fbpx
Home
|
ข่าว

แมนฯยู เตรียมจับเข่าคุย ‘โรนัลโด้’ ยันไม่มีแผนที่จะขาย

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกไม่มีแผนที่จะขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในซัมเมอร์นี้ โดยจะเรียกนักเตะต้องพูดคุยในวันจันทร์นี้ ถึงแนวทางการทำทีมในอนาคต

 

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเรียก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คุยในวันจันทร์นี้ เพื่อความชัดเจนในอนาคต หลังตกเป็นข่าวต้องการย้ายทีม

 

หลังจากที่มีข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แจ้งกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเขาต้องการย้ายออกในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการลงเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

ล่าสุด ฝ่ายบริหารของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาบอกถึงเรื่องนี้ว่า โรนัลโด้ ไม่ได้มีไว้ขาย และจะไม่ปล่อยไปไหนทั้งสิ้น

 

พร้อมเรียกให้ โรนัลโด้ รีบกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น เพื่อที่จะได้ทำการพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ ถึงแนวทางการทำทีมในอนาคต

 

อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก ได้บอกว่า ตัวเขาจะไม่ขัดขวาง หากตัวนักเตะต้องการที่จะย้ายออกไปจริงๆ เพราะเขาอยากได้คนที่มีใจจะอยู่กับทีมมากกว่า

 

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ยังเหลือสัญญากับ “ปีศาจแดง” อีก 1 ปี พร้อมออปชั่นต่อไปอีก 1 ปี

 

ขณะที่ เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยู เตรียมที่จะพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์และอนาคตของ โรนัลโด้ ในวันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ซึ่งเป็นกำหนดการที่ดาวเตะวัย 37 ปี ต้องกลับมารายงานตัวในช่วงปรีซีซั่น

 

ฟาก the Mirror รายงานว่า ทาง แมนฯ ยู ยืนยันกับ โรนัลโด้ แล้วว่า เขาจะต้องร่วมเดินทางทัวร์ปรีซีซั่นที่ไทย และออสเตรเลีย แม้สุดท้ายเขาอาจจะต้องย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ก็ตาม

 

ทั้งนี้ แมนฯ ยู จะอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดแรกพบลิเวอร์พูล ที่ไทย ก่อนจะเดินทางไปเมลเบิร์น เพื่อพบคริสตัล พาเลซ และพบ แอสตัน วิลล่า ที่เพิร์ธ ต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube