fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ยัวร์บอย ทีเจ” ขอโทษหลังโพสต์โวยค่ารักษา 6 แสน เผยผลข้างเคียงไบโพลาร์ทำอารมณ์ไม่นิ่ง

Featured Image

“ยัวร์บอย ทีเจ” ขอโทษหลังโพสต์โวยค่ารักษา 6 แสน เผยผลข้างเคียงไบโพลาร์ทำอารมณ์ไม่นิ่ง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนตกใจและส่งกำลังใจ เมื่อศิลปินหนุ่ม “ยัวร์บอย ทีเจ (Urboy TJ)” โพสต์ไอจีสตอรี่โวยค่ารักษาป่วยซึมเศร้าว่า “ค่ารักษาพยาบาล 6 แสน ไม่ต้องรักษากูก็ได้นะ ถ้าจะแพงขนาดนี้สัสนรก ปล่อยกูไปตามทางของกูเถอะ”

ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความร่ายยยาวขอโทษ กับการโพสต์ข้อความก่อนหน้านี้ พร้อมแจงเป็นผลข้างเคียงจากไบโพลาร์ทำให้อารมณ์ไม่นิ่ง

“จากข้อความก่อนหน้าที่ผมโพสต์ไป ผมต้องขอโทษทุกคนด้วยนะครับ ตลอดระยะเวลาที่ผมรักษาภาวะโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์อยู่ที่โรงพยาบาล ผมรับรู้เรื่องการรักษาและค่าใช้จ่ายมาโดยตลอด ผลข้างเคียงจากภาวะไบโพลาร์ส่งผลให้อารมณ์ของผมไม่นิ่งและวู่วาม ทำให้แสดงความเห็นแก่ตัว เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลก ด่าทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องเพียงเพราะอยากตายไปคนเดียวโดยไม่ต้องให้ใครมาสนใจ ผมตั้งใจเขียนข้อความนี้ด้วยใจจริงที่อยากจะรับผิดชอบและขอโทษกับสิ่งที่ผมทำลงไป ขอโทษคุณหมอ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลทุกคน ที่ทำให้ได้รับผลกระทบ

และขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วงหลังจากที่ได้อ่านข้อความนั้น ตอนนี้ผมได้กลับมารักษาตัวที่บ้าน โดยการกินยา และได้รับการดูแลจากคุณหมอและครอบครัวอย่างใกล้ชิด ผมอยากกลับมาแข็งแรงทั้งกายและใจ เพื่อที่จะได้เจอกับทุกคนเหมือนเดิม ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงและขอบคุณทุกความรักและกำลังใจจริงๆ ครับ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube