fbpx
Home
|
ข่าว

บลูเวฟ ชลบุรี เปิดตัวทีมล่าความสำเร็จโต๊ะเล็กต่อเนื่อง

Featured Image
บลูเวฟ ชลบุรี เปิดตัวสโมสรยิ่งใหญ่ ประธานแปม ประกาศกร้าว พาทีม ล่าความสำเร็จ ต่อเนื่องในฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาลใหม่ 2022

 

“ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาลใหม่ 2022 อย่างเป็นทางการ ที่สนาม บลูเวฟ อารีน่า (โรงยิมเนเซียมเทศบาลเมืองชลบุรี) และมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง Official Fanpage ให้แฟนฟุตซอลได้รับชมในช่องทางออนไลน์ ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมประจำของทุกปี สำหรับการเปิดตัวผู้เล่น-ทีมงาน, ธีมหลัก, ชุดแข่งขันใหม่ รวมถึงทิศทางเป้าหมายของสโมสร

 

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณ ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พร้อมด้วย คุณ มันทนา ประไพเพ็ชร์ ที่ปรึกษาโครงการกีฬาไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง, คุณ อรรจน์ วิสุทธิถาวรวงศ์ ผู้จัดการกิจารเพื่อสังคม บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) , คุณ ปรัชญา กลิ่นอบ : หัวหน้าสายงานพาณิชย์และสปอนเซอร์ชิป เจ็ทฟิตเนส ประจำประเทศไทย, คุณ พิชัย จันทรเตมีย์ : ประธานกรรมการ บริษัท H3 Sport จำกัด (มหาชน) , คุณ สฤษดิ์พร เกิดบุญส่ง ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา เทศบาลเมืองชลบุรี ฯลฯ ตัวแทนจากผู้สนับสนุน และ แฟนฟุตซอล

 

ทั้งนี้ภายในงานได้มีการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่เหย้า-เยือน ภายใต้ผู้สนับสนุนแบรนด์ ” ALLZET ออล์เซ็ท” โดยออกแบบ และ ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ใช้วัสดุที่คุณภาพสวมใส่สบาย โดยชุดเหย้ายังคงใช้น้ำเงิน ซึ่งเป็นสีหลักประจำสโมสร ขณะที่ชุดเยือนเลือกใช้สีขาว ซึ่งเปิดให้แฟนๆ ได้พรีออเดอร์ ทาง line @bluewavefc ในราคาตัวละ 620 บาท

 

ส่วนขุมกำลังนักเตะที่เตรียมใช้สู้ศึกฟุตซอลทุกรายการ นำโดย กฤษดา วงษ์แก้ว, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์, วรุฒ หวังสะมะแอล, พีรพัฒน์ แก้ววิลัย เฮลิโอ เนโต้, เปลินญ่า ฯลฯ

 

ทางด้าน ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรกล่าวว่า “ขอต้อนรับทุกท่านทั้งในส่วนของผู้สนับสนุนสโมสร, แฟนฟุตซอล และ พี่-น้องชาวจังหวัดชลบุรี ร่วมถึงแฟนๆ ที่รับชมผ่านการถ่ายทอดสด ใน Official Fanpage ที่ให้เกียรติตมาร่วมงาน และ เป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดตัวสโมสร ฤดูกาลใหม่ 2022 วันนี้นะครับ ส่วนตัวรู้สึกดีใจ และตื่นเต้น มากๆ ที่เราได้มีโอกาสจัดงาน ที่มีสปอนเซอร์ มีแฟนฟุตซอล เข้ามามีส่วนร่วม อีกครั้ง”

 

“สำหรับการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฯ นับเป็นสัญญาณที่จะบอกว่า ความท้าทายครั้งใหม่จะกลับมาเริ่มต้นขึ้น กับภารกิจสำคัญในการพาสโมสรแห่งนี้เดินหน้า ต่อยอดความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ โดยปีนี้เรามาในแคมเปญ “Homecoming” คือ การที่เรากลับมาเล่นที่ จ.ชลบุรี ที่สนาม บลูเวฟ อารีน่า ซึ่งมีประวัติศาสตร์ และ ความทรงจำมากมายอีกครั้ง”

 

“แน่นอนอย่างที่ผมเคยบอกทุกครั้งว่า ถ้าเราไม่มีผู้สนับสนุน, แฟนบอล ที่ร่วมผลักดันซัพพอร์ตสโมสรจากที่เริ่มต้นจากศูนย์ จนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในวงการฟุตซอลไทย และ ทวีปเอเชีย เราประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ทั้งในแง่ของผลงานในสนาม รวมถึงนอกสนาม สำหรับเป้าหมายในฤดูกาลใหม่นี้ ทีมงานสตาฟฟ์ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง นักเตะทุกคน ต่างมุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะพาทีมสานต่อความสำเร็จ และคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 12 ให้ได้ครับ” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube