fbpx
Home
|
ข่าว

หน.ค่ายทีเอฟซีฯ นำทีมเยี่ยม “ปานเพชร” รับ “แอนโทนี่” สุดเศร้า

Featured Image
วิจักร์ ทศพรทวีทรัพย์ หัวหน้าค่ายทีเอฟซีมวยไทยยิม นำทีมเข้าเยี่ยมขอขมา ครอบครัวปานเพชร รับคู่ชก แอนโทนี่ สุดเศร้ากับเหตุการณ์ดังกล่าว

 

 

 

วิจักร์ ทศพรทวีทรัพย์ หัวหน้าค่ายทีเอฟซีมวยไทยยิม ต้นสังกัดของ แอนโทนี่ ทีเอฟซีมวยไทยยิม คู่ชกของ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย นำแอนโทนี่ พร้อมคณะเดินทางเข้าเยี่ยม ปานเพชร และครอบครัว ที่โรงพยาบาลบีแคร์ พร้อมขอขมาและมอบเงินช่วยเหลือเเก่ครอบครัวปานเพชร

 

โดย วิจักร์ ทศพรทวีทรัพย์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า #น้องปานเพชรยังสู้อยู่

 

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ 15 กรกฎาคม ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม พลาดท่าโดนศอกกลับของ แอนโทนี่ ทีเอฟซีมวยไทยยิม เป็นเหตุทำให้ปานเพชรหมดสติและล้มลงหัวฟาดพื้น ซึ่ง ณ ขณะนี้ น้องปานเพชรยังอาการทรงตัว และมีแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด ผมได้ติดตามข่าวสารอาการของน้องปานเพชรอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพยายามหาช่องทางการติดต่อไปยังภรรยาของน้องปานเพชร

 

ทางผมหัวหน้าค่ายมวยทีเอฟซี และทุกคนในค่ายรวมทั้งแอนโทนี่ รู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างยิ่ง แอนโทนี่มีอาการซึมเศร้า ร้องไห้คนเดียว ทุกคนในค่ายรู้สึกเเย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมถึงตัวผมด้วย

 

วันนี้ตัวผมและแอนโทนี่ได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมน้องปานเพชรที่ รพ.(แต่เข้าเยี่ยมน้องไม่ได้) เลยถือโอกาสขอขมาครอบครัวน้องปานเพชรด้วยตัวเอง และมอบเงินช่วยเหลือเเก่ครอบครัวน้องปานเพชร เป็นจำนวนเงิน 20๐,000 บาท เพื่อเป็นค่าเลี้ยงดู และค่าเทอมของลูกน้อยในยามที่น้องปานเพชรรักษาตัวอยู่

 

ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองน้องปานเพชร ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิมและนำทางน้องกลับมาหาครอบครัวด้วยเถอะครับ ขอให้ปาฏิหาริย์มีจริง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube