fbpx
Home
|
ข่าว

เลสเตอร์ ประเดิมอุ่นพ่าย น็อตส์ เคาน์ตี้ 1-2

Featured Image
เลสเตอร์ ซิตี้ ประเดิมอุ่นเครื่องพรีซีซั่นนัดแรกของฤดูกาลพลาดโดน น็อตส์ เคาน์ตี้ แซงชนะ 1-2

 

 

 

เกมการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านที่สนามซ้อม เลสเตอร์ ซิตี้ เทรนนิ่ง กราวน์ ซีเกรฟ พบกับ น็อตส์ เคาน์ตี้

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังคงไม่มีผู้เล่นชุดใหญ่หลายคน เนื่องจากบางส่วนยังไม่กลับมาจากช่วงพัก และบางส่วนเพิ่งกลับมาฝึกซ้อมเรียกความฟิตได้ไม่กี่วัน จึงจัดผู้เล่นออกเป็นสองชุด โดยมีผู้เล่นชุดใหญ่ผสมกับผู้เล่นดาวรุ่ง โดยในครึ่งเวลาแรก ส่ง แพทสัน ดาก้า และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ลงเป็นตัวหลักในเกมรุก

 

ครึ่งแรกเจ้าบ้านเลสเตอร์ เป็นฝ่ายที่ครองบอลเอาไว้ได้มากกว่า แต่ทีมเยือน น็อตส์ เคาน์ตี้ ก็อาศัยบอลยาวตอบโต้เป็นระยะนาทีที่ 31 เลสเตอร์ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากจังหวะที่ แพทสัน ดาก้า ไหลบอลทะลุช่องให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ หลุดเดี่ยวเข้าไปแปผ่านมือผู้รักษาประตู แซม สโลคอมบ์ เข้าประตูไป เลสเตอร์ นำ 1-0 นาทีที่ 42 น็อตส์ เคาน์ตี้ มาตีเสมอได้จากจังหวะลูกเตะมุม ไอเวอร์เซ่น ตัดบอลพลาดบอลมาเข้าทาง ไคโร มิทเชลล์ ตวัดบอลเข้าประตูไป ทีมเยือนตีเสมอเป็น 1-1 จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 ครึ่งหลัง บีร็อด สลับผู้เล่นชุดใหม่ลงมาในครึ่งหลัง โดยมีเพียง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ คนเดียวที่เป็นผู้เล่นจากทีมชุดใหญ่ นอกนั้นเป็นดาวรุ่งจากทีม U-23 และจาก เลสเตอร์ ซิตี้ อะคาเดมี่

 

กลับมาครี่งหลัง น.78 น็อตส์ เคาน์ตี้ มาได้ประตูเพิ่มจากจังหวะลูกฟรีคิก ริมเส้นด้านขวา คาล โรเบิร์ตส เปิดโค้งเข้ามากลางประตูให้ อาเดน บัลด์วิน ขึ้นโขกเปลี่ยนทางเข้าประตูไป ยาคุบ สโตลาร์ชิค หมดสิทธิ์รับ ทีมเยือนบุกมานำ 2-1เวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ พ่าย น็อตส์ เคาน์ตี้ ไปด้วยสกอร์ 1-2

 

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไปจะบุกไปเยือนโอเอช ลูเวิน ที่สนาม คิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565 คิกออฟ 19.00 น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube