fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แพรว-แพรววณิชฐ์” ถูกตัวแตนต่อย โร่หามส่งหมอ สวยสะกดสายตาทั้งรพ.โปแลนด์

Featured Image

แตนโปแลนด์เค้ารักฉัน ! “แพรว-แพรววณิชฐ์” มิส ซูปร้าฯ ไทย 2022 ถูกตัวแตนต่อย โร่หามส่งหมอ สวยสะกดสายตาทั้งโรงพยาบาลโปแลนด์

 

เรียกสปิริตแรงกล้าจริงๆ สำหรับตัวแทนสาวไทย “แพรว แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง” มิส ซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ 2022 ( Miss Supranational Thailand 2022) ที่เดินทางไปชิงมงกุฎซูปร้าเนชันแนล 2022 ณ เมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์ ล่าสุดเกิดเรื่องไม่คาดฝันระหว่างรอถ่ายทำวีทีอาร์ของกองประกวดที่เมืองโนวิซอนช์ ร่วมกับเพื่อนนางงามจากหลายประเทศ แพรว-แพรววณิชยฐ์ ถูกแตนต่อยทำให้เจ้าตัวถูกหามส่งโรงพยาบาลทันที โดยเจ้าตัวได้เล่าถึงเหตุการณ์ให้ฟังว่า

 

“แพรวเก็บตัวร่วมกิจกรรมกับกองแม่มาหนึ่งอาทิตย์เต็ม ระหว่างที่ถ่ายทำวีทีอาร์ของกองประกวด และแพรวยืนรอเข้าฉาก น้องแตนก็บินมาต่อยที่ใต้ท้องแขน รู้สึกปวดมาก พี่เลี้ยงต้องรีบพาแพรวไปโรงพยาบาลใกล้เคียงทันที เพราะกลัวว่าแพรวอาจจะมีอาการแพ้พิษของแตน จึงให้รีบฉีดยาป้องกันให้เรียบร้อย ส่วนอาการมีรอยบวมแดงเป็นผืนใหญ่ใต้ท้องแขน ตอนนี้อาการดีขึ้นตามลำลับดับแล้วค่ะ คิดซะว่าแตนโปแลนด์เค้ารักฉัน” แพรว แพรววณิชยฐ์ กล่าวอย่างอารมณ์ดี

 

แพรว แพรววณิชยฐ์ กล่าวด้วยว่า ที่พีคไปกว่านั้น น่าจะเป็นเพราะแพรวถูกพาเข้าโรงพยาบาลด้วยชุดที่ใส่เพื่อถ่ายวีทีอาร์ซึ่งเป็นเดรสสีเหลืองทองที่แอบเซ็กซี่เบาๆ ทำเอาทุกสายตาในโรงพยาบาลจ้องมาที่แพรวทางเดียวกันหมด ถึงกับหันไปเม้าท์สนั่นว่าสาวสวยคนนี้คือใคร ตอนนั้นทำเอาแพรวแอบปลื้มจนลืมเจ็บไปเลยค่ะ แพรวต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกความห่วงใยที่ส่งเข้ามามากๆเลยนะคะ รวมทั้งต้องขอบคุณเพื่อนนางงามและทีมงานกองประกวดที่คอยถามไถ่ดูแลแพรวเป็นอย่างดี ทำให้แพรวรู้สึกได้เลยว่าการมาอยู่ไกลบ้านคนเดียวแบบนี้กลับมีความอบอุ่นใจสูงมาก ตอนนี้แพรวอยู่ในช่วงของการซ้อมหลายอย่าง เพราะวันศุกร์นี้(8 กค.65) จะเป็นรอบ Miss Elegance อย่าลืมเข้ามาเชียร์แพรวกันมากๆ นะคะ

 

สาวงามจากไทยแลนด์ แม้จะเจ็บตัว แต่ออร่าในตัวก็พุ่งทะลุแสงไปเต็มๆ แถมได้รับกำลังใจเต็มเปี่ยม จากกองประกวดฯ และเพื่อนๆ นางงาม ทั้งนี้ หลังออกจากโรงพยาบาล แพรวแพรววณิชยฐ์ ตัวแทนประเทศไทยของเราก็ยังกลับเข้าไปกองประกวดเพื่อร่วมกิจกรรมถ่ายวีทีอาร์ต่อจนเสร็จ นี่แหละคือสปิริตสุดยอดหญิงไทยจริงๆ ติดตาม ประกวดและร่วมเชียร์ ผ่านทางแฟนเพจ Facebook: SupranationalThailand

Instagram: supranationalthailand และYoutube: Supranational Thailand

#RoadToSupranational2022

#เชียร์ซูปร้าไทยให้ได้มง

#IamSUPRA

#SupranationalThailand

#SupraTH

#MissSupranationalThailand2022

#MisterSupranationalThailand2022

#MissSupranational2022

#MisterSupranational2022

#PossibleDreamThailand

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube