fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไบร์ท-วิน ยกทัพไรเดอร์ ลุยแจกฟรี! ‘ไส้กรอก ซีพี’ กินดีทุกเช้า ย่านธุรกิจกลางกรุง

Featured Image

ไบร์ท-วิน ยกทัพไรเดอร์ ลุยแจกฟรี! ‘ไส้กรอก ซีพี’ กินดีทุกเช้า ย่านธุรกิจกลางกรุง ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของไทย

ซีพีเอฟ จัดแคมเปญ “ไส้กรอก CP กินดีทุกเช้า พร้อมทุกเช้า” ส่งต่อความอร่อยและพลังงานดีๆ ด้วยกองทัพไรเดอร์มากที่สุดในประเทศไทย แจกผลิตภัณฑ์ “ไส้กรอก CP” โปรตีนเน้นๆ ไม่ผสมแป้ง ให้คนกรุงบริเวณ 4 ย่านธุรกิจ เตรียมความพร้อมก่อนทำงาน และขอบคุณผู้บริโภคที่โหวตให้ไส้กรอก CP เป็น No.1 Brand ตอกย้ำความสำเร็จกับสองพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ และ ‘วิน-เมธาวิน โอภาสเอี่ยมขจร’ ผ่านหนังโฆษณาสุดชิค

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มไส้กรอก CP ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด ด้วยการจัดแคมเปญ “ไส้กรอก CP กินดีทุกเช้า พร้อมทุกเช้า” ส่งต่อความอร่อยด้วย “ไส้กรอก CP” โปรตีนเน้นๆ ไม่ผสมแป้ง โดยกองทัพไรเดอร์มากกว่า 100 คน ทุบสถิติมากที่สุดในประเทศไทยให้แก่คนกรุงเทพฯ บริเวณ 4 แยกใหญ่ย่านธุรกิจ ได้แก่ ราชประสงค์ สาทร วิทยุ และอโศก ได้อิ่มอร่อยในมื้อเช้า เตรียมความพร้อมก่อนทำงาน อีกทั้งเป็นการขอบคุณผู้บริโภคที่โหวตให้ไส้กรอก CP เป็น No.1 Brand ครองใจผู้บริโภค พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ และ ‘วิน-เมธาวิน โอภาสเอี่ยมขจร’ ร่วมแสดงในหนังโฆษณาตัวใหม่ที่บอกเล่าเรื่องราวและกิจกรรมสุดสนุกของทั้งสองหนุ่ม เมื่อได้กิน “ไส้กรอก CP” ที่สร้างเอนเนอร์จี้ยามเช้า เพื่อไปทำสิ่งดีๆ รวมถึงการช่วยเหลือสังคมต่อไป

สำหรับ กองทัพไรเดอร์แต่งกายด้วยเสื้อแจ็กเก็ตสีแดงและกล่องเก็บความเย็นสีแดง ที่บรรจุไส้กรอก CP มินิค็อกเทลแฮมเบคอน นอกจากนี้ ยังได้นักแสดงรับเชิญขวัญใจวัยรุ่น ‘แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์’ และ ‘หยิ่น-อานันท์ หว่อง’ มาร่วมสร้างสีสันเป็นทีมไรเดอร์แจกไส้กรอก CP บริเวณแยกราชประสงค์ เพื่อเติมเต็มความสุขแก่ชาวออฟฟิศละแวกนั้น รวมถึงแฟนคลับที่มาให้กำลังใจตลอดงาน ทำให้ #มื้อเช้าดีๆต้องไส้กรอกซีพี ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทย

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้สำรวจข้อมูล พบว่า ผู้บริโภคปัจจุบันนิยมรับประทานไส้กรอก CP เป็นประจำในมื้อเช้า เพราะรสชาติอร่อยเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังสะดวก รวดเร็ว เหมาะกับวิถีชีวิตคนทำงาน จึงออกแคมเปญ “ไส้กรอก CP กินดีทุกเช้า พร้อมทุกเช้า” เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนนึกถึง “ไส้กรอก CP” เป็นมื้อเช้าดีๆ เตรียมความพร้อมก่อนทำงานหรือทำกิจกรรมต่างๆ อย่างเต็มที่

“นับเป็นครั้งแรกที่เราจะส่งต่อไส้กรอก CP รูปแบบ มินิค็อกเทลแฮมเบคอน ชิ้นขนาดพอดีคำ ทำจากเนื้อหมูผสมไก่ อัดแน่นด้วยชิ้นแฮมและเบคอน รสชาติกลมกล่อม ผ่านกองทัพไรเดอร์กว่าร้อยชีวิต เรียกได้ว่ามากที่สุดในประเทศไทย บริเวณย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ เพื่อให้ทุกท่านได้กินดีในมื้อเช้า ด้วยโปรตีนคุณภาพสูง สะอาด อร่อย ปลอดภัย ไม่ผสมแป้ง” นางสาวอนรรฆวี กล่าว

ทั้งนี้ ซีพีเอฟยังได้รับความร่วมมือจากคู่ค้าจัดโปรโมชั่นพิเศษกับ ‘ไส้กรอก CP’ อีกมากมาย เช่น Combo สำหรับอิ่มในช่วงเช้า อย่าง ซีพี มินิค็อกเทลคู่กับ กาแฟ All Cafe รับส่วนลดทันที 15 บาท ที่ 7-Eleven หรือสินค้าราคาพิเศษในช่องทางอื่นๆ ที่พลาดไม่ได้ สำหรับแฟนคลับและผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมกับสองพรีเซนเตอร์ ผ่านกิจกรรม ‘CP Sausage The morning call’ ชวนลูกค้าสะสมใบเสร็จไส้กรอก CP ทุกขนาดและทุกรสชาติ ครบ 350 บาท จากร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ โดยส่งรายละเอียดได้ทาง www.CPSausageTheMorningCall.com ลุ้นเป็น Top Spender ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษกับ ‘ไบร์ท-วิน’ ในคอนเซปต์การรับประทานมื้อเช้าดีๆ จำนวน 38 ท่าน ในวันที่ 9 สิงหาคม 2565 และสามารถรับชมกิจกรรมผ่าน Zoom เป็นต้น

“ไส้กรอก CP” ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ครองใจผู้บริโภคอย่างเหนียวแน่น การันตีคุณภาพด้วยรางวัล “สุดยอดรสชาติอาหารระดับโลก ประจำปี 2022” หรือ Superior Taste Award 2022 จากสถาบันชั้นนำของโลก International Taste Institute ประเทศเบลเยี่ยม สำหรับไส้กรอก 2 รสชาติ ได้แก่ CP Chicken Frank และ CP Chili Chicken Frank ซึ่งเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการมอบรางวัลนี้ให้แก่กลุ่มสินค้าไส้กรอก และ รางวัล No.1 Brand Thailand แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ประเภทอาหารอุ่นร้อน จากนิตยสาร Marketeer ในปี 2021 ผ่านผลโหวตจากประชาชนทั่วประเทศ บริษัทฯ ให้ความสำคัญและใส่ใจในทุกขั้นตอนในการผลิตจนถึงมือผู้บริโภค ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ใช้เนื้อสัตว์เต็มชิ้น ไม่ผสมแป้ง ผ่านขั้นตอนและการตรวจสอบเรื่องรสชาติ เพื่อให้ได้คุณภาพมาตรฐานระดับโลก ผนวกกับแนวคิด “Consumer Centric” ให้ความสำคัญในการศึกษาความต้องการของผู้บริโภค วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างสรรค์แคมเปญที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเทรนด์ต่างๆ ตามความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค จึงทำให้ “ไส้กรอก CP” เป็นแบรนด์ที่ครองใจคนไทยอย่างแท้จริง./

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube