fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 8 ส.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 8 ส.ค.65_ไส้ใน

ทำไมผมไม่มีขนแบบชาคริต

          หญิงรายหนึ่งโพสต์รูปผลงานการบ้านเขียนเรียงความของลูกชายผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยมีข้อความบางส่วนระบุว่า ลูกชายสงสัยแม่บอกว่ามีลูก 2 คน ทำไมตัวเองถึงไม่มีขนลายสลิดแบบชาคริตแมวที่เป็นลูกอีกคนบ้าง ทำให้เกิดเป็นกระแสสุดน่ารักยอดแชร์มากกว่า 14,000 ครั้ง รวมถึงมีคอมเมนต์เข้ามาเอ็นดูความน่ารักและขี้สงสัยกว่า 2,000 ข้อความ

 

อนุทินถูกแซวเรียก “ท่านนายกฯ”

          นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวง สธ. ปฏิเสธตอบคำถามสื่อมวลชนกรณีเคยประกาศความพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรีระหว่างลงพื้นที่จ.ลพบุรี เมื่อวานที่ผ่านมา โดยกล่าวเพียงว่า “ซี้ซั้วต่า” หลังถูกนักข่าวแซวเรียกว่า “ท่านนายกฯ”

 

ขัง ‘เสี่ยบี’ เจ้าของผับเพลิงไหม้

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้คุมตัว เสี่ยบี อายุ 27 ปี เจ้าของผับเมาท์เทนท์ บี ไปฝากขังศาลพัทยา ในข้อหาประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยขณะอยู่บนรถเจ้าตัวได้กล่าวขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมจะเยียวยาอย่างเต็มที่  ขณะที่หน้าร้านยังมีคนนำพวงหรีดไว้อาลัยเหตุการณ์ดังกล่าวจำนวนมาก

 

บังคับซื้อขนมใส่ไส้มัดละ 90 บาท

          โซเชียลแชร์คลิปลูกค้าสาวขอนแก่นซื้อขนมใส่ไส้จากป้าคนขาย พร้อมพยายามถามราคาขณะที่ซื้อแต่ก็ไม่ได้คำตอบ จนมารู้ราคาในตอนจ่ายเงินว่าขนมมัดละ 90 บาทแต่ซื้อ 2 มัดลดให้เหลือ มัดละ 70 จนโดนทักท้วงว่าแพงไปไหม ล่าสุด คนในพื้นที่เล่าว่าแม่ค้าดังกล่าวขายของแพงเกินราคาและชอบยัดเยียดให้ลูกค้าซื้อ ก่อนจะหายไปแล้วกลับมาทำพฤติกรรมแบบเดิม

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube