fbpx
Home
|
ข่าว

“พยัคฆ์ล้านนา” เปิดตัว “ชิษณุพงษ์ โชติ” ล่าประตูซีซั่น 22-23

Featured Image
เชียงใหม่ เอฟซี เปิดตัว ชิษณุพงษ์ โชติ กองหน้า จากชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญายืมตัว

 

เชียงใหม่ เอฟซี เปิดตัว “คอนเนอร์” ชิษณุพงษ์ โชติ กองหน้าวัย 21 ปี จากชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ในสัญญายืมตัว ซึ่งเจ้าตัวเดินทางมาร่วมทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” เพื่อฝึกซ้อมช่วงพรีซีซั่นตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค. 65 เป็นต้นไป ในการเตรียมทีมลุยศึกลูกหนังซีซั่น 2022-23 โดยดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่เล่นได้ทุกตำแหน่งในเกมรุก เผยความรู้สึกที่ได้มาสวมเสื้อ “พยัคฆ์ล้านนา” ได้อย่างน่าสนใจ

 

“ยินดีมากครับที่ได้ร่วมทีมกับเชียงใหม่ เอฟซี ซึ่งส่วนตัวมองว่า เป็นทีมที่มีความเป็นมืออาชีพสูง มีฐานแฟนบอลแน่น และพร้อมยืนเคียงข้างทีมเสมอ โดยอันดับแรก ผมต้องปรับตัวเข้ากับทีมให้เร็วที่สุดโดยเฉพาะเรื่องของแทคติค และรูปแบบการเล่น ซึ่งต้องเรียนรู้ให้ทันเพื่อนๆ ส่วนเรื่องสภาพร่างกายไม่น่ามีปัญหา เพราะซ้อมมาต่อเนื่องอยู่แล้ว ส่วนเป้าหมายในปีนี้ ก็เป็นเป้าหมายเดียวกันกับทีมครับคือการเลื่อนชั้น แล้วผมจะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับผม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับผม”

 

สำหรับ “คอนเนอร์” ชิษณุพงษ์ ชาว อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี มาพร้อมความสูง 174 เซนติเมตร เล่นฟุตบอลลีกอาชีพครั้งแรก ในวัย 18 ปี กับทีม บ้านบึง เอฟซี บนเวทีไทยลีก 3 เมื่อปี 2019 จากนั้นปี 2020 ย้ายไปร่วมทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว และเป็นส่วนสำคัญ ในการพาทัพ “จงอางผยอง” เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 1 ได้สำเร็จ จนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กลับมาเล่นให้ชลบุรี เอฟซี ลงสนามบนเวทีไทยลีก 22 นัด ทำได้ 2 แอสซิสต์, ฟุตบอล เอฟเอ คัพ 2 นัด ทำได้ 1 ประตู และในฟุตบอลลีก คัพ 4 นัด รวมถึงนัดที่บุกมาเยือนเชียงใหม่ เอฟซี นอกจากนี้ “คอนเนอร์” ชิษณุพงษ์ ยังติดทีมชาติไทย มาตั้งแต่ชุดไซตามะ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี มาจนถึงรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุด ดูไบ คัพ 2022 ที่ นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก่อนจะเป็นสมาชิกใหม่คนล่าสุดของเชียงใหม่ เอฟซี ในที่สุด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube