fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 11 ก.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 11 ก.ค.65_ไส้ใน-01

คนไทยอ่วม ค่าไฟจ่อขึ้น 5 บาท/หน่วย

          สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) เตรียมพิจารณาปรับขึ้นค่า FT หรือค่าไฟฟ้าผันแปร งวดเดือน ก.ย.-ธ.ค. ขึ้น 90-100 สตางค์ต่อหน่วย เนื่องจากต้นทุนค่าเชื้อเพลิงมีราคาแพงและพิษค่าเงินบาทอ่อนตัว ส่งผลให้คนไทยอาจเสียค่าไฟสูงเกือบ 5 บาทต่อหน่วยช่วงสิ้นปี

 

นายกฯเตือนอย่าซื้อยารักษาโควิดตลาดมืดกินเอง

          นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกสำนักนายกรัฐมนตรี รายงานประชาชนอย่าหลงเชื่อซื้อยาที่แอบอ้างสามารถรักษาอาการป่วยโรคโควิด-19 มารับประทานด้วยตัวเองโดยไม่อยู่ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ เนื่องจากมีความเสี่ยงไม่ปลอดภัยหวั่นดื้อยา เกิดเชื้อสายพันธุ์ใหม่ ด้านนายกฯฝากย้ำระบบสธ.ยังมีเวชภัณฑ์เพียงพอขอให้เข้ารับการรักษาตามระบบ

 

อาลัยตลกดัง ‘โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม’

          ตลกชั้นครูเมืองไทย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เสียชีวิตแล้วในวัย 59 ปี เมื่อช่วงคืนวานที่ผ่านมาหลังครอบครัวนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการโรคไตกำเริบ เพื่อนร่วมวงการและแฟนคลับแห่ไว้อาลัยทั่วโลกออนไลน์ พร้อมคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

 

สรุปผลสอบผ้าคดีแตงโมเป็นของปลอม

          กระทรวงยุติธรรม แถลงผลสอบผ้าคดีแตงโม หลังถูกอ้างว่าเป็นผ้าที่แตงโมสวมใส่ขณะเสียชีวิตโดยมีคราบเลือดปะปน โดยผลสรุปชี้ผ้าดังกล่าวเป็นหลักฐานที่ถูกสร้างขึ้นมา เนื่องจากลักษณะผ้าแตกต่างกับชุดในวันเกิดเหตุ รวมถึงเลือดและเส้นพบที่พบเป็นของชายชาวยุโรป-อินเดีย ไม่ใช่ชาวเอเชีย ซึ่งหลังจากนี้กระทรวงฯจะดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องต่อไป

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube