fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ประมวลภาพฉลองมงคลสมรส “แอร์-ไอซ์” สุดหวานชื่น สัญญาจะดูแลกันและกันให้ดีที่สุด

Featured Image

ประมวลภาพฉลองมงคลสมรส “แอร์-ไอซ์” สุดหวานชื่น สัญญาจะดูแลกันและกันให้ดีที่สุด

หลังจากร่วมกันปลูกต้นรักและได้มีการขอแต่งงานเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา วันนี้ 17 กรกฎาคม 2565 พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ได้ควงคู่แฟนหนุ่มนักธุรกิจ “ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์” เข้าพิธีมงคลสมรสกันเป็นที่เรียบร้อย ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา (ถนนเจริญกรุง)

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทั้งคู่ถือฤกษ์ดีจัดพิธีหมั้นหมายตามประเพณี ในเวลามงคล 07.19 น. และมีพิธียกน้ำชาขอพรญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองครอบครัว โดยมีพลตำรวจเอก “เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส” เป็นประธานในพิธีหมั้น และมีคุณพ่อ-คุณแม่ฝ่ายเจ้าสาว “นายสมบัติ – นาง สุพิณ ฟูกลิ่น” และ คุณพ่อ-คุณแม่ฝ่ายเจ้าบ่าว “นายทองคำ – นางมาลี ภีระ” ร่วมในพิธี หลังจากนั้นเป็นงานเลี้ยงฉลองสมรสในช่วงกลางวัน พร้อมกับมีพิธีตัดเค้ก ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นและอบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่นที่มีทั้งรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความปลื้มปิติ

ในส่วนของพิธีเช้า แอร์อยู่ในชุดราตรีสีขาว ส่วนไอซ์อยู่ในชุดสูท จากห้องเสื้อ Monique Wedding และในช่วงบ่ายในวันเดียวกัน แอร์มาในชุดเจ้าสาวเกาะอกสีขาว ผลงานของ VeraWang Bride และไอซ์มาในทักซิโด้ขาว จากห้องเสื้อ PINKY Tailor

ทั้งนี้มีแขกเหรื่อ เพื่อนสนิทในวงการ ตั้งแต่สมัยรายการสตอร์เบอรี่ชีสเค้ก ตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดี อาทิ ตุ๊ก จันจิรา จูแจ้งบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และทีมรายการตกมันส์บันเทิง ช่อง 9 อีกด้วย ก่อนจะมีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสขึ้นในช่วงค่ำวันเดียวกัน ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ โดย “แอร์” และ “ไอซ์” ได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่มีต่อกันว่า “เป็นความรักที่ส่งเสริมกันและกันให้เป็นคนที่ดีขึ้น เตรียมมีทายาทปลายปีนี้ แพลนฮันนีมูนต่างประเทศ เจ้าบ่าวทุ่มสุดตัวมอบแหวนเพชรเม็ดเป้งให้กับเจ้าสาวน้ำหนักกว่า 6 กะรัต ด้านแอร์สวยจัดเต็มกับชุดเจ้าสาวทั้งหมด 4 ชุด สมกับเป็นวันที่พิเศษที่สุดในชีวิต”

สำหรับงานในช่วงค่ำถูกเนรมิตบรรยากาศเป็นเสมือนโรงละคร Opera ที่คู่รักได้มาเดินเล่นและเต้นรำอยู่ในสวนดอกไม้ใต้แสงจันทร์ โดยเจ้าสาวแอร์ อยู่ในชุดแต่งงานสั่งตัดพิเศษสีไอวอรี่ ตัดเย็บโดยผ้า taffeta moirée โดยออกแบบตัดเย็บเน้นความเรียบโก้ของเนื้อผ้า และซ่อนความสนุกสดใสด้วยถุงมือยาว และโบว์ที่บริเวณข้อแขน จากห้องเสื้อ ASHI Studio, ห้องเสื้อ กูตูร์แบรนด์ดังจากเมืองเบรุต ประเทศเลบานอน ด้านเจ้าบ่าวไอซ์ มาในทักซิโด้สีดำเนี้ยบกริบ จาก TOMFORD ดีไซน์เนอร์ขาวอิตาลี

โดยวันนี้มีคนดังในวงการบันเทิงมาร่วมอวยพรกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง    อาทิ   เอ ศุภชัย ศรีวิจิตรวู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดาเสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์มะตูม เตชินท์ พลอยเพชรนีโน่ เมทนี บุรณศิริใบเตย อาร์สยามดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยาเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐโบว์ เมลดา สุศรีอาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชรโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุลกัน เดอะสตาร์ตั้ม เดอะสตาร์รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้นจันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ฯลฯ ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานของเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวทั้งในและนอกวงการ..

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube