fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่พาหลานเที่ยวทะเลถูกกระบะชนดับ2ศพ

Featured Image
หนุ่มใหญ่ขับกระบะพาหลานไปเที่ยวทะเลข้ามแยกบ้านบึงถูกกระบะบรรทุกปุ๋ยชนดับคาที่ 2 ศพ

ร.ต.อ.หญิง รัตนาภรณ์  ทองจีน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์  ได้รับแจ้งเหตุ มีกระบะชนกันมีผู้เสียชีวิต จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ชีพโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ อาสาสมัครกู้ภัยสว่างประจวบธรรมสถาน อาสาสมัครกู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ ตำรวจทางหลวงหน่วยบริการประชาชนเกาะหลัก เหตุเกิดบริเวณถนนเพชรเกษมแยกหน้าโรงเรียนบ้านบึง ขาขึ้นกรุงเทพ หลักกิโลเมตรที่ 303+500 บ้านบึง หมู่ 16 ต.อ่าวน้อย  อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสันรุ่นบิ๊กเอ็มสีฟ้า-เทา ตอนครึ่ง ทะเบียน บย 1727 ราชบุรี สภาพเก่า ถูกชนที่ด้านข้างขวาของรถกลางลำฝั่งคนขับ มีนายสมภพ แจ่มประจักษ์ อายุ 47 ปี เป็นคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ ห่างออกไปใกล้ร่องกลางถนน พบร่างของเด็กชายอายุประมาณ 4-5 ขวบ นอนเสียชีวิต ยังไม่ทราบชื่อ และร่างของ ด.ญ.อมรรัตน์ เกื้อกูล อายุ 10 ปีนอนเสียชีวิตคาที่ โดยมีญาติและเจ้าหน้าที่กู้ภัยคอยเอาผ้าคลุมพร้อมกางร่มบังแดดให้กับศพ ด้วยความสลดใจ

ส่วนคนเจ็บที่เป็นผู้โดยสารทราบชื่อ 1.นายสุริยา เกื้อกูล อายุ 45 ปี ที่อยู่ 128/3 ม.4 ต.อ่าวน้อย และ 2.ด.ญ.อริสา เกื้อกูล อายุ 8 ปี ที่อยู่751 ม.9 ต.อ่าวน้อย อ.เมืองประจวบฯ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบ พบรถยนต์กระบะ บรรทุกปุ๋ย ยี่ห้อโตโยต้าไฮลักซ์รุ่นรีโว่ตอนครึ่ง สีเทา หมายเลขทะเบียน  3ฒก 7620 กรุงเทพมหานคร  สภาพรถด้านหน้าพังยับ หม้อน้ำแตก มีนายมูฮัมหมัด หวังนุรักษ์ เป็นคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ในเบื้องต้นนายสมภพ แจ่มประจักษ์ คนขับกระบะนิสสัน เล่าว่า ได้เดินทางมาจาก จ.ราชบุรี มาส่งน้องสาวที่ในหมู่บ้านบ้านบึง ก่อนจะเดินทางกลับในวันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ.64 วันนี้หลานๆที่มาด้วยอยากเห็นทะเลจึงได้ขับรถออกมาจากบ้านพักเพื่อพาครอบครัวหลานๆไปเที่ยวทะล เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้ขับรถข้ามแยกเป็นคันที่ 3 และถูกรถคู่กรณีซึ่งวิ่งมาทางตรงชนเข้ากลางคันทำให้หลาน 3 คนที่นั่งในท้ายกระบะกระเด็นออกนอกรถเสียชีวิต 2 ศพ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube