fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 20 ก.ค. 2565

Featured Image

         สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดใจเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 20 ก.ค.65_ไส้ใน-01

ขี่ช้างไปโรงเรียน หนีน้ำมันแพง

          โซเชียลพูดถึงอย่างต่อเนื่องกร​ณีคลิปของ ด.ญ.พัชราภา โยงรัมย์ หรือน้องปูเป้ นักเรียนชั้น ป.5 ขี่ช้างที่ครอบครัวเลี้ยงไว้ไปโรงเรียนระยะทางประมาณ 11 กม. เพราะต้องการประหยัดค่าน้ำมันและมีความผูกพันกับ พลายโอเล่ ช้างที่เลี้ยง โดยเคยพาไปโชว์นักท่องเที่ยวหลายที่แต่วิกฤตโควิด-19 จึงต้องพากลับมาอยู่ที่บ้าน ก่อนที่จะได้รับความสนใจจากสื่อหลายสำนักในปัจจุบัน

 

‘แจ็คสัน’ปลุกกระแสข้าวผัดอเมริกัน Foodland

          นักร้องดัง แจ็คสัน หวัง ก่อกระแสคนอยากกินข้าวผัดอเมริกัน หลังให้สัมภาษณ์กับช่องวิทยุว่าเคยแอบออกไปทานอาหารที่ Foodland ซูเปอร์มาร์เก็ต หลังเสร็จจากการซ้อมคอนเสิร์ตฟุตบอลแดงเดือดเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยสั่ง ข้าวผัดอเมริกัน และ ซุปข้าวโพด พร้อมชมร้านอาหารว่าอร่อยและได้เร็วมากๆ จนคนกลับมาพูดถึงอีกครั้ง

 

‘ทักษิณ’ สู้กลับหลังโดน ‘ตู่’ ท้ากลับไทย

          จากกรณี การประชุมสภาไม่ไว้วางใจรัฐมนตรี ที่ นายกฯประยุทธ์ ได้อภิปรายถึงทักษิณว่า “คนที่หลายคนชมตอนนี้ไม่รู้อยู่ไหน กลับมาให้ได้ก็แล้วกัน” ล่าสุด ช่วงค่ำที่ผ่านมานายทักษิณ ชินวัตร ได้ตอบโต้กลับแบบแสบๆ “อยู่ในใจประยุทธ์ตลอด เพราะตอนสัมภาษณ์สื่อก็ชอบพูดถึง คงโกรธเวลาโดนหาว่าไม่เก่ง จริงๆแล้ว ไม่ต้องทำอะไรเลย แค่ตั้งใจทำงานให้เท่าผมอย่างมีกลยุทธ์มากกว่านี้”

 

ไทยพบผู้ป่วยโควิดสายพันธ์ุ BA.2.75 รายแรก

          ศูนย์จีโนมทางการแพทย์ รพ.รามาธิบดี โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งเตือนประชาชนกรณีพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิดโอไมครอน สายพันธุ์ย่อย BA.2.75 แล้วในไทยที่จังหวัดตรัง โดยคาดว่าเป็นเชื้อที่หลบภูมิคุ้มกันจากคนที่เคยติดเชื้อมาก่อนได้อย่างดี หวั่นเพิ่มโอกาสติดซ้ำ และดื้อต่อวัคซีนชนิดเก่าที่เคยเตรียมไว้ป้องกันไวรัสอู่ฮั่นดั้งเดิม

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube