยุบสภา ยันเป็นพรรคไร้ความขัดแย้งนำชาติสู่ความสามัคคี-มั่นใจพัฒนาภาคใต้ได้จริงจัง

 

นายอารี ไกรนรา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อชาติ กล่าวภายหลังร่วมงานเดินทางมาร่วมงานเปิดตัว ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จังหวัดกระบี่ และจังหวัดพังงา เมื่อวันที่13 ส.ค. ที่ผ่านมา และนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

 

ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้กล่าวปราศรัยเปิดตัวนายอารีต่อหน้าประชาชนที่เวทีอานานา แกรนด์ รีสอร์ท ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ว่า วันนี้มาให้กำลังใจในการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดกระบี่

 

และจังหวัดพังงา ส่วนจะมาสมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เมื่อใดนั้นคงหลังจากนี้ หรือรอให้ยุบสภาก่อน

 

สำหรับสาเหตุที่จะมาร่วมพรรคภูมิใจไทย เพราะในฐานะคนใต้เห็นว่าเป็นพรรคที่ไร้ความขัดแย้ง ทำงานร่วมกับทุกพรรคการเมือง เพื่อพาประเทศไปสู่ความสามัคคี นอกจากนี้ในแง่ของการทำงาน ยังมั่นใจว่าจะสามารถพัฒนาพื้นที่ภาคใต้อย่างจัง

 

โดยมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ในรอบ3ปีกว่า ที่เป็นรัฐบาล และ นโยบายอะไรที่สัญญาไว้ ก็ทำให้ประชาชนได้สำเร็จ และจะเป็นพรรคความหวังของชาวใต้อย่างแน่นอน

 

สำหรับนายอารี ไกรนรา เป็นส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อชาติ และยังเคยเป็นอดีตหัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. และอดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube