fbpx
Home
|
ข่าว

Fillgoods ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ บุกตลาดด้วยเครื่องมือที่ตอบโจทย์ธุรกิจออนไลน์ครบวงจร

Featured Image

การแข่งขันของธุรกิจออนไลน์นับว่ามีการแข่งขันที่ดุเดือดขึ้น โดยเฉพาะในปี 2020 จากสถานการณ์แพร่ระบาดของ Covid – 19 ที่ทำให้หลายกลุ่มธุรกิจหันมาจับตลาดออนไลน์กันมากขึ้น
ด้วยเป็นช่องการขายที่ผ่านบทพิสูจน์มาแล้วว่าสามารถกระตุ้นธุรกิจให้สามารถเติบโตอย่างก้าวกระโดด ในด้านผู้บริโภคก็เกิดการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน เพราะสถานการณ์ล็อกดาวน์จาก Covid – 19 ได้เปิดประสบการณ์ซื้อของออนไลน์ “ครั้งแรก” ให้กับผู้บริโภคที่ไม่เคยซื้อของออนไลน์เลย เพิ่มขึ้นอีกมากมาย และผู้บริโภคกลุ่มนี้ก็มีแนวโน้มจะกลายมาเป็นกำลังซื้อสำคัญและถาวรกับกลุ่มธุรกิจออนไลน์ในอนาคต

ประกอบกับเทรนด์การขายของออนไลน์ด้วยเทคนิคไลฟ์ขายของผ่านแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง Facebook  เป็นเทคนิคการขายผู้ประกอบการเริ่มหันมาใช้งานเพิ่มมากขึ้น โดย บริษัท ฟิลกู้ด เทคโนโลยี ได้เล็งเห็นถึงปัญหาที่คนขายออนไลน์ต้องเจอเป็นประจำ มาพัฒนาเป็นเทคโนโลยีระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ที่ชูโรงด้วยฟีเจอร์ Fillgoods : Live Stream ระบบไลฟ์สดที่ตอบโจทย์สำหรับพ่อค้าแม่ค้าสายไลฟ์สดโดยเฉพาะ ให้สามารถทำงานได้อย่างคล่องตัวมากขึ้นไม่ว่าจะทำงานเป็นทีมหรือไลฟ์ขายขายของด้วยตัวคนเดียวก็สามารถเพิ่มยอดขายได้อย่างเติมประสิทธิภาพ ด้วย 5 ฟังก์ชั่นดังนี้

  • ระบบดูด CF เก็บคำสั่งซื้อได้แม่นยำ เปลี่ยนการเก็บออเดอร์คำสั่งซื้อที่เคยยุ่งยากให้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ด้วยระบบ AI ที่ช่วยเก็บ CF คำสั่งซื้อสินค้าได้อัตโนมัติ พร้อมสร้างออเดอร์ในระบบหลังบ้านได้ทันที ทำให้ร้านค้าสามารถเก็บข้อมูลออเดอร์ได้ครบถ้วนกว่าเดิมและสบายกว่าเดิม โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าออเดอร์จะหลุดรอดสายตาไปแม้แต่ออเดอร์เดียว
  • กำหนดรหัสจองสินค้า และจำนวนสินค้าที่ต้องการไลฟ์ได้ล่วงหน้า และสามารถสร้างสต๊อกสินค้าได้ครบครันไม่ว่าจะเป็นการขายแบบนับสต๊อกหรือสต๊อกลอยก็สามารถทำได้อย่างไร้ปัญหา โดยที่ผู้ไลฟ์สามารถแก้ไขข้อมูลสินค้าระหว่างไลฟ์ได้
  • ส่งสรุปคำสั่งซื้ออัตโนมัติให้ลูกค้าผ่านทางกล่องข้อความ ลูกค้าสามารถชำระเงินพร้อมแนบหลักฐานเป็นสลิปโอนเงินได้ทันที
  • ระบบทวงเงินค่าสินค้า แยกสถานะลูกค้าที่ชำระค่าสินค้าแล้วและยังไม่ชำระค่าสินค้าอย่างชัดเจน ร้านค้าสามารถเช็คพร้อมกับตั้งค่าการทวงเงินอัตโนมัติได้ตามช่วงเวลาที่ต้องการและสามารถแบนลูกค้าที่เข้าข่ายเป็นแสปมได้
  • ระบบแยกสถานะออเดอร์ แบ่งเป็นออเดอร์ที่ชำระเงินแล้วและออเดอร์รอชำระ ทำให้พนักงานสามารถแยกและนำไปแพ็คเพื่อรอจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว

ไม่เพียงระบบ  Live Stream เท่านั้น  Fillgoods ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยจัดการปัญหาต่างๆ ของร้านค้าออนไลน์ ที่ต้องการขยายธุรกิจหรือธุรกิจเติบโตขึ้นมาแล้วกลับต้องประสบปัญหาวุ่นวายจากปริมาณออเดอร์มากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจออนไลน์ทุกขนาด ให้ใช้แล้วสามารถคลี่คลายปัญหาและพัฒนาระบบบริหารจัดการหลังร้านได้อย่างตรงจุด

บริหารร้านค้าและพนักงานได้ไม่จำกัด

                กี่ร้านค้า กี่พนักงานก็จัดการได้อย่างไม่จำกัด ด้วยระบบบริหารร้านค้าออนไลน์ที่สามารถตั้งค่าและจำกัดบทบาทของพนักงานได้อย่างอิสระ รวมถึงจำกัดการเข้าถึงข้อมูลได้ ทำให้พนักงานทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยที่เจ้าของร้านสามารถดูประวัติการทำงานของพนักงาน เพื่อประเมินความเหมาะสมของการจ้างพนักงานได้อีกด้วย

ระบบเชื่อม Facebook Live ขายได้ด้วยตัวคนเดียว

เปลี่ยนการขายผ่าน Live ให้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ด้วยฟีเจอร์เชื่อม Facebook live กับระบบ Fillgoods ที่ออกแบบมาเพื่อการขายออนไลน์โดยเฉพาะ ลดขั้นตอนที่ยุ่งยากให้ง่ายขึ้น ด้วยระบบสร้างรหัสจองสินค้า ทำลูกค้าพิมพ์จองได้ง่าย จากนั้นระบบจะเก็บข้อมูลจากหรัสจองในคอมเมนท์ พร้อมทักแชทหาลูกค้าอัตโนมัติและสั่งสรุปรายการทั้งหมดไปให้ทันที ไม่ต้องรอแชทหากันไปมา เมื่อลูกค้าคอนเฟิร์มออเดอร์ ก็ให้ลูกค้าโอนเงินและใส่รายละเอียดสำหรับจัดส่งให้ร้านค้าได้เลย

ระบบจัดการคลังสินค้าไร้ห่วงเรื่องออเดอร์ขาดสต๊อก

                ฟีเจอร์ที่ช่วยจบปัญหาการจัดการคลังสินค้าให้กับธุรกิจออนไลน์ทุกขนาด ให้ไม่ต้องนั่งจมกับปัญหาสินค้าขาดสต๊อก ค้างสต๊อกและสต๊อกสินค้าไม่ตรงอีกต่อไป ด้วยระบบจัดการคลังสินค้าอัจฉริยะที่สามารถเพิ่มสินค้าเข้าสต๊อกได้อย่างไม่จำกัน รองรับสินค้าทุกประเภท สินค้าที่มีหลายสีหลายไซส์ หลายราคา รวมถึงมีระบบแดชบอร์ดคอยแจ้งเตือนเมื่อสินค้าใกล้หมดสต๊อก สินค้าเริ่มค้างในสต๊อกนาน และแจ้งอันดับสินค้าขายดี ให้ร้านค้าจัดการสต๊อกสินค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ระบบจัดการออเดอร์ข้อมูลครบ

                หมดปัญหาออเดอร์ซ้ำ ข้อมูลหายค้นหาไม่เจอ ด้วยฟีเจอร์จัดการออเดอร์ ที่สามารถใส่รายละเอียดออเดอร์ได้ครบในครั้งเดียว ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร รายการสินค้า และหลักฐานโอนเงิน ระบบจะออกเลข Tracking ให้ทันที พร้อมแจ้งเตือนเมื่อมีการสร้างออเดอร์ซ้ำ ซึ่งทุกข้อมูลที่สร้างผ่านระบบสามารถค้นหาย้อนหลังเมื่อไหร่ก็ได้

ปริ้นท์ใบปะหน้าออเดอร์สะดวก

                เข้าใจร้านค้าที่มีออเดอร์ต่อวันเยอะเกิน 100 ออเดอร์ ให้หมดปัญหาเรื่องเสียเวลาเขียน ด้วยระบบปริ้นท์ใบปะหน้าออเดอร์ ปรับขนาดได้ตามใจ สั่งพิมพ์ผ่านเครื่องพิมพ์ได้หลายชนิด ทั้งเครื่องพิมพ์มาตรฐาน เครื่อง เครื่องปริ้นท์สติ๊กเกอร์ เครื่องปริ้นท์ขนาดพกพา และด้วยข้อมูลสินค้าที่ปรากฎบนใบปะหน้า ทำให้พนักงานแพ็คของได้อย่างไม่มีพลาด

ขนส่งสะดวก เข้ารับถึงที่

                ไม่ต้องพาออเดอร์ไปหาขนส่ง แต่ขนส่งต้องมาหาร้านค้า ด้วยระบบเรียกรถเข้ารับพัสดุถึงที่ ไม่ว่าที่ร้าน ที่บ้าน หรือที่โกดัง ส่งพัสดุธรรมดาหรือพัสดุเก็บเงินปลายทางก็ไม่ใช่ปัญหา ด้วยบริการของพาร์ทเนอร์ขนส่งระดับมาตรฐาน SCG Express Ninja Van Flash Express J&T Express และ Bee Express ที่พร้อมบริการส่งพัสดุด่วน ในราคาประหยัด ในพื้นที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทย

Customer Support พนักงานดูแลลูกค้า

                ไม่ต้องเสียเวลาติดตามพัสดุที่ล่าช้าหรือสูญหายอีกต่อไป ด้วยบริการจากพนักงานดูแลลูกค้า (CS) ที่พร้อมให้ช่วยประสานงานกับขนส่ง ติดตามพัสดุที่เกิดปัญหาให้ถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัยภายใน 1 วัน ทำให้ร้านค้าไม่ต้องเสียเวลาติดตามเอง

รายงานการขายอย่างละเอียด    

                รู้ชัดทุกข้อมูล มองเห็นทุกรายละเอียดด้วย Report รายงานข้อมูลของร้านค้าอย่างละเอียด เก็บ Data ครบ พร้อมแสดงข้อมูลออกมาในรูปแบบสถิติและกราฟอย่างละเอียด เลือกช่วงเวลาเช็คข้อมูลได้อย่างอิสระ เพื่อการวางแผนขยายธุรกิจได้อย่างครอบคลุมและตรงจุดที่สุด

Fillgoods ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ครอบคลุมทุกการจัดส่ง ตอบโจทย์ทุกการขาย ด้วยโปรแกรมไลฟ์สดเพื่อการขายของผ่านไลฟ์โดยเฉพาะ สามารถลดต้นทุน ลดเวลาทำงาน และช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระบบที่เปิดให้ใช้งานอย่างไม่มีค่าใช้จ่าย สนใจสมัครใช้งานได้ที่ https://fillgoods.co/ หรือโทรปรึกษาและสมัครใช้งานระบบโดยตรงกับพนักงานได้ที่เบอร์ 063 – 535 – 7404 หรืออัปเดตกิจกรรมและข่าวสารที่ https://www.facebook.com/fillgoods.co

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube