fbpx
Home
|
เพลง

แฟนมีทติ้งรูปแบบออนไลน์คุยกับ THE BROTHERS FOURอุ่นเครื่อง

Featured Image

ปลัดแป๋ง สมใจนึก จัดงานแฟนมีทติ้งรูปแบบออนไลน์คุยกับ THE BROTHERS FOURอุ่นเครื่อง พร้อม!! THE BROTHERS FOUR “GREEN FIELD” LIVE IN BANGKOK 2022

เรียกว่าเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่คอเพลงโฟล์คซองวัยเก๋ายุค 60 จะได้เต็มอิ่มกับคอนเสิร์ต THE BROTHERS FOUR “GREEN FIELD” LIVE IN BANGKOK 2022ปลัดแป๋ง สมใจนึก เองตระกูล จัดงานแฟนมีทติ้งในรูปแบบออนไลน์พูดคุยกับบ็อบฟลิกหนึ่งในสมาชิกวงระดับตำนาน THE BROTHERS FOURก่อนที่จะขนเพลงฮิตมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทยวันที่ 30 และ 31 กรกฎาคมนี้ โดยมี สินีนารถ เองตระกูล,ผุสดี โสรัต,ดร.ชัยรัตน์ สุริยะอาภา และแฟนคลับหลากหลายวัยมาร่วมเซย์ไฮศิลปินในดวงใจกันอย่างคึกคัก ณ  ร้าน เลอ แปร์ เบเกอรี่ สุขุมวิท 11 เมื่อวันจันทร์ที่  11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

บ็อบ ฟลิกหนึ่งในศิลปินของวง THE BROTHERS FOURได้เปิดเผยว่า “ขณะนี้สมาชิกทุกคนเตรียมพร้อมกันเต็มที่ เราทุกคนแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะไปพบกับแฟนคลับทุกคนที่ประเทศไทย และแน่นอนว่าเพลงเพราะๆ ของพวกเราทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็น Try to Remember , Puff (The Magic Dragon) , 500 Miles และที่ขาดไม่ได้คือสุดยอดเพลงฮิตอย่าง Greenfield จะถูกนำมาแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างแน่นอน และมั่นใจว่าทุกคนจะมีความสุขไปพร้อมกับเราตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม”

THE BROTHERS FOUR “GREEN FIELD” LIVE IN BANGKOK 2022จะจัดขึ้นในวันที่ 30 และ 31 กรกฎาคม2565  ณเอส ฮอลล์โรงแรม เอส พาร์คบัตรราคา 1,000 1,500 และ 2,000 บาท จองบัตรได้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา  หรือโทร  061-493 8229

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube