fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มาร์กี้” โอดค่าเทอมลูกแฝดเฉียดล้าน ไหว้ย่อคุณปู่ออกให้ ยังลังเลรับงานละคร

Featured Image

“มาร์กี้” โอดค่าเทอมลูกแฝดเฉียดล้าน ไหว้ย่อคุณปู่ออกให้ ยังลังเลรับงานละคร

ก่อนหน้านี้ออกมาเปิดเผยราคาค่าเทอมของลูกๆฝาแฝดที่ฟังแล้วตกใจเบาๆ เพราะแค่เตรียมอนุบาลราคาก็เฉียดล้านเข้าไปแล้ว สำหรับสาว “มาร์กี้ ราศรี” ซึ่งล่าสุดในงาน บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์ เจ้าตัวก็เปิดใจ รวมถึงอัปเดตบ้านหลังใหม่ราคา 70 ล้านที่ตอนนี้ย้ายครอบครัวเข้าไปอยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“แรงเหมือนกันเนอะ แม่เห็นก็ตกใจ เพราะค่าเทอมตอนสมัยเรา เราก็ว่ามันก็แพงแล้ว ถ้าจำไม่ผิดตอนนั้นแม่เคยบ่น 80,000 บาท มันก็แพงแล้วต่อเทอมนะ แต่ตอนนี้โรงเรียนอินเตอร์ก็ฟาดไปประมาณคนละ 2 แสนกว่าๆ เด็กเล็กนะ มากกว่ารุ่นกี้ 3 เท่า ปีหนึ่งมี 2 เทอม 240,000 บาท บวกกันเป็น 480,000 บาท แล้วบวกกัน 2 คน ก็เกือบล้านแล้วค่ะ คือจะบอกว่าไม่ให้เรียนก็กระไรอยู่ มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ต้องสู้ต่อไปเหมือนกัน ”

“กี้ว่ามันอาจจะแรงไปนิดนึง ถ้าเทียบกับความเป็นอยู่ของคนในประเทศเรา อย่างลูกคนนึง 480,000 บาท เดือนนึงก็จะตกประมาณ 40,000 บาท ไม่รวมค่านู่นนี่นั่น คือเงินเดือนต้องเยอะนะ อย่างสมมติเราได้เงินเดือน 50,000 บาท แล้วต้องลงกับลูก 40,000 บาท มันก็กระไรอยู่ แต่กี้เลือกใกล้ๆ บ้านเป็นหลัก มันก็มี 2 อย่างให้เลือกคือ โรงเรียนไทย หรือโรงเรียนอินเตอร์ ซึ่งเราเลือกโรงเรียนอินเตอร์เพราะเราก็เรียนโรงเรียนอินเตอร์มา เริ่มเข้าโรงเรียนวันที่ 15 สิงหาคมนี้ค่ะ อีกไม่กี่วันแล้ว กี้บอกเขาว่า ไปเล่นกับเพื่อนที่โรงเล่น ไม่ได้เรียกว่าโรงเรียน กลัวเขากลัวคำว่าโรงเรียน ตอนนี้จะบอกว่า เล่นนับเลข เล่นระบายสี ไปเล่นกับเพื่อนที่โรงเล่น กี้ก็พาเขาไปดูมาแล้วค่ะ เขาก็เล่นเปรียบเสมือนโรงเล่นนั่นแหละค่ะ โอเคอยู่”

“อันนี้คือโชคดี คือคุณปู่เป็นคนรับผิดชอบ  เพราะคุณปู่รับผิดชอบหลานๆ ทุกคน ออกให้ถึงเรียนจบปริญญาตรีเลยไหม คือเรายังไม่ได้คุยถึงขนาดนั้นค่ะ เอาที่คุณปู่สะดวกค่ะ ท่านก็ดูความเหมาะสม คือคุณปู่รู้สึกว่าการลงทุนกับเรื่องการศึกษามันเหมือนเป็นการเซฟเด็กๆ ตั้งยังเล็กค่ะ เขาเลยรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ควรจะลงทุน”

นอกจากนี้ “มาร์กี้” ยังเผยถึงบ้านหลังใหม่ราคากว่า 70 ล้านบาทที่ตอนนี้ย้ายครอบครัวเข้าอยู่แล้ว

“ก็ขอบคุณคุณปู่อีกค่ะ (ยกมือไหว้) คุณปู่ออกค่าสร้างบ้านให้ ส่วนเฟอร์นิเจอร์ข้างในจัดการเอง คุณปู่ออกให้ตีซะประมาณ 80 กว่าเปอร์เซ็นต์ค่ะ คุณปู่น่าจะตีสักประมาณ 55-60 เปอร์เซ็นต์ เฟอร์นิเจอร์เราออกเอง เพราะว่าลูกหลานแต่ละคนชอบไม่เหมือนกัน คนละแนว  ตอนนี้ย้ายไปอยู่ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ”

ส่วนงานในวงการ “มาร์กี้” เผยว่า….”ถ้าละคร อาจจะดูๆ ก่อนค่ะ ดูเนื้อเรื่อง ดูคนที่เล่นด้วย เพราะถ้าเราทำแล้วเราก็อยากทำให้มันเต็มที่ ที่ชอบจริงๆ ก็มีติดต่อมาบ้างค่ะ อาจจะเพราะกี้เพิ่งถ่ายเสร็จไปเรื่องหนึ่งแล้วออนแอร์ไป ก็ขอพักสักนิดนึงเพราะว่าเดี๋ยวนี้เรื่องหนึ่งมันถ่ายนานปีหนึ่ง แล้วเราไม่อยากทำงานอะไรที่มันต้องอยู่กับมันถึงหนึ่งปี อะไรที่ระยะยาวมากๆ อาจจะคิดนานหน่อย ถามว่าอยากเล่นบทประมาณไหน มันก็พูดยากเหมือนกัน มันก็มีหลายอย่างที่มันดี ถ้าเราอ่านแล้วเรารู้สึกว่าสู้สิวะ เราก็สู้ เพราะว่ามัน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube