fbpx
Home
|
ข่าว

สก.ก้าวไกล เขตสาทร ปัดล่วงละเมิดเด็กสาว

Featured Image
สก.เขตสาทร ปัดล่วงละเมิดเด็กสาว มองแจ้งความเกินจริงแต่หากมีหลักฐานยินดีรับผิดชอบ

 

นายอานุภาพ ธารทอง สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตสาทร หรือ สก.เขตสาทร เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานหลังรับแจ้งจากเพื่อน เมื่อช่วงสายของวันนี้ว่ามีบุคคลมาแจ้งความดำเนินกับตนเอง คดีอนาจารเด็กอายุไม่ถึง 18ปี จึงมาแสดงตัวและเจตนาจำนงกับตำรวจเพื่อใช้สิทธิ์ตามกฎหมายต่อไป

 

นายอานุภาพ กล่าวยืนยันอย่างหนักแน่นพร้อมปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศหรือทำอนาจารเด็กสาวตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ส่วนที่มีการแจ้งความนั้นมองว่าเกินความจริง แต่ยอมรับว่าผู้หญิงที่ไปกินข้าวด้วยกันเป็นน้องๆ ในทีมงานและเป็นการไปกินข้าวตามปกติเท่านั้น

 

ส่วนกรณี นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร อดีตผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพรรคก้าวไกล มีการแถลงชี้แจงเรื่องดังกล่าวและยอมรับว่ามีมูลนั้น ตนเองก็จะเข้าไปชี้แจงและพูดคุยกับนายวิโรจน์และคณะกรรมการของพรรคฯ แต่ย้ำว่าไม่มีการละเมิดทางเพศแต่อย่างใด

แต่หากการสืบสวนสอบสวนกรณีดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือมีหลักฐานตนเองก็ยินดีจะรับผิดชอบ ส่วนน้องผู้หญิงที่มาแจ้งความดำเนินคดีตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยหรือเจรจาด้วยแต่อย่างใด ก็ถือว่าเป็นสิทธิ์ ตนเองก็พร้อมต่อสู้คดีตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยยืนยันว่าขณะนี้ยังคงทำหน้าที่ตามปกติ พร้อมกับย้ำว่าไม่ได้คุกคามทางเพศบุคคลใดแน่นอน

 

อย่างไรก็ตาม วันนี้พนักงานสอบสวนได้มีการเชิญผู้เสียหายหญิงอายุ 16 ปี 2 คนและอายุ 18 ปี อีก 2 คน รวม 4 คน มาให้ปากคำต่อหน้าทีมสหวิชาชีพถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อรวบรวมหลักฐานประกอบการดำเนินคดี ร่วมกับพยานหลักฐานที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบและเก็บในที่เกิดเหตุ ทั้งบริเวณร้านอาหารตรงข้ามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพและคอนโดมิเนียมในซอยลิ้นจี่ เขตสาทร รวมทั้งกล้องวงจรปิดตามที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง

 

สำหรับ นายอานุภาพ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้ว่าพบตำรวจแล้ว โดยยืนยันว่าไม่ได้เป็นการปล่อยตัวหรือช่วยเหลือ เนื่องจากยังไม่ถูกแจ้งข้อหาถือว่ายังเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่หากมีหลักฐานว่ามีการกระทำผิดจริงตำรวจก็จะมีการพิจารณาตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube