fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 8 ก.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 8 ก.ค.65_ไส้ใน-01

อดีตนายกฯ ญี่ปุ่นถูกยิงหน้าอก

          สถานีโทรทัศน์ของญี่ปุ่น รายงานเหตุ นายชินโซ อาเบะ อดีตนายกฯ ถูกยิงด้วยปืนประดิษฐ์เข้าที่หน้าอกจากด้านหลังระหว่างกล่าวหาเสียงในเมืองนาราช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นยังไม่ได้สติและมีรายงานไม่พบสัญญาณชีพแล้ว โดยเจ้าหน้าที่สามารถคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วแต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ 

 

โรนัลโด้ ประกาศไม่มาไทย

          แฟนผีเซ็ง หลังโฆษกประจำทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดเผยว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ นักเตะซูเปอร์สตาร์ของทีมจะไม่เดินทางมาร่วมนัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ที่ประเทศไทยในวันที่ 12 ก.ค. นี้ รวมถึงในประเทศออสเตรเลีย เนื่องจากติดปัญหาครอบครัว ทำให้คอมเมนต์บางส่วนเสียดายกับค่าบัตรราคาแพงที่จ่ายไปเพื่อหวังพบนักเตะคนดัง

 

ทหารก็มีหนังกลางแปลง

          โลกออนไลน์ต่างแชร์ภาพกิจกรรมของ กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 23 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 6 นครราชสีมา ที่จัดฉายหนังกลางแปลงให้พลทหารใหม่ ผ่านภาพยนตร์เรื่อง Windtalkers เพื่อความบันเทิงพร้อมให้แง่คิดทางทหาร และฝึกสังเกตยุทธวิธี สร้างความผ่อนคลายหลังเหน็ดเหนื่อยจากการฝึก จนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แห่แซว แอบลอกการบ้านชัชชาติหรือเปล่า?

 

ทะเบียนสมรสใบแรก เวียร์-วิกกี้

          เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมยิ้มแก้มปริคู่ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการพร้อมใบจดทะเบียนสมรส ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งออกมาประกาศเตรียมเข้าพิธีแต่งงาน โดยเขียนแคปชั่นขั้นตอนการจดทะเบียนและโทรตามหาคนสนิทในระแวกมาเป็นพยาน ด้านแฟนคลับคอมเมนต์ให้กำลังใจความรักครั้งใหม่เต็มที่

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube