fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

โรแมนติก! “อนันดา” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานท่ามกลางสายฝน

Featured Image
โรแมนติก! “อนันดา” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานท่ามกลางสายฝน

 

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าบ่าวคนล่าสุดทันที สำหรับพระเอกหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” หลังจากที่ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว “ณัฐ-ณิชชา ธนาลงกรณ์”  เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง “ณิชชา” (NICHA)  แต่งงานท่ามกลางสายฝน

 

ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องคนสนิท และคนใกล้ชิดที่ต่างพากันแชร์โมเมนต์สุดโรแมนติกของหนุ่ม “อนันดา”แฟนสาว

 

อย่างหนึ่งในเพื่อนสนิท “เก๋ ชลดา” ก็ได้มีการโพสต์คลิปบรรยากาศ และโมเมนต์แห่งความประทับใจของทุกคู่ลงในอินสตาแกรม ขณะที่หนุ่ม “อนันดา” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน และสวมแหวน ก่อนจะสวมกอดกันด้วยความรักความอบอุ่น

 

นอกจากนี้สาว “เก็ ชลดา” ยังได้โพสต์ข้อความไว้ด้วยว่า “ Congratulationssssssss ดีใจด้วยที่สุด welcome on board Mr & Mrs @ananda_everingham @nichath มาอีกคู่ละค่า ฝนตกอย่างกับหนังเกาหลี! ปล เราหายโควิดมา เพื่อการนี้เลยยยยยน้ามีความสุขมากๆนะคะ ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนของอนันดามาตลอด ❤️😆🫶🏻 อ่อ มีคนกระซิบต่อกางร่มเถอะค่ะ คุณเก๋ ฝนตกหนัก เป็นโควิดแล้ว ก็เป็นไข้หวัดใหญ่ต่อได้นะคะ! 🤣🤣🤣 อ่าว ยอมค่ะ เพื่อเพื่อนรัก 😝❤️👌🏻🦠🧬 #bff #congratulations #happyending Oh and 💝🎂👰🏻🤵🏻💍happy birthday to @nichath นะจ้ะ หนูได้ของขวัญที่วิเศษที่สุดแล้ว “คู่ชีวิต” + “คู่คิด” 💘#เจ้าสาวไม่กลัวฝน #อนันดาตื่นเต้นมาก #ใส่รองเท้าไม่ได้ 🤣😂😅”

 

ซึ่งก็มีเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม ส่วนฤกษ์งามยามดีจะเป็นเมื่อไหร่อย่างไรนั้น คงต้องรอให้หนุ่ม “อนันดา” เป็นฝ่ายออกมาบอกด้วยตัวเอง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube