Home
|
ข่าว

แข้งพรีเมียร์ลีกฉาว โดนข้อหาข่มขืนเพิ่ม 2 คดี

Featured Image
นักเตะพรีเมียร์ลีกรายหนึ่ง ที่เพิ่งถูกจับกุมในลอนดอนเหนือ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ถูกตั้งข้อหาในคดีข่มขืนเพิ่มเติมอีก 2 คดี

 

แข้งพรีเมียร์ลีกปริศนา ที่เพิ่งถูกจับกุมในลอนดอนเหนือ ส่องานเข้าหนัก ถูกตั้งข้อหาเพิ่มอีก 2 คดี ที่เกี่ยวกับการข่มขืนหญิงสาว ก่อนจะได้รับการประกันตัวในเวลาต่อมา ตามรายงานข่าวจาก Sky Sports เเละ The Telegraph

 

แข้งรายนี้ซึ่งมีอายุ 29 ปี แต่ไม่สามารถระบุชื่อได้ด้วยเหตุผลทางกฎหมาย ถูกจับในแถบลอนดอนเหนือเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับคดีข่มขืนผู้หญิงอายุ 20 ปี โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และนักเตะคนนี้ถูกควบคุมตัวเป็นเวลา 30 ชั่วโมง ก่อนจะได้รับอนุญาตให้ประกันตัวได้จนถึงเดือนสิงหาคม

 

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้ออกแถลงการณ์เพิ่มเติมว่า นักเตะคนดังกล่าวยังถูกตั้งข้อหาข่มขืนเพิ่มเติมอีก 2 ครั้ง โดยเกิดเหตุขึ้นในเดือนเมษายนและมิถุนายนเมื่อปี 2021 กับผู้หญิงวัย 20 ปีอีกคนหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่คนเดียวกันกับคดีแรกด้วย

 

แถลงการณ์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ “วันที่ 4 กรกฏาคม มีการแจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนหญิงสาววัย 20 ปี ซึ่งมีรายงานว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในเดือนมิถุนายนปี 2022”

 

“จากนั้นชายคนหนึ่งถูกจับกุมตามที่อยู่ในบาร์เนต ในข้อหาข่มขืนและถูกควบคุมตัว”

 

“ในขณะควบคุมตัว เขาถูกตั้งข้อหาเพิ่มเติมอีก 2 คดีที่เกี่ยวกับการข่มขืนในเดือนเมษายน และมิถุนายน ปี 2021 ซึ่งเกิดขึ้นกับหญิงสาวคนอื่นที่อายุประมาณ 20 ปี”

 

“ในเวลาต่อมาเขาได้รับการประกันตัวจนกระทั่งถึงเดือนสิงหาคม การสอบสวนยังคงดำเนินอยู่”

 

ขณะเดียวกัน ทางสโมสรของนักเตะคนนี้เข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และยังไม่ชัดเจนว่า ผู้เล่นรายนี้ จะเข้าร่วมในตารางการแข่งขันช่วงปรีซีซั่น เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาล 2022-2023 หรือไม่ โดยซีซั่นใหม่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube