fbpx
Home
|
ทั่วไป

เริ่มแล้ว กรุงเทพฯ กลางแปลง ปชช.ทยอยจองพื้นที่ดู 4 Kings

Featured Image
เริ่มแล้ว! “กรุงเทพฯ กลางแปลง” สัปดาห์ที่ 2 สวนรถไฟ ปชช.ทยอยจองพื้นที่ดู 4 Kings วงดนตรีดัง “Blackhead” เจ้าของบทบาท ดา อินทร “เป้ อารักษ์” ร่วมงานด้วย

 

 

 

บรรยากาศช่วงเย็นวันนี้ (14 ก.ค.) ที่สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) สำหรับงาน “กรุงเทพฯ กลางแปลง” ซึ่งจัดขึ้นสัปดาห์ที่ 2 โดยมีโปรแกมฉายภาพยนตร์เรื่อง 4 Kings อาชีวะ ยุค 90’s ช่วงเวลา 16.25 น. ประชาชนที่ให้ความสนใจทยอยมาเดินทางเข้าร่วมงาน บางส่วนต่างนำเสื่อหรือไวนิลมาปูจับจองที่นั่ง ซึ่งภายในงานยังมีเสื่อไวนิลให้ยืมด้วยเช่นกัน

 

สำหรับงานในวันนี้เวลา 17.30 น. จะมี “โจอี้ ภูวศิษฐ์” เจ้าของบทเพลงนะหน้าทอง จากนั้นเวลา 18.00 น. ต่อเนื่องด้วยวง “Blackhead” ขึ้นร้องเพลงให้กับประชาชนได้รับฟัง และในช่วงเวลา 19.00 น. เปิดวงเสวนากับ “พุฒิพงษ์ นาคทอง” ผู้กำกับ 4 Kings และนักแสดงนำของเรื่อง “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” เจ้าของบทบาท “ดา อินทร” ร่วมพูดคุยในวันนี้ก่อนที่จะเริ่มฉายภาพยนตร์ 4 Kings อาชีวะ ยุค 90’s ในเวลา 19.30 น.

 

ขณะเดียวกันพื้นที่โดยรอบงานมีพ่อค้าแม่ค้ามาตั้งร้านขายอาหาร เครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยว เช่น ไก่กะทิ, ข้าวเกรียบว่าว, ปลาหมึกแห้งย่าง, ลูกชิ้นปิ้ง และอ้อยควั่น ฯลฯ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube