fbpx
Home
|
ข่าว

“ศักดิ์สยาม” เตรียมเปิดรันเวย์เชียงราย-เชื่อไม่กระทบท่องเที่ยว

Featured Image
“ศักดิ์สยาม”เตรียมเปิดรันเวย์เชียงรายให้กลับมาบริการปกติ หลังยกเครื่องบินออกได้แล้ว มั่นใจเหตุการณ์นี้ไม่กระทบการท่องเที่ยว

 

 

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวถึงกรณีเครื่องบินนกแอร์ไถลออกนอกรันเวย์ ที่จังหวัดเชียงราย ว่า ขณะนี้ยกตัวเครื่องบินออกจากรันเวย์ได้แล้ว หาพื้นผิวรันเวย์ ไม่ได้รับความเสียหาย

 

ก็จะเปิดให้บริการตามปกติในไม่ช้า ซึ่งขณะนี้คณะกรรมการ ความปลอดภัยทางอากาศของกระทรวงคมนาคมได้ลงไปเกาะติดสถานการณ์แล้ว พร้อมยืนยันว่า ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และนายกรัฐมนตรีเองก็ได้กำชับให้ดูแลไม่ให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้น

 

ส่วนที่ผู้โดยสารยังติดใจ เรื่องการอพยพหลังการเกิดเหตุดำเนินการล่าช้า นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า ให้รอผลสอบจากคณะกรรมการความปลอดภัย หากมีอะไร

ที่ไม่เป็นไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย เราพร้อมดำเนินการ เพราะความจริงแล้ว การอพยพออกจากเครื่องต้องดำเนินการทันที จึงไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้มีการสื่อสารที่ผิดพลาดกันหรือไม่

 

นอกจากนี้ยังมั่นใจว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่กระทบกับภาคการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงราย ขอให้นักท่องเที่ยวมั่นใจได้กับระบบเรื่องการรักษาความปลอดภัย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube