fbpx
Home
|
ข่าว

“บรูโน่” ไม่ยุ่ง! ยันเคารพทุกการตัดสินใจ “โรนัลโด้”

Featured Image
บรูโน่ แฟร์นันเดส ยืนยันเคารพการตัดสินใจ คริสเตียโน โรนัลโด้ หากย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 

 

บรูโน่ แฟร์นันเดส เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุเกสของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจถึง คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวยิงซุปเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาติ ที่มีกระแสต้องการย้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

 

โดย บรูโน่ แฟร์นันเดส ทุกคนควรเคารพในการตัดสินใจของคริสเตียโน โรนัลโด้ พร้อมกล่าวว่า “ผมไม่อยากเอาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้นะ เพราะแน่นอนว่าเราต้องเคารพการตัดสินใจของทุกฝ่าย ผมไม่รู้ว่า คริสเตียโน บอกอะไรกับสโมสร บอกอะไรกับผู้จัดการทีม ผมไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ แต่เราต้องให้ความเคารพ และให้พื้นที่กับเขา สิ่งเดียวที่ผมถามคริสเตียโน หลังจากเขาไม่มารายงานตัวซ้อม คือถามว่าครอบครัวของคุณเป็นอย่างไรบ้าง เขาก็เล่าให้ผมฟังว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง และมันก็ไม่มีอะไรนอกเหนือไปจากนั้น”

 

“แน่นอน คริสเตียโน คือดาวซัลโวสูงสุดของเราในฤดูกาลที่แล้ว เขายิงประตูให้เราได้เป็นกอบเป็นกำ แต่แน่นอนว่าสถานการณ์ของเขามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันเป็นเรื่องของสโมสรที่ต้องตัดสินใจ และเป็นเรื่องที่ คริสเตียโน ต้องเลือกทางเดินของตัวเอง อย่างที่ผมบอก ผมไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ ถ้าเขาอยากย้ายออกไป มันก็เป็นเรื่องที่อยู่ในพื้นที่ข่าว แต่ผมคงจะไม่ถามเขาเรื่องนี้หรอก” บรูโน กล่าว

 

สำหรับปัจจุบัน คริสเตียโน โรนัลโด้ มีข่าวให้ความสนใจย้ายไปยัง แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึกลาลีกาสเปน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube