fbpx
Home
|
ข่าว

“ฉลามชล” ลัดฟ้าเตรียมอุ่นเครื่องทีมดังอินโดนีเซีย

Featured Image
ชลบุรี เอฟซี ออกเดินทางไปยังอินโดนิเซีย เตรียมอุ่นเครื่อง เพอร์ซิจา จาการ์ตา อดีตแชมป์อินโดนีเซีย ซูเปอร์ลีก 24 ก.ค. นี้

 

 

ทัพนักเตะ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ออกเดินทางจาก ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ไปยัง ประเทศ อินโดนิเซีย เตรียมลงอุ่นเครื่องระดับนานาชาติ พบกับ สโมสร เพอร์ซิจา จาการ์ตา ยักษ์ใหญ่ จากศึก อินโดนีเซีย ซูเปอร์ลีก (Liga 1) ในฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นอดีตแชมป์ ฤดูกาล 2018 วันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. นี้

 

การเดินทางครั้งนี้นำโดย “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม และนักเตะอีก 19 ราย

 

ก่อนการเดินทาง “โค้ชเตี้ย” กล่าวว่า ” ถือเป็นเกียรติ และเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่เราได้รับเชิญให้เดินทางไปลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง ระดับนานาชาติ ที่ประเทศ อินโดนีเซีย ในครั้งนี้ ”

 

“นี่เป็นเกมที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการเปิดสนาม กีฬาแห่งชาติจาการ์ตา หรือ จาการ์ตา สเตเดี้ยม ความจุ 82,000 ที่นั่ง อย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าเกมนี้ จะเป็นเกมที่ได้รับความสนใจ จาก แฟนบอล อินโดนีเซีย อยู่ไม่น้อย”

 

“ดังนั้นเราจึงนำผู้เล่นที่สมบูรณ์ และ ดีที่สุดเดินทางทางไปแข่งขัน และต้องการที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสเกมระดับนานาชาติ ได้ดูศักยภาพของนักเตะ ศักยภาพของทีม ได้ดูความพร้อม ข้อผิดพลาดในแต่ละด้านช่วงสุดท้ายของโปรแกรมปรีซีซั่นของเรา ซึ่งก็จะต้องใช้ประโยชน์จากตรงนี้ให้มากที่สุด เพื่อทำให้ทีมพร้อมที่สุด”

 

ทัพ “ฉลามชล” ออกเดินทางจากประเทศไทย ด้วยเที่ยวบิน TG 433B และจะถึงสนามบิน จาการ์ตาในเวลา 11.35 น. ก่อนจะเช็คอิน ณ โรงแรมที่พัก และเดินทางไปลงฝึกซ้อมต่อในช่วงเย็น เวลา 16.00 น.

 

สำหรับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะลงสนามอุ่นเครื่อง พบกับ สโมสร เพอร์ซิจา จาการ์ตา วันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. ณ สนาม จาการ์ตา สเตเดี้ยม เวลา 18.45 น.

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube