fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอนา” พูดตรงๆจ้างเอเจนซี่หางานเดือนละแสน ตอบปมดราม่าขายเสื้อผ้า “แตงโม”

Featured Image

แอนาพูดตรงๆจ้างเอเจนซี่หางานเดือนละแสน ตอบปมดราม่าขายเสื้อผ้าแตงโม

เรียกว่าปังไกลระดับโลกแล้ว สำหรับพิธีกรชื่อดังอย่างแอนนา  ที่ก่อนหน้านี้ประกาศไม่รับงานในวงการบันเทิงที่ไทย และออกจากการทำหน้าที่พิธีกรที่ทำอยู่ แต่หลังจากนั้นก็ทำเอาหลายคยฮือฮา เมื่อมีภาพของแอนนาไปร่วมเดินแบบ โอต์ กูตูร์ ปารีสแฟชั่นวีค แต่ไม่วายเจอกระแสข่าวเม้าท์ยัดเงินเพื่อให้เดินแบบ

ล่าสุดในงาน LD PROTEIN GRAND OPENNING  พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ และ)ลองยอดขาย ทางแอนนาก็ได้เปิดใจถึงดราม่าต่างๆว่า

ก็ยอมรับเลยนะคะว่าแอนนาไม่ได้จ่ายเงิน แต่ที่จะยอมรับในวันนี้คือแอนนามีเอเจนเซี่ คือปกติแล้วนางแบบเขาจะมีเอเจนซี่หรือต้นสังกัด แต่แอนนาจ้างเอเจนซี่ดูแล ไม่ได้เซ็นสัญญากับเอเจนซี่นะคะ แต่แอนนาจ้างเอเจนซี่เลย ซึ่งเรทที่จ้างคือน้อยมาก เวลาที่มีงานเขาจะส่งเมล์มาให้เรา ดังนั้นเราจะรู้ว่าแต่ละงานมีงานไหนบ้างที่เราตรงสเป็ก ซึ่งงานที่แอนนาแคสผ่านเขาจะมีสเป็กว่าสูงไม่ต่ำกว่า 180 หน้าอก เอว สะโพกต้องไม่เกินเท่าไหร่ แล้วเขาจะมีเรทที่เป็นกราฟเสื้อผ้า และถ้าแอนนาต้องจ่ายเงินเพื่อเดิน แอนนามาทำคอนเทนต์อยู่ในเมืองไทย แอนนาได้เอ็นเกจเม้นต์สูงกว่าค่ะถ้าเราจ่ายเงิน เราจะเอาหน้าอกออกทำไม เสียดายหน้าอก เจ็บตัว เงินเท่าไหร่มันถึงจะพอกับความเจ็บ และถ้าแอนนาต้องจ่ายเงินแอนนาจะบินไปลงเยอรมันทำไม ถ้ามีเงินขนาดนั้นก็บินลงตรงปารีสเลยค่ะ นี่ลงเยอรมันค่ะ เพราะประหยัดค่าตั๋ว และจะเอาพี่หลินไปทำไมถ้าต้องจ่ายเงิน ฉันก็จ้างช่างกองไปเลยสิคะ เพราะไหนๆ จ่ายเงินไปแล้วช่างกองก็ต้องมาแต่งให้สวยๆ นี่ต้องเอาพี่หลินไปแต่งหน้า เพราะว่ากลัวแคสไม่ผ่าน และแคสครั้งแรกก็ไม่ผ่านด้วย เพราะเขาบอกว่าอ้วนเกิน เอวเราใหญ่เกินไป ใส่ชุดราตรีเขาไม่ได้เลย แฟนๆ เราก็บอกว่าทำไมเราได้ชุดไม่สวย ชุดแกง คือชุดไม่ได้แกงค่ะ แต่หุ่นเรามันใส่กับเขาไม่ได้

และประเด็นที่ได้บอกแบบไม่อายเลย หัวใจหลักคือเราเป็นอินฟลูเลนเซอร์ เราไม่ใช่นางแบบ ดังนั้นที่เขาเลือกเราเพราะว่าเราเป็นอินฟลูเอนเซอร์ มีฐานผู้ติดตาม และเขาต้องการความเป็น diversity (ความหลากหลาย)

แอนนาจ้างเอเจนซี่หลักแสนต้นๆ ต่อเดือนค่ะ ก็คือถ้ามีงานไหนที่เหมาะกับเรา ก็ให้เขาส่งมาให้เราเลยว่าเราจะไปตรงไหนได้บ้าง ถามว่าเราได้เงินบ้างไหม พูดแบบไม่อายเลยนะ ที่เดินแบบไปยังไม่พอค่าตั๋วเลยค่ะ แต่อย่ามองว่าเป็นเรื่องเงิน มองว่าความเป็น LGBT กับโอกูตูร์ มันยังไม่เคยมีใครทำได้นะคะ งานโอกูตูร์เป็นงานแฟชั่นที่เป็นชุดราตรีเป็นชุดชั้นสูงของปารีสแฟชั่นวีค และฐานลูกค้าหลักของเขาคืออาหรับ ดังนั้น LGBT ก็เลยยังไม่มีโอกาสได้ไปเดิน การที่เขาเลือกเราเพราะเรามีฐานแฟนคลับเยอะ และเขาชอบเรื่องใบหน้า เขาบอกหน้ามีความเป็นเอเชียมาก มันบ่งบอกว่านี่คือคนเอเชีย เขาชอบ แต่ที่เขาไม่ชอบเราคือเรื่องน้ำหนักที่เรายังดูอวบไปนิดนึง และเรื่องการเดินที่เรายังดูเดินเป็นนางงาม เราไม่ได้เดินเป็นนางแบบ แอนนาเรียนเดินแบบกับทางมิวส์และทางซูเปอร์สตาร์แบงคอก อคาเดมี่ มีสองครู ซึ่งครูแต่ละคนก็จะแก้ให้เราหมดเลยว่าแอนนามีปัญหาเรื่องการยืนนะ ชอบยืนหลังค่อม ต้องยืนให้สวย และตูดไม่ต้องกระดก

เราจ้างหางานให้เราทุกเดือน ถ้าเดือนไหนไม่มีงานก็ไม่จ่ายนะคะ แสนนึงก็ต้องมีงานให้เราด้วย เขาก็จะแนะนำว่าเดือนนี้เป็นเดือน Pride month นะ หนังสือทั่วโลกเขาต้องการ LGBT ที่อิมแพ็ค คือที่เราได้พูดตรงๆ นะเราไม่ได้สวยไม่ได้เก๋ ไม่ได้เดินเก่ง ไม่ได้เป็นนางแบบเริ่ด แต่โปรไฟล์เรามันน่าสนใจ เขาเลยเลือก บอกตรงๆ ว่าบินไปรอบนี้หมดไปหลายแสน แต่ได้กลับมาหลักหมื่น ไม่คุ้มหรอก แต่ถ้าถามว่าถ้าทุกคนมีโอกาสจะไม่ทำเหรอ เราก็ต้องทำ

นอกจากนี้ยังเปิดใจถึงดราม่านำเสื้อผ้าแตงโม นิดามาขายว่า

งานเมืองไทยแอนนาบอกแล้วว่างานพิธีกรที่เป็นงานหลัก แอนนาไม่รับแล้ว แอนนาขอหยุดหน้าที่พิธีกรในเมืองไทยทั้งหมด พูดตรงๆ จากใจเลยคือไม่อยากอ่านข่าวโม เพราะทุกครั้งที่อ่านมันจี๊ดอยู่ในใจ มันเหมือนจี้ปม และเราไม่สามารถไปบอกทางโปรดิวเซอร์ได้ว่าวันนี้หนูไม่อ่านข่าวโมได้มั้ย หนูไม่อยากเจอทัวร์แล้ว หนูไม่อยากโดนมองว่าหิวแสง เราไม่อยากทำอะไรแบบนั้นแล้ว ล่าสุดไปเอาเสื้อผ้าโมมาขายก็ทัวร์ลงอีก คนก็บอกว่าทำไมเอาเสื้อผ้าโมมาขายทำไมไปยุ่งกับเสื้อผ้าคนตาย

เล่าว่าตอนนี้บ้านโมมีสองหลัง โอนกรรมสิทธิ์เป็นชื่อคุณแม่เรียบร้อยแล้ว และคุณแม่เขาจะคลีนบ้าน และเขาเองก็ไม่มีที่เก็บเสื้อผ้า เขาก็ถามแอนนาว่าจะทำยังไงดี เอาไปทำอะไรได้บ้าง แอนนาก็เลยบอกว่าปกติเวลาโมอยู่ โมชอบเอาเสื้อผ้าไปขาย แล้วเอาเงินไปทำบุญ แอนนาก็เลยบอกว่างั้นเอาเงินไปทำบุญไหมแม่ แม่ก็บอกว่าโอเค เราเป็นคนเสนอเองว่าครึ่งนึงก็ให้แม่เนอะ อีกครึ่งนึงขออนุญาตเอาไปทำบุญ ไปช่วยน้องหมา น้องแมว เอาไปให้โบสถ์ ก็ตัดปัญหาที่ว่าเงินจะให้แม่แอนนาก็ควักออกเอง เพราะจะได้ไม่มีดราม่า และเงินในส่วนทำบุญก็คือใครซื้อมาเท่าไหร่ก็ทำบุญ 100% จบ แล้วเบิร์ดก็มาช่วยคัดเสื้อผ้าด้วย วันนั้นมีแอนนา เบิร์ด แก๊งชั้นสอง ฮิปโปก็อยู่ แต่เสื้อผ้าบางตัวที่มันมีสตอรี่เราก็ไม่ได้ขาย

ทุกวันนี้จะบอกว่าเบิร์ดเองยังไม่มูฟออนนะคะ อาทิตย์ก่อนหน้าที่แอนนาจะบินไปเดินแบบ เบิร์ดยังบอกเลยว่าทำใจไม่ได้ บางทีมีอากาศบอกอยากจะคิดสั้น ไม่อยากอยู่บนโลก แอนนาก็บอกว่าเบิร์ดต้องมูฟออน และใช้วิธีแบบเราคืออะไรที่มันจี้จุดจี้ใจ คือเราก็เป็นนะ เวลาเราอ่านข่าวเราก็จิตตก เราก็บอกว่าแต่เบิร์ดต้องมูฟออน และแบ่งเวลามาทำประโยชน์ให้โมบ้างในบางครั้ง

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube